Phim Ảnh

Trailer 'Tuổi thanh xuân 2' - Sau bao sóng gió, Linh và Junsu lại về bên nhau?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng fan Tuổi thanh xuân 2 cũng đã được "thỏa mắt, đã tai" với đoạn trailer dài gần 2 phút hé lộ nhiều chi tiết quan trọng của phim.

Sau khi “thử thách” fan bằng đoạn teaser dài chưa đầy 1 phút nhưng có vô vàn cảnh tình cảm giữa hai nhân vật chính Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh), nhà sản xuất Tuổi thanh xuân 2 lại tiếp tục khiến khán giả bấn loạn bằng đoạn trailer chính thức dài gần 2 phút. Cũng giống như teaser, lần “nhá hàng” này của ê-kip vẫn có vô vàn cảnh ngọt ngào giữa cặp đôi trai tài - gái sắc, nhưng bên cạnh đó nội dung phim cũng được tiết lộ nhiều hơn.

Trailer chính thức của Tuổi thanh xuân 2 mới được ra mắt cách đây ít phút.

Theo đó, những nhân vật quan trọng trong phim đã từ từ được hé lộ. Mạnh Trường vào vai một chàng công tử đào hoa có vẻ khá “badboy”. Hình ảnh anh chàng nhuộm tóc vàng, ôm hôn những cô gái xinh đẹp trong quán bar tạo nên ấn tượng khá mạnh. Tuy nhiên thân thế thật sự và mối quan hệ của anh với hai nhân vật chính Linh và Junsu vẫn là câu hỏi khiến nhiều người phải thắc mắc.

1

Tạo hình ấn tượng của Mạnh Trường.

2

3 4

Trong trailer ngắn ngủi, nhân vật Khánh của Hồng Đăng có mà xuất hiện chớp nhoáng trong cảnh tức giận, gây hấn với Junsu (Kang Tae Oh). Theo như những gì nhà sản xuất tiết lộ từ trước, khán giả có thể suy đoán hình ảnh này được cắt ra từ đầu phim, khi Junsu vẫn chưa mất trí nhớ và Khánh vẫn còn chưa rời đi. Từ nhân vật thứ chính của phần 1, vai diễn của Hồng Đăng được giới thiệu sẽ không đóng vai trò quá quan trọng ở những tập phim mới.

7

Sự xuất hiện ngắn ngủi của Hồng Đăng đã được nhiều người dự đoán trước.

Câu chuyện tình khiến nhiều người quan tâm nhất - Linh và Junsu có vẻ sẽ gặp muôn trùng sóng gió trong phần 2. Chỉ trong 1 phút 40 giây nhưng Nhã Phương đã phải rơi nước mắt khá nhiều lần. Những cảnh quay tình tứ giữa Kang Tae Oh và nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc Jung Hae Na khiến nhiều người “thót tim”. Vậy là việc Junsu mất trí nhớ đã trở nên chắc chắn, và cô gái trẻ này chính là người ở bên chăm sóc anh trong khoảng thời gian khó khăn đó. Liệu những giây phút yếu lòng này có khiến Junsu quên đi Linh - người con gái vẫn luôn ngóng đợi anh trở lại?

5

Tạo hình xinh đẹp của Jung Hae Na trong phim.

9

Một cảnh thân mật của Junsu và “người mới” khiến khán giả hồi hộp.

6

May mắn là những giây cuối trailer, khán giả đã được chứng kiến cảnh hội ngộ của Linh và Junsu. Nụ hôn nồng cháy cùng câu nói trong nước mắt của Linh: “Junsu, vậy là anh đã trở lại, từ nay em không còn phải mơ nữa” khiến nhiều người cũng mềm lòng theo. Vậy là khán giả đã có thể an tâm phần nào vì sau những khó khăn thách thức, những người yêu nhau vẫn có thể quay về bên nhau.

10

Nhã Phương phải rơi nước mắt khá nhiều.

11

Một cảnh quay khiến fan cũng phải đau lòng theo nhân vật Linh.

14

Nhưng thật may mắn, cuối cùng Linh và Junsu cũng quay về bên nhau.

13 15 16 17

Theo thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất, phần 2 Tuổi thanh xuân sẽ chính thức lên sóng vào tối ngày 3/11/2016. Phim lên sóng trên kênh VTV3 vào 21h10 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung hấp dẫn và hứa hẹn nhiều chi tiết bất ngờ, mới lạ, Tuổi thanh xuân 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt như phần 1 đã làm được thời gian trước.

14681642_645623058931248_6547617344107201556_n

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất