Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong hóa Legolas phiên bản Trung

Chia sẻ

Tạo hình nhân vật Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) trong "Vương quốc ảo" khiến cư dân mạng liên tưởng đến Legolas của loạt phim “The Hobbit”.

Sau Tiểu thời đại thành công rực rỡ về mặt thương mại, các tác phẩm ra đời dưới ngòi bút nhà văn Quách Kính Minh hiện đang nằm trong danh sách vàng của các nhà sản xuất lớn. Không chỉ có vậy, Quách Kính Minh còn tham gia vào các dự án chuyển thể với vai trò biên kịch, giám đốc nghệ thuật. Gần đây, tiểu thuyết giả tưởng Vương quốc ảo (Ice Fantasy) đã chính thức được dựng thành phim truyền hình.

Sau lần tổ chức họp báo ra mắt, tạo hình của nam chính Ca Sách do Phùng Thiệu Phong thể hiện đã được giới thiệu đến khán giả. Do Ca Sách có vẻ ngoài na ná nhân vật Legolas trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn Người Hobbit, rất nhiều khán giả cảm thấy như Phùng Thiệu Phong đang tham gia vào một cuộc thi cosplay.

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-02

Tạo hình của nhân vật Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) trong Vương quốc ảo.

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-01

Đối với khán giả Việt, đây là phiên bản châu Á của cha con tiên tộc trong The Hobbit: Legolas và Thranduil.

Không ít người xem Việt Nam bình luận rằng: “Đang ngồi uống nước mà xem mấy tấm ảnh này của Vương quốc ảo, tôi suýt phụt hết cả vào màn hình máy tính”, “Phùng đại ca nhìn như Legolas phiên bản Trung Quốc. Nhưng nhìn thế nào cũng có cảm giác không thuận mắt cho lắm”, “Có cảm giác như đây là phiên bản màu mè của Orlando Bloom trong The Hobbit”…

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-03

Bình luận của cư dân mạng Việt Nam khi xem những bức ảnh trên.

Tuy nhiên, ý kiến của cư dân mạng Trung Quốc lại có phần thoáng hơn. Có người còn ví Ca Sách của Phùng Thiệu Phong là… Elsa (Frozen) phiên bản nam: “Xem xong tấm hình này tôi bắt đầu muốn hát Let It Go”, “Phùng Thiệu Phong đẹp trai quá! Nhìn thế nào cũng thấy khí chất thần tiên”, “Tạo hình đẹp thật đấy! Tôi thấy Ca Sách trông rất tây! Chờ đợi tạo hình của Mã Thiên Vũ nữa thôi”, “Hôm nay là soái ca Ca Sách. Ngày mai sẽ là nam thần nào lên sóng tiếp đây?”…

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-10

Ca Sách là Legolas phiên bản Trung Quốc…

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-04

… và Elsa phiên bản nam trong mắt người xem.

Lý giải cho tạo hình có phần giống Legolas này của Ca Sách, phía nhà sản xuất cho biết, họ đã mời ông Dan Hennah đảm nhận vai trò thiết kế sản xuất cho dự án Vương quốc ảo. Trước đây, ông từng đảm nhận việc thiết kế tạo hình cho các nhân vật trong bom tấn Lord of the RingsThe Hobbit. Vì vậy, việc trang phục cùng mái tóc của Ca Sách mang “âm hưởng” Legolas cũng là điều dễ hiểu.

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-06

Thiết kế sản xuất - Dan Hennah.

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-05

Giám đốc nghệ thuật - Quách Kính Minh.

Ngoài ra, ê-kíp Vương quốc ảo còn chiêu mộ biên kịch Thẩm Chỉ Ngưng - người từng chấp bút cho Vân trung ca - về phụ trách nội dung cho tác phẩm này.

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-08

Biên kịch - Thẩm Chỉ Ngưng.

phung-thieu-phong-vuong-quoc-ao-07

Thiết kế trang phục - Trung Giai Ni.

Vương quốc ảo hiện đang trong giai đoạn sản xuất. Theo dự kiến, phim có thời lượng 50 tập và sẽ lên sóng vào năm 2016 tại Trung Quốc. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên: Phùng Thiệu Phong, Tống Thiến (Victoria), Mã Thiên Vũ, Trương Manh…

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất