Phim Ảnh

Phương Thanh tuyên bố ngưng đóng phim vì quá bất bình

Chia sẻ

Thất bại từ hai vai diễn trong phim Sài Gòn Tây du ký và Quái nhân, nữ ca sĩ Trống vắng quyết định tạm ngưng không nhận kịch bản vì thất vọng về cách làm việc thiếu tính chuyên nghiệp của một số đoàn phim.

Sáng sớm hôm nay (14/8), nữ ca sĩ Phương Thanh thẳng thắng chia sẻ dòng tâm sự dài trên facebook cá nhân với nội dung bức xúc về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của các đoàn phim đã làm mất thời gian, ảnh hưởng đến công việc và danh tiếng của bản thân chị.

Theo đó, nữ ca sĩ tuyên bố chắc nịch rằng chị quyết định nhưng đóng phim một thời gian tới bởi hai vai diễn gần đây của chị gồm phim Sài Gòn Tây du kýTiên nữ không kiêng cữ (Quái nhân) khiến chị cụt hứng.

Hình ảnh: Phương Thanh tuyên bố ngưng đóng phim vì quá bất bình số 1
Ảnh: Facebook nhân vật.

Với phim điện ảnh Sài Gòn tây du ký có sự tham gia của Phương Thanh, Huy Khánh, Khởi My, Long Điền, Trương Thế Vinh, Diễm My, Dưa Leo… Phương Thanh thẳng thắng cho rằng phim được nhà sản xuất và đạo diễn Nhất Trung làm ẩu và “dở khỏi phải bàn”. Từ sau khi phim khởi chiếu ở rạp và nhận được phản hồi không tích cực từ phía công chúng, Phương Thanh rút kinh nghiệm lần sau sẽ không tham gia đóng phim như vậy nữa.

Hình ảnh: Phương Thanh tuyên bố ngưng đóng phim vì quá bất bình số 2
ca sĩ Phương Thanh vào vai Hằng Nga.

Không chỉ Sài Gòn Tây du ký, nữ ca sĩ càng bức xúc hơn khi nhắc về bộ phim Tiên nữ không kiêng cữ với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Việt Hương, Bảo Chung, Thanh Hoàng, ca sĩ Phương Thanh, Lê Quang, Hiếu Hiền.

Chị Chanh thẳng thắng: “Lúc đầu, phim có tên là Quái nhân. Được nhà sản xuất và đạo diễn khẳng định chắc chắn là phim nghệ thuật nên Chanh sẵn sang tham gia và không đòi hỏi gì hết. Vai diễn trong kịch bản rất tốt nên Chanh đã xuống tận Kiên Giang quay rất cực khổ. Nếu dựng đúng như những gì đã đọc và quay thì phải nói rằng đầy là một vai diễn tâm lý khó nhất của Chanh từ trước đến nay.

Nhưng tiếc rằng vai vai diễn lại nằm trong kịch bản phim khó duyệt, lúc ra thành phim vẫn không được chú ý vì đạo diễn tải đi một đằng, nhà sản xuất kinh doanh một nẻo. Hai sự tính toán không thể quy về được một mối. Thế là Quái nhân bị xếp xó gần 3 năm. Rồi bỗng dung, những hình ảnh của Chanh trong phim nghệ thuật Quái nhân bỗng trở thành hình ảnh trong phim hài nhảm khác. Nhà sản xuất đề nghị Chanh quay thêm. Chanh không thích cách làm phim như vậy nên không tham gia nữa. Bởi vì, nếu có quay thêm cũng chẳng hay hơn thêm tí nào”.

Hình ảnh: Phương Thanh tuyên bố ngưng đóng phim vì quá bất bình số 3
Tạo hình nhân vật của chị Chanh và Troy Lê trong phim.

Trả lời Saostar.vn về việc chia sẻ thẳng thắng như vậy sẽ khiến chị gây mích lòng với nhiều đồng nghiệp, Phương Thanh cho biết: “Đây không phải là bức xúc hay lên án mà là tâm sự thật lòng của tôi bằng một tình cảm trân trọng thì đúng hơn”.

Phương Thanh cũng không quên đưa ra quan điểm, chính kiến của bản thân mình rằng các nhà sản xuất phải mất một khoản đầu tư khá lớn khi làm phim nhưng chị không ủng hộ cách làm phim thiếu uy tín và cẩu thả như vậy trong tình hình chung hiện nay. “Phim nhựa là nơi hộ tụ những người… mạnh về mọi mặt. Mộ bộ phim nhựa ra rạp được cho là cả vấn đề không đơn giản. Các nhà sản xuất hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghệ sĩ, diễn viên khi tham gia đóng phim cũng như tôn trọng chính mình. Hãy chứng tỏ mình bằng những bộ phim có giá trị”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hình ảnh: Phương Thanh tuyên bố ngưng đóng phim vì quá bất bình số 4
Phương Thanh để lại ấn tượng trong phim Vừa đi vừa khóc của Vũ Ngọc Đãng.

Phương Thanh xuất thân là ca sĩ nhưng nhiều năm gần đây chị tỏa sáng lên nhờ lối diễn xuất tự nhiên dù là một diễn viên tay ngang. Chạm ngõ điện ảnh từ năm 1999 với Tiếng hú nơi hoang dã cùng Việt Trinh và Trái tim không ngủ yên, Phương Thanh sau đó liên tục được mời vào những vai diễn cá tính, nặng ký trong Khi đàn ông mang bầu, Đẻ mướn, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Hot boy nổi loạnVừa đi vừa khóc và mới đây nhất là Hương Ga.

Mai Gia Ly 

Chia sẻ
Tin mới nhất