Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 9: Bị Lee Na Young đánh vì nói 'em thích chị', Lee Jong Suk từ chối yêu cô gái trẻ khác

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua tập 9 của drama " Phụ lục tình yêu (Romance is a Bonus Book)", khán giả lại có dịp thưởng thức những thước phim hài hước trong mối quan hệ tình cảm giữa Lee Jong Suk và Lee Na Young.

Vào tối ngày 22/02, tập 9 của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu (Romance is a Bonus Book) đài tvN lại được lên sóng khán giả sau một tuần. Nối tiếp những tình tiết hấp dẫn ở cuối tập 8, Kang Dan Yi (Lee Na Young) và Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) cùng ra sân vườn ngắm tuyết rơi đầu mùa.

Sau khi nghe lời tỏ tình “ngầm” của em trai, Dan Yi đã hỏi rằng: “Có phải em thích chị không?”. Lúc này Eun Ho giữ vững tâm trí, lẳng lặng đi thẳng vào nhà nhưng thực tế anh ấy đang rất hồi hộp. Sợ bị ép tỏ tình và bị đá ngay tại chỗ luôn. Dan Yi vẫn bận tâm và hỏi lại cho bằng được, để noona không phải suy nghĩ, Eun Ho nói rằng không phải. Tuy nhiên, anh ấy tiếp tục hỏi rằng liệu tại sao mình không thể thích Dan Yi, trong khi bản thân hội tụ mọi thứ, đẹp trai, tài giỏi, giàu có,….Nghĩ rằng Eun Ho đùa dai, Dan Yi đã đánh cho anh một trận vì “nhây”.

Sách do Dan Yi marketing đã được tái bản lần 2. Mọi người chúc mừng.

Vui mừng lên đọc bình luận của cư dân mạng.

Biểu cảm khi thấy “noona” nhảy vì vui mừng.

Trong lần đi mua quà tặng cho nhà văn, Dan Yi đã chọn cho Eun Ho một chiếc áo thật đẹp. Mặt khác, anh ấy cũng xuất hiện tại trung tâm thương mại để chọn mua vòng đeo cổ. Eun Ho nhờ Dan Yi lựa chọn và trực tiếp đeo thử cho cô ấy. Nhưng với tính cách có hơi ngốc nghếch về chuyện yêu đương, Dan Yi cũng không nghĩ rằng chiếc vòng đó được dành cho mình. Trên đường về nhà, “noona” đắn đo suy nghĩ lại những hành động, lời nói mà em trai đã cố thể hiện tình cảm với mình nhưng Dan Yi vẫn mãi băn khoăn về nhận định này. Eun Ho gọi điện thoại và chờ “noona” về nhà trong khi anh ấy đã chuẩn bị hoa hồng, quà với ý định tỏ tình.

Ji Seo Joon (Wi Ha Joon) và Song Hae Rim có buổi gặp mặt ký hợp đồng với nhau. Sau khi kết thúc, Hae Rim nói rằng cô ấy muốn đến nhà Eun Ho và ngạc nhiên khi Seo Joon đang sống cùng khu phố với tiền bối của mình. Lúc này, Dan Yi đã về tới cổng, thấy hai người, cô ấy liền trốn phía sau chiếc xe hơi đậu trước nhà, nhưng Seo Joon đã phát hiện. Trong lúc, Hae Rim vào nhà gặp Eun Ho thì Dan Yi đã đi ăn cùng Seo Joon.

Tại nhà Eun Ho, anh chàng đã để một lá thư từ chối tình cảm của Hae Rim. Dẫu biết, hậu bối yêu đơn phương mình suốt 3 năm nhưng anh không thể đáp lại, và thậm chí lạnh lùng giữ khoảng cách. Eun Ho chỉ mong cô có thể gặp một người tốt và hiểu được tấm lòng đẹp của cô mà thôi. Là một người hiểu chuyện, Hae Rim cũng xúc động và đau lòng nhưng chấp nhận sự thật rằng tiền bối không thích mình.

Tại quán ăn, Dan Yi buồn lòng và tâm sự “gián tiếp” về “một quyển sách cũ” nhưng thực chất cô ấy đang nói về Eun Ho. Seo Joon giải quyết nỗi lòng của cô bằng cách nói rằng: quyển sách không thay đổi, chỉ có người đọc mới thay đổi. Khi chúng ta đọc quyển sách lúc 10 tuổi chắc chắn sẽ khác khi đọc ở độ tuổi 20. Do vậy người thay đổi chính là bản thân Dan Yi mà thôi.

Bên cạnh đó, Eun Ho nhận được cuộc gọi từ quê nhà khi bố bị ngã chấn thương, ông ấy vốn là một nhà văn nổi tiếng giải nghệ đã lâu, một số người cho rằng ông đã chết. Do tình hình sức khỏe, ông bị cột chặt tay chân. Nhìn cảnh tượng này, Eun Ho chỉ biết đau lòng rơi nước mắt. Liệu chuyện gì đã xảy đến, vì sao Eun Ho lại làm vậy với bố? Để biết thêm mọi tình tiết về các nhân vật cũng như mối quan hệ giữa Eun Ho và Dan Yi, mời các bạn đón xem tập 10 được phát sóng vào lúc 9h tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất