Phim Ảnh

Tập 7 'Tiên nữ cử tạ' - Đoạn đầu toàn nước mắt, về sau lại khiến fan sướng 'tê người'

Thảo Anh
Chia sẻ

Tập mới lên sóng, Bok Joo đã trải qua nhiều giây phút buồn khi bố trách mắng và phải nhập viện. Dù vậy mối quan hệ giữa cô và Joon Hyung lại có nhiều bước tiến mới.

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo) vừa lên sóng tập mới với vô vàn khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) và Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung). Trước đó, trong tập 6, Jung Joon Hyung và Kim Bok Joo không những đụng độ nhau nhiều hơn mà còn tình cảm với nhau hơn. Điều đó khiến rất nhiều fan mong chờ những diễn biến mới của tập 7 lên sóng tối nay.

Và không để các fan phim Hàn Quốc phải thất vọng, Jung Joon Hyung và Kim Bok Joo đêm nay “tình bể bình”. Chỉ có điều là trước khi được ngắm nhìn giây phút hạnh phúc nhất trong các tập vừa qua của cặp đôi, thì ngay đoạn mở đầu tập 7, các fan đã “ruột đau như cắt” khi chứng kiến cảnh Bok Joo bị thầy cô trách mắng vì tội giảm cân.

Thậm chí, trong một cảnh quay cãi cọ nhau, bố của Bok Joo còn bị ngất và phải nhập viện khẩn cấp. Tình huống này khiến một Bok Joo mạnh mẽ, không sợ trời không sợ đất cuối cùng cũng phải bật khóc vì lo lắng.

1

Bok Joo buồn bã khi bị phát hiện chuyện giảm cân.

21

2

Có lẽ đây là những chuỗi ngày căng thẳng, mệt mỏi nhất của Bok Joo. May mắn là bạn bè, cô giáo luôn ở bên cạnh động viên, an ủi để cô nàng cảm thấy vui vẻ hơn.

3

Một Bok Joo mạnh mẽ vậy mà bật khóc trước mặt cô giáo, đủ hiểu cô nàng buồn bã thế nào.

4

5

Về phía bác sĩ Jae Yi khi thấy Bok Joo đã nhiều ngày không đến phòng khám để thực hiện lộ trình giảm cân, anh tỏ ra lo lắng và chủ động hỏi thăm Joon Hyung về tình hình của Bok Joo. Cỏ vẻ như trước chiến thuật “cưa như không” của Bok Joo, bác sĩ Yae Ji đã dần có tình cảm với cô nàng rồi.

Có vẻ như chuyện tình tay ba giữa 2 anh em nhà Joon Hyung và Bok Joo sẽ có thêm nhiều tình tiết gay cấn trong thời gian tới. Nhất là khi sau khi thấy anh trai quan tâm Bok Joo, Joon Hyung cũng tìm đến tận nhà và được biết lý do khiến cô nàng “mất tích” mấy ngày nay. Khi biết cô bạn đang buồn, Joon Hyung thường ngày luôn trêu trọc nay đã quan tâm Bok Joo bằng cách nhắn tin hỏi thăm.

7

Joon Hyung tìm đến nhà Bok Joo.

6

Joon Hyung đau lòng khi thấy Bok Joo khóc.

Trong những ngày buồn bã nhất của Bok Joo, Joon Hyung luôn ở bên cạnh, âm thầm dõi theo cô nàng rồi nhắn tin, gọi điện động viên, thậm chí mời cô bạn đi ăn đồ nướng để “giải khuây”. Còn nhớ trong tập 1 khi được bạn dẫn vào quán bar, trai ngoan Joon Hyung đã bỏ đi ngay lập tức. Vậy mà ở tập 7, vì để Bok Joo vui vẻ, anh chàng sẵn sàng cùng tiên nữ cử tạ vào bar và “phụ họa” nhiệt tình cho cô nàng. Khỏi phải nói, Bok Joo và Joon Hyung đã làm loạn quán bar thế nào. Những điệu nhảy khó đỡ và cuồng nhiệt của bộ đôi khiến ai nấy đều cảm thấy thật khó hiểu.

9

Không chỉ âm thầm dõi theo, động viên, Joon Hyung còn đưa Bok Joo đi ăn thịt.

8

Về phía hotgirl thể dục dụng cụ khóa dưới Song Shi Ho (Kyung Soo Jin), cô nàng tiếp tục đeo bám Joon Hyung, dẫn đến cả 2 có một cuộc cãi cọ. Chàng hot boy khoa bơi lội thậm chí đã không thể kiềm chế trước chứ “bám dai” của Shi Ho mà to tiếng, quát tháo.

10

Shi Ho gặp Joon Hyung sau khi có một cuộc thi thể dục dụng cụ.

11

Shi Ho vốn đã khó chịu với Bok Joo thì nay như được “thêm dầu vào lửa” lập tức về phòng và trút giận lên đầu Bok Joo. Trong khi đó, cô nàng Bok Joo ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

12

Bok Joo ngơ ngác không hiểu Shi Ho đang nói gì.

Tập 7 kết thúc ở đó với cuộc cãi vã giữa Shi Ho và Bok Joo. Báo hiệu tập 8 sẽ có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn. Đừng quên đón xem tập 8 của bộ phim vào ngày mai, 8/12, trên đài MBC nhé! Tiên nữ cử tạ sẽ được Việt hoá tại Vừng TV.

https://www.youtube.com/watch?v=Vp_NkDk6k-8

Preview tập 8

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin mới nhất