Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 2: Biết Lee Na Young đã ly hôn, Lee Jong Suk dẫn 'noona' đi làm đẹp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama "Phụ lục tình yêu (Romance Is a Bonus Book)" do Lee Jong Suk và Lee Na Young dẫn đầu đã nhận được rating khá ổn ngay từ tập mở màn. Xem qua một số tình tiết mới trong tập phim được lên sóng tối nay.

Ngày 27/01, nhà sản xuất của phim truyền hình hài-lãng mạn đài tvN, Phụ lục tình yêu (Romance Is a Bonus Book) đã chia sẻ một số hình ảnh mới của Lee Jong SukLee Na Young trong tập 2. Trong bức ảnh được đăng tải, Eun Ho đã đưa “noona” đến một tiệm thẩm mỹ viện sau khi nghe các nhân viên khác nói cô ấy quê mùa. Bầu không khí trở nên ngượng nghịu khi Dan Yi trở nên lúng túng trước gương và lén nhìn cậu em trai.

Lúc này, Eun Ho giả vờ không quan tâm và chăm chú vào quyển tài liệu của mình, nhưng thực chất anh ấy cũng rất tò mò về sự thay đổi của Dan Yi. Sau tập mở đầu được phát sóng vào tối qua, khán giả đã có cái nhìn thoáng qua về mối quan hệ của cặp đôi nhân vật chính Kang Dan Yi và Cha Eun Ho cũng như số phận khác biệt giữa cả hai.

Cặp chị em Dan Yi và Eun Ho chơi thân với nhau từ bé. Sau khi lớn lên, Dan Yi đã trở thành một nhà quảng cáo tài giỏi xuất chúng. Tuy nhiên, cô nàng gác công việc lại để kết hôn với người yêu thương. Trong hôn lễ, cô dâu bỏ trốn lên xe của Eun Ho, cô ấy cũng chưa xác định được mình có nên cưới chồng hay không. Eun Ho đã an ủi và tìm ra những con đường khác để cho “noona” lựa chọn. Theo đó, Dan Yi đã chọn quyết định sai lầm khi trở lại lễ đường.

Sau sáu năm chung sống họ có một bé gái và đã quyết định ly hôn do chồng ngoại tình. Suốt một năm trời, cô làm lụng vất vả kiếm ít tiền lo cho con và phải sống “cù bất cù bơ”, thậm chí giả bộ thành người giúp việc của Eun Ho.

Gặp không ít xúi quẩy, cô nàng không thể xin được việc làm. Cái ngày mà tận thế trong cuộc đời, Dan Yi gặp một chàng trai trẻ, anh là người giúp cô lấy lại đôi giày và họ gặp nhau tình cờ như thế. Sau đó, Dan Yi đến nhà Eun Ho để ngủ nhờ, nhưng anh không biết những chuyện đau lòng đã xảy ra với “noona” của mình. Dan Yi nói cô ấy đã ly hôn nhưng Eun Ho còn cho rằng chị ấy đang bịa chuyện.

Mặt khác, Dan Yi thấy tập tài liệu tuyển nhân sự của công ty Eun Ho và những điều khoản được nêu trong giấy tờ và cô quyết định đi phỏng vấn. Thậm chí cô ấy che giấu thân phận, công việc trong quá khứ và nói dối rằng mình tốt nghiệp cấp 3.

Eun Ho khá bất ngờ về cuộc gặp gỡ giữa cả hai tại buổi phỏng vấn. Khi Dan Yi trở thành nhân viên hợp đồng, anh nhà văn ngôi sao nói rằng họ hãy tỏ ra không quen biết nhau tại công ty để tránh một số hiểu nhầm. Để nắm bắt thêm các chi tiết khác, mời các bạn nhớ đón xem tập 2 của Phụ lục tình yêu (Romance Is a Bonus Book) được chiếu vào lúc 9h (KST) tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất