Phim Ảnh

Tập 8 'Tiên nữ cử tạ' - Bok Joo và Joon Hyung đã 'chung giường' rồi đây này!

Thảo Anh
Chia sẻ

Tập 8, chuyện tình của Bok Joo và Joon Hyung có thêm nhiều diễn biến mới, đảm bảo fan của cặp đôi sướng “điên người”.

Tập 7 của Tiên nữ cử tạ kết thúc với cảnh quay Shi Ho - người yêu cũ của Joon Hyung trở về nhà và quát tháo Bok Joo khiến cô nàng ngơ ngác như “bò đeo nơ” vì không hiểu chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, Shi Ho có lẽ có nằm mơ cũng không thể tin được rằng chính sự cáu giận của mình chính lại là nguyên nhân khiến Bok Joo và Joon Hyung xích lại gần nhau. Chẳng là sau vụ cãi cọ, thậm chí “động tay động chân” với Shi Ho, Bok Joo bỏ ra khỏi phòng và tìm lên “căn cứ địa” quen thuộc vốn hay trốn cùng đồng bọn và gặp Joon Hyung tại đây.

Đáng nói là không chỉ trò chuyện, tâm sự cùng nhau rồi xin lỗi Bok Joo vì sự vô duyên của bạn gái cũ Shi Ho, Joon Hyung còn “lợi dụng thời cơ” để ôm cô nàng ngay trên chiếc giường 2 tầng siêu đáng yêu của hội 3 tiên nữ cử tạ. Đây có lẽ là chi tiết mà các fan phim Hàn Quốc mong chờ nhất đêm nay.

1

“Cảnh giường chiếu” siêu ngọt ngào của Bok Joo và Joon Hyung.

2

3 4 5 6

Mở đầu tập 8 đã ngọt ngào như vậy, nhưng thế chưa là gì đâu, những giây phút sau còn sẽ khiến các fan của cặp đôi Joon Hyung - Bok Joo sung sướng hơn rất nhiều.

Sau cảnh “giường chiếu” đầu tiên, Bok Joo - Joon Hyung còn có buổi hẹn hò đầu tiên. Cặp đôi ngọt ngào đến mức lau miệng cho nhau khiến cả cô chủ quán cũng hiểu nhầm rằng họ là một cặp tình nhân, bất chấp việc Joon Hyung và Bok Joo chối đây đẩy.

13

Lần đầu hẹn hò, Joon Hyung đã dịu dàng với Bok Joo thế này đây.

14 15

Đương nhiên, tập 8 với Bok Joo không chỉ toàn tiếng cười đâu mà còn có nước mắt nữa. Những tưởng trong tập 7, Bok Joo đã đau khổ đến nhiều lần rơi nước mắt thì sang đến tập 8, toàn niềm vui sẽ đến với cô nàng. Nào ngờ, vì cãi cọ với bạn bè cũng vì chuyện giảm cân trước đó rồi sau đó là vấn đề tình cảm với bác sĩ Yae Ji mà tiên nữ mạnh mẽ của chúng ta lại phải nhiều lần rơi nước mắt.

7

Lần đầu tiên bộ ba bạn thân khoa cử tạ cãi vã to đến vậy.

8 9 10

Tuy nhiên, đừng lo lắng, những cãi cọ, hiểu lầm, những giọt nước mắt chỉ càng giúp Bok Joo và các cô bạn thân thêm hiểu nhau hơn thôi. Bằng chứng là cãi nhau ầm ĩ tưởng không thể nhìn mặt nhau chưa được vài phút thì cả 3 đã ôm nhau khóc nức nở, thậm chí còn quyết định giải đen bằng một chầu oánh chén thả ga và sau đó là quậy banh quán karaoke.

11

Vài giây trước còn cãi nhau, vậy mà chẳng bao lâu sau, bộ 3 đã “quẩy” nhiệt tình thế này.

12

Còn về phần chuyện tình cảm với anh chàng bác sĩ, lần này, Bok Joo chủ động gọi cho Yae Ji và thật khó cho cô nàng khi phải nói lời tạm biệt người mình thầm thích bấy lâu, trong khi anh chưa một lần hiểu được cảm giác của Bok Joo. Kết thúc cuộc gọi với lời động viên của Ji Ae, Bok Joo càng buồn bã và tiếc nuối, đến mức nước mắt trực trào ra, cô nàng không hề hay biết Joon Hyung đã đứng bên cạnh từ lâu.

16

Bok Joo đau lòng khi còn tiếp tục khóa giảm cân của bác sĩ Yae Ji.

17 18 19 20

Chuyện tình cảm của Bok Joo và Joon Hyung có nhiều tiến triển, trong khi đó, Shin Ho dường như đang phải trả giá sau những chuyện mình gây ra. Không chỉ bị Joon Hyung hoàn toàn quay lưng, cô nàng còn gặp vấn đề về gia đình, dẫn đến ngồi khóc một mình mà không có lấy một người ở bên an ủi.

21

Shi Ho liên tiếp gặp chuyện buồn.

22 23

Một chi tiết khác khá thú vị trong tập 8 và đủ để cho thấy anh chàng Joon Hyung “có tâm” thế nào với Bok Joo. Chẳng là khi đang nằm nghỉ ở phòng bệnh của nhà trường, Bok Joo suýt chạm mặt bác sĩ Yae Ji khi anh đến thăm người bạn bác sĩ cũng làm việc ở đây. Joon Hyung đã tìm mọi cách để ngăn cản anh mình không nhìn vào giường bệnh giúp Bok Joo tránh mặt.

24-1

Joon Hyung cứu nguy giúp Bok Joo.

24-2

Thật đáng tiếc khi công sức của Joon Hyung “xuống sông xuống biển” khi vừa rời khỏi phòng bệnh, Bok Joo và bác sĩ Yae Ji lại chạm mặt giữa sân trường. Tập 8 kết thúc với cảnh Bok Joo, bác sĩ Yae Ji và Joon Hyung chạm mặt nhau, Bok Joo vô cùng bối rối, Yae Ji ngạc nhiên còn Joon Hyung thì đương nhiên “lực bất tòng tâm” dù biết sự việc gì sắp xảy ra khi Bok Joo chuẩn bị lộ tẩy chuyện nói dối học khoa nhạc cụ.

25

Tuy nhiên, chuyện không ai mong muốn cuối cùng vẫn xảy ra.

26 27

Câu chuyện diễn biến thế nào? Để có câu trả lời hãy cũng xem tập 9 của Tiên nữ cử tạ lên sóng vào thứ 4 tuần sau và được Việt hoá tại Vừng TV nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất