Phim Ảnh

Xuất hiện chớp nhoáng, Nhã Phương làm 'bừng sáng' cả sân khấu trong liveshow hài

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù không tham gia diễn xuất trong các tiểu phẩm, nhưng sự có mặt của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân 2 trong liveshow hài của Trường Giang vẫn khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Tối ngày 12/11/2016, Trường Giang đã tổ chức live show Chàng hề xứ Quảng 2 tại Đà Nẵng. Vì sự ủng hộ quá nhiệt tình của khán giả, nam diễn viên đã phải tổ chức 2 xuất diễn liên tiếp vào lúc 17h và 20h để tất cả mọi người đều có thể theo dõi chương trình. Được biết hơn 2000 khán giả đã có mặt trước hàng tiếng đồng hồ để chờ đợi tới giờ diễn.

file38

Trường Giang đã giành rất nhiều tâm huyết để có thể đưa live show của mình đến gần hơn với khán giả. Anh đã tổ chức liên tục 2 xuất diễn trong tối 12/11 nhằm phục vụ hơn 2000 khán giả Đà Nẵng.

file39

Buổi biểu diễn thành công tốt đẹp trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Đồng hành cùng Trường Giang trong chương trình là những người bạn, người anh em thân thiết của anh cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống.

file41

Sự xuất hiện của Nhã Phương khiến nhiều khán giả vui mừng xen lẫn bất ngờ, vì trước đó Trường Giang từng khẳng định cô không thể tham gia đêm live show.

file40

Live show lần này của Trường Giang có sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng như vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật, Trấn Thành, Chí Tài, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục… Điều đặc biệt là vào phút cuối, nữ diễn viên Nhã Phương cũng xác nhận sẽ tham gia chương trình để ủng hộ cho bạn trai.

file43

Người đẹp Tuổi thanh xuân 2 không diễn xuất trong các tiểu phẩm mà khoe giọng hát phần đầu chương trình.

file46

Nhã Phương là hậu phương vững chắc cho Trường Giang trong suốt chương trình.

Được biết trước đó, Trường Giang từng trả lời Nhã Phương không tham gia chương trình do không có vai diễn phù hợp, và cô cũng đang bận rộn với dự án phim mới Tuổi thanh xuân 2. Nhưng người đẹp 9X cuối cùng cũng sắp xếp được lịch trình và kịp có mặt trong đêm diễn quan trọng. Dù không xuất hiện quá nhiều trên sân khấu nhưng Nhã Phương được khán giả giành cho sự quan tâm đặc biệt. Cô cũng là hậu phương vững chắc giúp Trường Giang chuẩn bị các công đoạn trước và trong đêm diễn.

dsc_0426

Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi trên sân khấu.

dsc_0427

Một số hình ảnh về đêm live show Chàng hề xứ Quảng 2 của Trường Giang:

dsc_0266

Đêm live show Chàng hề xứ Quảng 2 của Trường Giang gồm 3 vở hài kịch ngắn là Con tôi là giám đốc, Ai rồi cũng già thôiĐời không như là mơ. Đây đều là các tác phẩm do Trường Giang viết và NSƯT Đức Thịnh dàn dựng.

dsc_0282

Với sự hài hước, giản dị, Trường Giang mang đến cho khán giả những vai diễn duyên dáng mà sâu sắc.

dsc_0327-2

Bên cạnh những giờ phút “cười thả ga”, nam diễn viên còn khiến khán giả cảm động rơi nước mắt khi hóa thân vào vai người cha cao tuổi, hay quên, hay làm hỏng đồ đạc trong gia đình. Tiểu phẩm chứa nhiều thông điệp về tình cảm gia đình, cha mẹ - con cái.

dsc_0406

Cặp bài trùng Trấn Thành - Trường Giang hóa thân thành ông Tơ- bà Nguyệt, mang đến tiếng cười cho khán giả khi nói về trào lưu quen nhau qua mạng của giới trẻ hiện nay.

dsc_0366

Đàm Vĩnh Hưng đốt cháy sân khấu với hai ca khúc Mambo nồng say và Qua cơn mê.

noo-8tru%cc%9bo%cc%9bng-giang-show

Hiền Thục nhẹ nhàng, sâu lắng với Ai khổ vì ai và Một mai em đi.

file44

Nhân vật chính của đêm diễn cũng khoe giọng trước hàng ngàn khán giả.

file45

Đêm live show của Trường Giang tại Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất