Phim Ảnh

Tru tiên 2 - Chưa xác nhận ngày ra mắt đã khiến fan phát sốt!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tuy chưa được xác nhận chính thức nhưng thông tin Tru tiên 2 lên sóng ngày 7/12 đã gây xôn xao trong cộng đồng những người yêu phim Trung Quốc.

Hôm nay, trên các diễn đàn phim ảnh Trung Quốc xuất hiện thông tin phần 2 của bộ phim Tru tiên sẽ được phát trên trang QQ từ ngày 7/12 cho các tài khoản VIP và phát sóng trên kênh Bắc Kinh vào đầu năm 2017. Dù chưa được xác nhận chính thức nhưng những tin tức này đã khiến fan phim Hoa ngữ được phen “phát sốt”.

1

Tru tiên: Thanh vân chí là một trong những bộ phim cổ trang tiên hiệp được trông đợi nhất trong năm 2016.

Nếu thông tin này là sự thật thì Tru tiên đã có màn trở lại quá sớm so với dự trù của các fan, trong khi phần 1 mới kết thúc hồi đầu tháng 11 vừa rồi. 80 tập phim (cả phần 1 và phần 2) vốn được quay liên tiếp, nhưng để tách biệt hai giai đoạn cuộc đời của nhân vật chính Trương Tiểu Phàm, phim được chia làm hai phần và có một khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ở giữa.

https://www.youtube.com/watch?v=aNdecTbKjn0

Trailer 19 phút của Tru tiên - Thanh vân chí.

Tru tiên 1 có độ dài 55 tập, được sản xuất bởi Hoan Thụy thế kỷ, phát sóng vào khung giờ kim cương trên đài truyền hình Hồ Nam, chiếu online trên Mango TV, Sohu và Ái kỳ nghệ. Bộ phim kể về phần đời lưu lạc của thanh niên Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) từ lúc thiếu thời cho đến khi gia nhập Thanh Vân môn cùng mối duyên với hai mỹ nhân Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ. Sau khi phần 1 kết thúc, giữa nhà sản xuất Hoan Thụy thế kỷ với đài Hồ Nam xảy ra tranh chấp nên phần 2 phim được bán lại cho đài truyền hình Bắc Kinh. Tuy nhiên với lịch phát sóng dày đặc của đài này dịp cuối năm, việc Tru tiên 2 lên sóng được có lẽ sẽ vấp phải nhiều khó khăn.

tru-tien-thanh-van-chi-58658

Trong phần 1, Lý Dịch Phong vào vai thanh niên Trương Tiểu Phàm.

e

Sang phần 2, nhân vật của anh đã trở thành Quỷ Lệ.

Thông tin Tru tiên 2 được lên sóng ngày 7/12 do một tài khoản weibo có tiếng tiết lộ. Tuy nhiên đến nay đại diện chính thức của bộ phim Tru tiên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Về nội dung, phần 2 sẽ tập trung vào khoảng thời gian Trương Tiểu Phàm đã trở thành Quỷ Lệ. Nhân vật Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) sau khi đỡ nhát kiếm chí mạng cho Tiểu Phàm ở cuối phần 1 sẽ ngủ say trong suốt quãng thời gian về sau, vai nữ chính được đẩy lên cho Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử).

Phần 1 Tru tiên kết thúc bằng việc Bích Dao đỡ cho Tiểu Phàm nhát kiếm chí mạng và chìm vào giấc ngủ dài.

Phần 1 Tru tiên kết thúc bằng việc Bích Dao đỡ cho Tiểu Phàm nhát kiếm chí mạng và chìm vào giấc ngủ dài.

Phần 2, đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh được rút gọn vì nhân vật của cô chỉ có duy nhất một việc là... nằm ngủ.

Phần 2, đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh được rút gọn vì nhân vật của cô chỉ có duy nhất một việc là… nằm ngủ.

Vai nữ chính được đẩy lên cho Dương Tử (vai Lục Tuyết Kỳ).

Vai nữ chính được đẩy lên cho Dương Tử (vai Lục Tuyết Kỳ).

7041844785908921

Hiện cả Hoan Thụy thế kỷ và đài truyền hình Bắc Kinh vẫn chưa lên tiếng chính thức về lịch phát sóng của Tru tiên 2 nên các fan vẫn đang nuôi mong chờ, hi vọng. Trên các diễn đàn, khán giả cũng bày tỏ mong muốn phần mới sẽ có nhiều bước tiến, giải quyết hết những khúc mắc của fan còn tồn tại trong phần 1. Để xác thực được thông tin này, có lẽ cách tốt nhất là kiềm lòng chờ đợi đến ngày 7/12 sắp tới.

Phim sẽ được Việt hoá nhanh nhất tại BiluTV.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất