Phim Ảnh

'Náo loạn’ với thông tin Yêu em từ cái nhìn đầu tiên làm phần 2, Dương Dương sẽ vắng mặt?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù chưa được xác nhận nhưng thông tin này đã gây nên một cơn “địa chấn” trên mạng xã hội và các diễn đàn phim ảnh Trung Quốc trong sáng nay.

Sáng nay, người dùng Weibo xôn xao với thông tin nhà sản xuất Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sẽ tiếp tục làm phần 2. Thông tin ban đầu được một tài khoản chia sẻ rồi sau đó lan truyền với tốc độ chóng mặt, đến cuối giờ sáng hôm nay đã trở thành một chủ đề siêu hot được mọi người quan tâm đặc biệt.

1

Thông tin Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sẽ được làm phần 2 khiến khán giả yêu phim Trung được phen “sốt xình xịch”.

Dù chưa biết thời gian dự kiến quay phim là bao giờ, nhưng tài khoản này cho biết hiện nhà sản xuất đã mời được Trịnh Sảng tiếp tục tham gia phần 2, riêng Dương Dương vì quá bận rộn với những kế hoạch đã lên lịch sẵn nên không thể góp mặt. Điều này khiến cho ê-kip làm phim đang “điên đầu” với việc mời gương mặt nào thay Dương Dương tiếp tục đảm nhận vai Tiêu Nại.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-57159

Thông tin Dương Dương không tham gia phần 2 khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối.

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, hầu hết khán giả Trung Quốc đều bày tỏ sự tiếc nuối vì sự vắng mặt của Dương Dương. Ngay từ khi phần 1 mới tiết lộ thông tin dàn diễn viên dự kiến, Dương Dương đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Ở chàng mỹ nam 9X này toát lên vẻ chín chắn trưởng thành, thâm trầm đĩnh đạc, bề ngoài lạnh lùng nhưng ẩn chứa bên trong là cả trái tim ấm áp. Chẳng thế mà fan Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã “mạnh dạn” khẳng định rằng, Dương Dương chính là Tiêu Nại hoàn hảo nhất. Chuyện tình Tiêu Nại - Vy Vy ngọt ngào, lãng mạn dưới sự thể hiện hoàn hảo của cặp đôi Dương Sảng chính là một trong những yếu tố tiên quyết tới sự thành công của phim.

maxresdefault

Thật khó khăn để tìm ra được một cái tên đủ sức nặng, hấp dẫn nhằm thay thế hình ảnh Tiêu Nại vốn đã gắn liền với chàng mỹ nam 9X Dương Dương.

104039_yeu_em_tu_cai_nhin_dau_tien_nu_chinh_do13

hinh-2-660x440

Nói về phương án tìm người thay thế cho Dương Dương, cư dân mạng xứ Trung có 3 luồng ý kiến chính. Thứ nhất là chọn những nam thần đang lên, vừa có ngoại hình xuất sắc lại có diễn xuất chiều sâu (những cái tên được đưa ra nhiều nhất là Lý Dịch Phong, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm). Tuy nhiên nhiều người lo lắng cái bóng quá lớn của Dương Dương sẽ khiến những ngôi sao trẻ này e ngại vì khán giả dễ đưa ra những so sánh giữa người cũ và người mới. Luồng ý kiến thứ hai là mời những nam diễn viên nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm với dòng phim ngôn tình thanh xuân (ví dụ như Huỳnh Hiểu Minh, Chung Hán Lương, Lưu Khải Uy…). Nhưng với những gương mặt “lão làng” này, việc xóa nhòa khoảng cách tuổi tác để vào vai một chàng nam thần ở độ tuổi ngoài 20 quả không phải điều dễ.

tai-xuong

Một số cái tên được khán giả “gợi ý” vào vai Tiêu Nại, nhưng có vẻ hiếm người vượt được qua cái bóng quá lớn của Dương Dương.

Luồng ý kiến thứ ba, có vẻ hơi tiêu cực nhưng lại nhận được nhiều sự đồng tình, đó là “nếu không là Dương Dương thì cũng không là ai cả”. Họ công khai bày tỏ ý định sẽ không xem phim nếu nhà sản xuất mời bất cứ gương mặt nào khác đảm nhận vai Tiêu Nại.

Mặc dù những tranh luận về chuyện có quay tiếp hay không, ai sẽ đóng vai Tiêu Nại… vẫn bùng nổ mãnh liệt và chưa đi đến hồi kết, nhưng phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Nhiều người cho rằng đây là một “chiêu” để ê-kip làm phim thử lòng khán giả trước khi đưa ra thông tin chính thức, một số khác lại cho rằng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Và nếu như thông tin phần 2 là thật, nhiều người ái ngại nội dung không đủ cuốn hút để “tạo bão” như phần 1. Một số người còn đưa ra ý kiến, phần 2 nếu có thì nên tập trung vào KO và Hách Mi - cặp đôi mỹ nam từng rất được yêu mến ở phần 1, và sự xuất hiện của Bối Vy Vy hay Tiêu Nại chỉ là “khách mời”. Như vậy áp lực ai thay thế Dương Dương sẽ được giảm đi khá nhiều.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-buc-hoa-thanh-xuan-khong-chi-co-ngon-tinh_6-660x733

Nhiều người cho biết, họ mong muốn được nhìn thấy KO và Hách My nhiều hơn trong phần 2.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất