Phim Ảnh

'Phụ lục tình yêu' tập 14: Lee Na Young ôm ấp quấn quýt, ngủ say trong vòng tay Lee Jong Suk

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp chị em Lee Na Young - Lee Jong Suk dự sẽ cho khán giả "ganh tỵ" với màn tương tác, phản ứng hóa học cực kỳ ngọt ngào trong một buổi hẹn hò tại nhà riêng.

Trước khi tập 14 của phim tình cảm hài-lãng mạn Phụ lục tình yêu tiếp tục được lên sóng vào tối nay (10/03) trên đài tvN, nhà sản xuất đã phát hành hình ảnh mới của cặp đôi nhân vật chính Kang Dan Yi (Lee Na Young) và Cha Eun Ho (Lee Jong Suk).

Vào cuối tập trước, công việc và ước mơ của Dan Yi tiêu tan, sụp đổ sau khi mọi người phát hiện ra cô ấy đã điền thông tin sai lệch về trình độ học vấn vào hồ sơ xin việc để có thể được thuê vào công ty xuất bản. Mặc dù học thức và kinh nghiệm sâu rộng tài năng, nhưng họ ban quyết định từ chối và chấm dứt hợp đồng với Dan Yi.

Mặc dù Cha Eun Ho đã cố gắng đứng lên bảo vệ “noona”, nhưng một vấn đề nan giải nảy sinh khi nhiều người cho rằng họ cảm thấy không công bằng với người khác khi chỉ vì một người mà phải thay đổi quy tắc của công ty về việc thuê nhân viên mới. Có vẻ như Kang Dan Yi sẽ tiếp tục làm việc tại công ty khi được Cha Eun Ho ủng hộ cổ vũ nhưng cô ấy đã từ chức trong khi anh không có mặt.

Mặc dù cuộc sống công việc của Dan Yi có thể bị xáo trộn, nhưng mối quan hệ tình cảm yêu đương của mình với cậu em vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Những bức ảnh mới cho thấy cặp đôi đang tận hưởng một buổi hẹn hò ở nhà. Cả hai cùng đọc truyện tranh trên chiếc ghế sofa và âu yếm lúc nấu ăn. Thậm chí Cha Eun Ho không chịu rời khỏi người yêu nửa bước và cả hai ngủ thiếp đi trong vòng tay của nhau.

Tập mới, Cha Eun Ho sẽ cố hết sức để cổ vũ cho Kang Dan Yi. Mặc dù anh ấy không thể khiến cô ở lại công ty xuất bản, thay vào đó Eun Ho đang làm hết sức để lấp đầy cuộc sống của “noona” bằng niềm vui và tiếng cười. Kang Dan Yi chuẩn bị quay trở lại tìm công việc mới nhưng lần này cô ấy đã có tình yêu và sự ủng họ của Eun Ho. Anh sẽ trở thành động lực giúp cô vượt qua khó khăn.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Tình yêu của Kang Dan Yi và Cha Eun Ho tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn khi họ đối mặt với nghịch cảnh. Họ sẽ tiếp tục mang lại sự ấm áp cho người xem”. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất