Phim Ảnh

Phở Đặc Biệt khẳng định con đường diễn xuất chuyên nghiệp

Chia sẻ

Nổi lên là một hiện tượng Youtube, thế nhưng anh chàng vẫn rất "duyên" với dự án điện ảnh mang tên "Yêu".

Nhờ câu chuyện tình chân thật, nhẹ nhàng và đầy xúc động, Yêu đã nhận được vô số phản hồi tích cực của giới truyền thông. Và gây bất ngờ nhất đó là vai Miến của Phở Đặc Biệt, nhân vật kết nối và tạo nên những tiếng cười thư giãn cho bộ phim. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, đạo diễn Việt Max từng nói lý do chọn Phở cho vai diễn này vì chính bản năng hài hước và dí dỏm từ trong máu đã giúp anh có thể tạo nên sự thú vị cho bất kì phân đoạn nào. 

CHU_3495

- Chào Phở, vai Miến trong phim “Yêu” sau 2 buổi công chiếu vừa qua nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ báo giới và khán giả, bạn cảm thấy sao về những lời nhận xét này dành cho mình?

- Về những phản hồi tích cực từ khán giả dành cho nhân vật Miến, mình cảm thấy đây thật sự là một điều may mắn. Vì ngay trong lúc quay, đến khi phim đóng máy và hậu kỳ, mình đã rất lo lắng và hồi hộp vì không được xem, anh Việt Max quyết tâm “ém” hàng không tiết lộ cho tụi mình (cười).

Sau khi được xem cùng mọi người vào buổi công chiếu, mình đã thật sự thở phào nhẹ nhõm vì biết công sức của mình bỏ ra đã được đền bù xứng đáng, vai diễn của mình đã được mọi người đón nhận.

Pho Dac Biet 2

- Nếu xét về đất diễn và các phân đoạn cho vai Miến thì hầu như không nhiều, nhất là khi so với các nhân vật chính còn lại, liệu bạn có thấy bị “lép vế” khi mình xuất hiện ít vậy không?

- Mình hoàn toàn không nghĩ vậy, vì mỗi tuyến nhân vật đều có một vai trò riêng và nhất định trong mạch phim. Xuất hiện nhiều hay ít không thay đổi mục đích của tuyến nhân vật đó.

Nhân vật Miến của mình là người cân bằng lại phim ấy chứ, vì những lúc thăng, lúc trầm trong phim là lại có Miến “xen” vào, trao cho khán giả nụ cười nhẹ nhàng mà ý nhị như một chút gia vị không thể thiếu. Chính sự dí dỏm của Miến đã mang lại điểm nhấn nhất định cho phim. Vì buồn hoài sao được, lâu lâu vẫn phải cười chứ và Miến là nhân vật tạo nên nụ cười, được đảm nhận một vai như vậy, mình sao lại cảm thấy “lép vế” được.

Pho Dac Biet 1

- Bộ phim nói về đề tài khá nhạy cảm là “đồng tính nữ” và nhân vật Miến là anh chàng có tình cảm với 1 cô gái đồng tính, khi nhận kịch bản với nội dung này, bạn có ngại ko? Và lý do gì khiến bạn nhận vai này?

- Lý do khiến mình nhận lời tham gia phim Yêu rất đơn giản, vì đây là phim tình cảm, lại dành cho các bạn trẻ và mình sẽ yêu một ai đó trong phim nên mình nhận lời. Cho đến khi biết nhân vật “cô gái” mình sẽ yêu là Gil Lê (cười) mình cũng hơi bất ngờ nhưng đây là một bất ngờ đầy thú vị.

Nội dung kịch bản về tình yêu đồng tính nữ không khiến mình bận tâm hay lăn tăn vì đây là một đề tài khá hay. Mình cũng thân với Chi Pu và Gil Lê ngoài đời nên không gặp bất kỳ trở ngại gì trong quá trình diễn cùng nhau mà ngược lại còn rất vui vẻ nữa.

Pho Dac Biet 3

- Bên cạnh những lời khen dành cho nhân vật Miến, cũng có một số nhận định cho rằng sở dĩ nhân vật Miến thành công là do đây chính là phong cách hài hước vốn dĩ của bạn, bạn diễn như không diễn. Nhưng liệu rằng bạn sẽ tiếp tục bị đóng khung trong phong cách này cho các vai diễn tiếp theo?

- Mình không sợ đóng khung trong một vai diễn vì phong cách của mình là hài hước nhưng nếu có một bộ phim khác với tính cách khác mình vẫn rất sẵn lòng thử sức. Các ngôi sao lớn trên thế giới, họ đều tạo ra cho mình một phong cách diễn riêng biệt, không lẫn với ai. Và thần tượng của mình là Châu Tinh Trì chẳng hạn, anh diễn trăm bộ phim với một phong cách hài hước vốn có của anh mà mọi người xem lần nào cũng cười đau cả bụng đấy thôi.

- Sau thành công của vai Miến, bạn có tham gia thêm dự án phim nào không? Và thể loại vai nào bạn muốn có được thử sức?

- Trước mắt sắp tới, mình vẫn đang thực hiện những dự án trên kênh Youtube, trong thời gian tới mình sẽ cho ra mắt nhiều clip hơn và nhất là trong dịp cuối năm và Tết sắp tới, mọi người nhớ chờ để đón xem những số Phở Đặc Biệt hết sức đặc biệt sắp ra mắt nha. Và nếu được thử sức cho một vai diễn mới lạ thì mình muốn được tham gia phim hành động (cười).

Pho Dac Biet 4

- Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện đúng phong cách Phở Đặc Biệt rất vui vẻ và thú vị này. Chúc bạn thành công hơn nữa và có thêm nhiều vai diễn ấn tượng trong thời gian sắp tới.

Yêu sẽ được công chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 20/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất