Phim Ảnh

Vì sao Bok Joo được phong là 'thánh biểu cảm'?

Thảo Anh
Chia sẻ

Vừa xinh đẹp lại tốt tính, bảo sao Bok Joo lại được hot boy Joon Hyung mê như “điếu đổ”.

Qua bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo), khán giả đang có dấu hiệu “đổ rầm” trước cô nàng Bok Joo do Lee Sung Kyung thủ vai. Cũng bởi Bok Joo có đến cả tá biểu cảm, mà hành động nào cũng siêu hài hước và đáng yêu, thì làm sao mà khán giả khi xem phim có thể kiềm chế mà không phát cuồng cô nàng cho được!

1

Đẹp thôi không đủ còn phải đáng yêu, tưng tửng như Bok Joo mới ùn ùn trai theo.

2

3

Thậm chí, với những biểu cảm “khó đỡ” trong mọi hoàn cảnh, từ lúc vui, lúc ngắm trai đẹp, cho tới lúc ăn hay thậm chí là khi đang đau khổ, Bok Joo đã được phong thành “thánh biểu cảm”. Không quá khi nói rằng biểu cảm của Bok Joo quá nhiều, quá hài và đáng yêu, thừa đủ để làm thành một bộ meme (những biểu tượng được lan truyền trên mạng Internet) để fan phim Hàn Quốc sử dụng trong mọi tình huống khi trò chuyện với người khác trên mạng xã hội.

4

Kể lúc ăn lẫn buồn rầu, chị cũng phải thật… dễ thương.

5

Thế nhưng, đâu chỉ biểu cảm của Bok Joo mới đáng yêu! Cô nàng còn có đầy ưu điểm “vượt trội” khác để khiến anh chàng Joon Hyung - hot boy khoa bơi lội - đẹp trai, lạnh lùng lại suốt ngày có các cô gái, đặc biệt là “mỹ nhân” thể dục dụng cụ “đeo bám” cũng phải chuyển từ ghét sang có cảm tính, rồi dần thích lúc nào không hay.

Bok Joo nói không với “bánh bèo”

Đúng vậy! Bok Joo là cô nàng xinh đẹp nhất khoa cử tạ với vô vàn biểu cảm đáng yêu, hài hước nhưng Bok Joo tuyệt đối không phải mẫu con gái “bánh bèo” vô dụng trong truyền thuyết.

Việc nặng ư? không hề gì với Bok Joo. Bị đám con gái khoa thể dụng cụ bắt nạt ư? Cũng đừng có “nhờn” với chị Bok Joo… Với thành tích vô địch cử tạ hạng cân 115, không gì Bok Joo không thể làm, kể cả những công việc cực kỳ nặng nhọc như bê cả chồng ghế cao ngất ngưởng hay làm việc xuyên ngày đêm.

6

Trên đời mấy ai vừa đẹp lại khỏe mạnh, việc gì cũng giỏi như Bok Joo.

d7ad5wo

Lịch tập luyện dày đặc không làm khó được chị..

weightlifting-fairy-kim-bok-joo-e01-mp4_000407500

… huống gì những chuyện mang vác đơn giản này.

So với những cô nàng “bánh bèo” suốt ngày nhõng nhẽo, bị bắt nạt, không làm gì ra hồn nếu không có các mỹ nam bên cạnh chở che, rõ ràng Bok Joo được việc hơn hẳn. Chỉ có điều, Bok Joo làm nhiều nhưng ăn cũng vô biên, số tiền mua thức ăn tẩm bổ cho cô nàng cũng hề ít đâu, nếu không muốn nói là gấp tới 3, 4 lần người thường.

 Sức khỏe phi thường của Bok Joo thì ngay cả nam giới cũng không phải đối thủ.

Thường ra ra tay hành động trượng nghĩa

Ngoài sự mạnh mẽ về mặt thể chất, không nề hà những công việc nặng nhọc, Bok Joo còn có một ý chí kiên cường, mạnh mẽ đúng như… môn thể thao mà cô lựa chọn: cử tạ. Xinh đẹp, nữ tính, chân dài miên man nhưng Bok Joo lại chọn môn thể thao nặng nhọc, nam tính là cử tạ và quyết tâm theo đuổi nó. Điều đó cũng đủ cho thấy sự tự tin và quyết tâm của Bok Joo cao đến thế nào.

000001-1479958625978

Trên đời này làm gì có việc gì khiến Bok Joo phải bó tay.

000002-1479958625987 000003-1479958625989

Chưa hết nhờ sức mạnh vô biên của mình, Bok Joo còn là người chở che cho các đàn em mỗi khi bị bắt nạt. Đến cả những hot girl nổi tiếng chảnh chọe, đành hanh khoa thể dục dụng cụ cùng phải nể sợ Bok Joo khi dám bắt nạt những “lính mới” còn bỡ ngỡ của khoa cử tạ khi thấy Bok Joo mặt thẳng tưng, lạnh lùng ra dằn mặt.

Trong khi đó, khỏi phải nói, các đàn em của Bok Joo nể phục cô nàng đến thế nào. Còn ai ngoài Bok Joo mạnh mẽ, dám hành động trượng nghĩa có thể bao bọc, trở che họ giữa ngôi trường đầy các em gái xinh đẹp nhưng cứ thích theo lối “du côn” nữa đây.

111

Đã ngầu là phải mọi lúc mọi nơi.

9

Thân hình cao lớn của chị đây còn có thể chở che cho cả một chàng trai cũng cao lớn không kém.

10-1 10

Chăm chỉ làm việc giúp đỡ bố

Sức khỏe của Bok Joo không chỉ được cô nàng tận dụng để ra tay nghĩa hiệp cứu giúp bạn bè mà còn giúp đỡ công việc ở cửa hàng gà của bố cô. Bok Joo luôn tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của mình để đến giúp đỡ bố, dù nhiều lần ông tìm cách xua đuổi một “nhân viên bán thời gian như cô nàng.

11

Khi yêu ngây thơ như một cún con

Bok Joo mạnh mẽ, dũng cảm, mỗi tội “ăn thùng uống chậu”, không thèm để ý ngoại hình và hơi hung bạo với những kẻ dám đắc tội. Trong những tập đầu, vì tội dám nhe nhởn, bám Bok Joo “dai như đỉa”, anh chàng Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) đã không biết bao lần chịu cảnh hoảng sợ khi bị cô nàng dọa nạt, “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.

Thế nhưng, Bok Joo chỉ nam tính với cậu bạn láu cá Joon Hyung thôi, còn với người mà cô nàng thích là bác sĩ Jung Yae Ji (anh trai của Jung Joon Hyung), khi ấy tiên nữ cử tạ lành chẳng khác gì cún con đâu.

12

Mắt sáng tưng bừng khi tăm tia thấy trai đẹp.

Từ một tom boy, chưa bao giờ biết mặc đồ nữ tính, Bok Joo này đã biết kẹp nơ làm điệu, mặc váy dịu dàng… chưa hết, tình đầu còn khiến cô nàng hoản loạn đến mức bất cứ đâu, bất cứ khi nào đều nhìn thấy gương mặt người thương đang tươi cười, vẫy gọi.

13

Bok Joo nam tính nay đã còn đâu.

17-1480868505682

Nàng cũng biết làm điệu…

19-1480868505686

Hay “phát cuồng” vì một anh chàng nào đó.

screen-shot-2016-12-07-at-16-42-21-1

Tình yêu còn làm Bok Joo “mù quáng” đến mức sẵn sàng dành khoản tiền vốn để mua đồ ăn - tình yêu lớn nhất đời Bok Joo - cho một khóa học giảm cân do bác sĩ Yae Ji giảng dạy. Tiên nữ cử tạ sẽ được Việt hoá tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất