Phim Ảnh

Sóng gió bắt đầu 'vây kín' Chi Pu - Bước đệm hoàn hảo để chờ tập cuối!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong tập 6 của webdrama Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, những rắc rối mà ngôi sao Hoàng Đan (Chi Pu) gặp phải bắt đầu đi đến cao trào.

Sau khoảng thời gian bình yên, êm đềm, cuộc sống của ngôi sao Hoàng Đan (Chi Pu thủ vai) trong webdrama Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai bắt đầu gặp phải những sóng gió kéo đến dồn dập. Trong tập 6 mới lên sóng, khán giả đã phần nào hiểu được khoảng tối của một ngôi sao trong showbiz cũng như những khó khăn, cô đơn, trống trải mà Hoàng Đan phải trải qua khi trở thành ngôi sao nổi tiếng.

4

Hoàng Đan dần quen với sự xuất hiện của Mập Ú trong ngôi nhà của mình. Hai người còn dành nhiều thời gian tâm sự với nhau hơn.

Trong lần tâm sự với Mập Ú (Vân Anh), Hoàng Đan chia sẻ dù giàu có, thành công nhưng cô luôn chịu ám ảnh của sự cô đơn, phản bội mà mình phải chịu khi còn nhỏ. Ban đầu, khi bị Mập Ú “mượn” thân xác mình, Hoàng Đan khá khó chịu, vì việc này xáo trộn cuộc sống, ảnh hưởng lớn đến công việc và hình ảnh của cô. Nhưng dần dần, niềm vui có một người bạn bên cạnh tâm sự, sẻ chia khiến Hoàng Đan dần mở lòng. Thậm chí trong những tập gần đây, ngôi sao xinh đẹp còn sốt sắng giúp đỡ Mập Ú tìm ra cách để chiếm cảm tình của anh đầu bếp điển trai Tuấn Vũ (Công Dương). Những buổi tối đi làm về Hoàng Đan không còn phải chịu cảnh ru rú ở nhà một mình, lang thang trên mạng xã hội nữa. Nhưng cũng chính sự vô tư, hồn nhiên của Mập Ú khiến Hoàng Đan vướng phải những ồn ào ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp.

Sóng gió bắt đầu vây kín Chi Pu Bước đệm hoàn hảo để chờ tập cuối!

Hoàng Đan bị chấm dứt hợp đồng quảng cáo do chụp ảnh có hình của thương hiệu đối thủ cạnh tranh.

7

Cô cũng khiến quản lý Đức Duy trách móc vì lơ là trong công việc.

Đầu tiên là việc Mập Ú thản nhiên ra ngoài trong hình dáng của Hoàng Đan, gây ra những chuyện ngoài ý muốn khiến quản lý Đức Duy (Quang Vinh) khá đau đầu. Mới đây nhất, cô vô tư chụp ảnh với fan mà không nhận ra rằng người này đang cầm trên tay sản phẩm cạnh tranh với nhãn hiệu cô làm người đại diện. Điều nay khiến nhãn hàng ngay lập tức trách móc, phàn nàn, hủy hợp đồng quảng cáo dẫn đến thiệt hại khá lớn cả về kinh tế lẫn uy tín. Sau đó việc Mập Ú thường xuyên gặp gỡ Tuấn Vũ cũng là đề tài bị báo chí, truyền thông nghi vấn, soi mói, khiến cuộc sống của một ngôi sao hạng A phải giữ gìn hình ảnh từng chút một bỗng nhiên bị xáo trộn hoàn toàn.

Sóng gió bắt đầu vây kín Chi Pu Bước đệm hoàn hảo để chờ tập cuối!

Trong cuối tập trước, Tuấn Vũ cứu Hoàng Đan khỏi tai nạn ô-tô.

2

Tuấn Vũ đưa Hoàng Đan về cửa hàng của mình, mang bánh cho cô ăn.

3

Những hành động đáng yêu của Tuấn Vũ khiến Hoàng Đan “loạn nhịp”.

1

Mối quan hệ giữa Hoàng Đan và Tuấn Vũ dường như cũng đang càng ngày càng đi xa hơn quỹ đạo mà cô dự tính. Từ việc chỉ là “phương tiện” giúp Mập Ú thể hiện tình cảm với Tuấn Vũ, giờ đây Hoàng Đan dường như dành cho anh đầu bếp nhiều tình cảm hơn. Chỉ trong tập 6, cặp đôi có khá nhiều cảnh quay tình cảm: Tuấn Vũ cứu cô thoát khỏi tai nạn ô-tô, anh làm bánh cho cô ăn, ngồi nghe cô tâm sự. Sau đó ở cảnh cuối, khi hai người đi picnic, lúc bị ngã xuống hồ nước và linh hồn Mập Ú đã thoát ra, Hoàng Đan lại có một phen “lệch nhịp” khi đối mặt với Tuấn Vũ ở khoảng cách quá gần, trong khung cảnh siêu lãng mạn.

6

Buổi hẹn hò lãng mạn của Hoàng Đan (thật ra là Mập Ú) với Tuấn Vũ.

5

Với một ngôi sao đình đám trong showbiz như Hoàng Đan, việc nảy sinh tình cảm trong giai đoạn này có thể khiến sự nghiệp của cô bị chững lại. Chưa kể đây sẽ là thiệt hại lớn cho công ty khi những nhãn hàng tài trợ không mong muốn gương mặt đại diên của mình vướng vào chuyện tình ái. Và quản lý Đức Duy chắc sẽ rất khó xử, muộn phiền.

Sóng gió bắt đầu vây kín Chi Pu Bước đệm hoàn hảo để chờ tập cuối!
9

Khoảnh khắc đối mặt của Hoàng Đan và Tuấn Vũ.

8

Đức Duy rất đau đầu trước những thay đổi của Hoàng Đan.

Kịch tính trong tập 6 nằm ở chi tiết Đức Duy bắt gặp cảnh Hoàng Đan (thật ra là Mập Ú) và Tuấn Vũ hẹn hò lãng mạn. Không biết về câu chuyện của Mập Ú, Đức Duy lao vào ẩu đả với Tuấn Vũ và bắt Hoàng Đan về. Đứng trước hai người đàn ông, một người mình rất kính trọng và tin tưởng, một người mình rất yêu mến, Hoàng Đan bối rối không biết phân xử ra sao. Cuối cùng, cô đành ngậm ngùi theo Đức Duy ra về, để Tuấn Vũ ở lại mà vẫn ngơ ngác chưa hiểu rõ câu chuyện.

Sóng gió bắt đầu vây kín Chi Pu Bước đệm hoàn hảo để chờ tập cuối!

Giây phút “đụng độ” giữa 2 trai đẹp.

11 12

Những kịch tính trong tập 6 được coi là bước đệm hoàn hảo để dẫn đến kết cục bất ngờ của bộ tứ trong tập cuối. Sau 6 tuần phát sóng trên trang Youtube, bộ phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai đã đạt được nhiều thành công rất khả quan, lượt view liên tiếp tăng cùng những lời khen ngợi từ phía khán giả. Bên cạnh câu chuyện phim thú vị, bất ngờ, Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu cùng những câu chuyện hậu trường của thế giới showbiz tưởng chừng hào nhoáng, rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất