Phim Ảnh

Không còn bị ghét, Linh khiến khán giả cảm phục vì sự trưởng thành và chung thuỷ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong tập 4 của Tuổi thanh xuân 2, Linh (Nhã Phương) đã trở thành một cô gái hiện đại, tài năng, thành đạt, nhưng vẫn ôm trong mình tình yêu ngày càng trở nên vô vọng với Junsu.

Có lẽ câu nói “Điều tàn nhẫn nhất trên thế giới này là thời gian” chẳng mấy khi sai. Nó có thể chữa lành những vết thương âm ỉ trong tim, nhưng cũng khiến con người ta quên đi người mình yêu thương nhất. Và thực tại đáng sợ đó đang xảy ra với Linh, với Junsu và những ai yêu mến bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2.

1

2 3 4 5

Dù đã được cảnh báo trước là phải chuẩn bị nhiều khăn giấy khi xem phim, nhưng tập 4 của Tuổi thanh xuân 2 vẫn khiến khán giả không khỏi nức nở. Nối tiếp mạch truyện của phần trước, phim kể về cuộc sống của Junsu (Kang Tae Oh) sau 2 năm ở Mỹ. Anh vẫn chưa thể nhớ ra những câu chuyện liên quan đến mình trong quá khứ. Chán nản và bất lực, Junsu thường xuyên tìm đến quán bar uống rượu giải sầu. Ở đây, anh đã quen Cynthia - một cô gái Hàn Quốc sống ở Mỹ hơn 10 năm, cô độc và luôn khao khát có một người bạn ở bên để chia sẻ, tâm sự.

6 7 8 9 10 11

Cynthia cũng chính là người đã cứu Junsu khi anh muốn nhảy lầu tự tử trong tập trước. Tại nơi sân thượng, hai người đã có màn làm quen khá thân tình. Theo đó, Cynthia là cô gái có tuổi thơ không vui, bố mẹ li dị từ nhỏ, cô theo bố sang Mỹ nhưng luôn chịu sự hành hạ của dì ghẻ. Cô muốn về Hàn Quốc nhưng không liên lạc được với mẹ đẻ, cũng không thể ở cùng với mẹ kế nên đành chuyển đến sống trong ký túc xá trường mỹ thuật. Ngay từ lần đầu gặp nhau, Cynthia đã có cảm tình với Junsu và không giấu giếm mong muốn làm bạn gái anh. Cô cũng tự tin giới thiệu mình trước mặt bố mẹ anh.

16

Cynthia cố gắng kết thân với Junsu.

18

Cô bày tỏ rõ mong muốn làm bạn gái Junsu.

15027475_227020017720061_3726231741888638316_n 15078890_227020041053392_8682555818659702408_n 15134707_227020004386729_794124073191260602_n

Về phía Linh (Nhã Phương), sau 2 năm cố gắng không ngừng, cô đã trở thành một cô gái hiện đại, tài năng và thành đạt. Cô lúc này đã tốt nghiệp thạc sĩ, sở hữu bản hồ sơ đẹp đẽ nhờ thời gian đi du học Hàn Quốc và làm quản lý cho công ty thực phẩm, được nhận vào làm tại một tập đoàn lớn. Cô cũng xác định rõ mục đích của tương lai là mong muốn được làm việc tại văn phòng tập đoàn Mỹ để được gặp lại Junsu.

12

Linh tham gia cuộc phỏng vấn của một tập đoàn lớn.

13

Với bảng thành tích hoàn hảo, cô được nhận vào công ty.

14 17

Khác với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng ở phần 1, nhân vật Linh của Nhã Phương từ giờ đã có sự lột xác hoàn toàn. Cô có năng lực, nỗ lực hết mình trong công việc, mạnh mẽ, tự tin, quyết đoán và luôn hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu mà công ty đặt ra.

Vì hoàn thành xuất sắc công việc, Linh được cử vào Đà Nẵng làm trưởng phòng, phụ trách một dự án lớn. Ban đầu cô nhất mực từ chối vì giữ nguyên mong muốn được sang Mỹ làm việc. Tuy nhiên sau đó, một cú điện thoại định mệnh dài vài phút đã đập tan tất cả tình yêu, hy vọng, sự hi sinh và chờ đợi của Linh trong 4 năm qua.

19

Linh nhận được cuộc điện thoại định mệnh của mẹ Junsu.

20

Bà đau đớn xin Linh hãy để hai người có cơ hội bắt đầu cuộc sống mới.

21

Vì không thể liên lạc qua điện thoại với mẹ Junsu nên Linh đã gửi cho bà một email với nguyện vọng sang Mỹ hội ngộ Junsu. Nhưng mọi việc giờ không còn như xưa, bên cạnh Junsu giờ đã có người con gái khác. Với tư cách một người mẹ, nhìn con trai mình đã có nhiều tiến triển tích cực, vui vẻ, bà dù rất đau lòng nhưng đành nói hết với Linh. Thậm chí bà còn cầu xin Linh hãy cho cả hai cơ hội có thể bắt đầu cuộc sống mới.

22

Linh đau đớn vì mọi việc thay đổi quá nhanh.

Nghe tin dữ mà như sét đánh ngang tai, Linh bàng hoàng và vô cùng đau đớn. Nhưng sau những tháng ngày dài mạnh mẽ, Linh biết cách đối mặt với chuyện này. Cô không để ai biết, lẳng lặng thu xếp hành lý ra Đà Nẵng nhận công việc mới. Mẹ Linh khi biết chuyện này rất đau đớn, phẫn nộ và tự trách bản thân vì trước đây không triệt để ngăn cản chuyện tình cảm để con gái đỡ phải đau khổ.

25

Mọi việc thay đổi, Linh không đi Mỹ nữa mà đến Đà Nẵng nhận công việc mới.

26

Cô có màn đụng độ với giám đốc Phong - chính là anh chàng đã từng trêu ghẹo cô ở Hạ Long.

27 28

Tạm quên chuyện tình cảm ngọt ngào mà day dứt với chàng ca sĩ Hàn Quốc, Linh vùi mình vào công việc và ngày một thành công, thăng tiến. Cô rất được lòng lãnh đạo nhưng nhiều đồng nghiệp vì thế mà nảy sinh tâm lý đố kị, ghen ghét với cô. Ở đây, Linh cũng có những bước đối đầu với Phong (Mạnh Trường) - anh chàng từng trêu ghẹo cô trước đây. Cuộc sống, công việc của Linh tại Đà Nẵng rất tốt, chỉ duy nhất một điều những kỷ niệm cũ với Junsu tại đây thường xuyên hiện về khiến Linh dù rất mạnh mẽ nhưng ngày càng bị dằn vặt, day dứt bởi những mảng ký ức đã xa.

29

Những kỷ niệm đẹp với Junsu hiện về…

30

… khiến Linh càng đau khổ.

31

Cô vùi mình vào công việc để tìm niềm vui.

Dù giờ đây Linh và Junsu đã ở hai thế giới, nhưng khán giả vẫn luôn nuôi hi vọng có ngày hai người tái ngộ tại chính nơi đây - địa điểm gắn với nhiều kỷ niệm đẹp của cặp đôi. Nhưng, đến lúc đó, Junsu đã nhớ ra mọi chuyện hay chưa vẫn còn là câu hỏi khiến khán giả và những người yêu mến Linh - Junsu phải đau đáu, dằn vặt. Phim được phát sóng vào 21h10 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên sóng VTV3.

32 33 34 35 36 37

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất