Phim Ảnh

Bạn đã biết gì về chàng CEO hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Không phải cái tên quá nổi bật trong showbiz Hàn nhưng Sung Hoon luôn khiến khán giả phải trầm trồ, xuýt xoa mỗi lần “tái xuất”. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về anh chàng nam diễn viên điển trai này?

My Secret Romance là dự án phim đặc biệt của OCN - đài truyền hình cáp vốn nổi tiếng với các bộ phim kinh dị, trinh thám. Đây cũng là lần hiếm hoi nhà đài này phát sóng một drama tình cảm lãng mạn. Do đó, từ nội dung, bối cảnh, dàn diễn viên, chất lượng hình ảnh cho đến âm nhạc, bộ phim này đều được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu.

Sung Hoon và Song Ji Eun - cặp đôi chính trong bộ phim My Secret Romance.

Dù chênh nhau đến 7 tuổi nhưng Song Ji Eun và Sung Hoon vẫn nhập vai rất ngọt.

Trong 4 tập đầu tiên, My Secret Romance đã chiếm được cảm tình của khán giả nhờ chuyện tình dễ thương của cặp đôi chính - anh chàng giám đốc điển trai, tài giỏi Cha Jin Wook cùng “lọ lem” ngây thơ, nhỏ nhắn và có phần ngốc nghếch Lee Yoo Mi. Quả không quá lời khi nói chàng nam chính 34 tuổi Sung Hoon đang là chàng CEO hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Không phải cái tên quá nổi bật trong showbiz Hàn nhưng Sung Hoon luôn khiến khán giả phải trầm trồ, xuýt xoa mỗi lần “tái xuất”. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về anh chàng nam diễn viên điển trai này?

Bạn đã biết gì về chàng CEO hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay?

Cặp đôi có rất nhiều khoảnh khắc “tình như cái bình”.

Sung Hoon: Chàng “kình ngư” siêu đẳng có vai diễn đầu tiên khi đã gần… 30 tuổi

Sung Hoon sinh ngày 14/2/1983, tên thật là Bang In Kyu. Bên cạnh cương vị diễn viên, anh còn được biết đến là gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk xứ Kim chi khi sở hữu chiều cao cực chuẩn 1,84m. Trước khi tấn công showbiz, Sung Hoon là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp thuộc đội tuyển quốc gia. Bắt đầu chinh phục đường đua xanh từ năm 14 tuổi, Sung Hoon đã giành được vô số giải thưởng, nhưng chấn thương cột sống nghiêm trọng đã khiến anh giã từ sự nghiệp thi đấu. Sau đó, nam diễn viên điển trai lên đường nhập ngũ, nhưng cũng vì chấn thương mà anh phải giải ngũ sớm hơn dự định.

Trong thời gian còn thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Sung Hoon được hâm mộ đến mức có cả fan club tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Cái duyên diễn xuất của Sung Hoon đến vào năm 2011, khi đoàn làm phim New Tales of Gisaeng tổ chức buổi casting tìm nam chính. Chàng trai 8X mạnh dạn đăng ký với tâm thế thử sức, nhưng không ngờ cuối cùng lại vượt qua hơn 1000 ứng viên khác để được chọn. Cho đến bây giờ, chính Sung Hoon cũng không thể tin nổi anh lại làm được điều này. Vai diễn của anh là Ah Da Moo, một anh chàng giàu có và kiêu ngạo, người thừa kế một tập đoàn lớn, luôn được các bóng hồng vây quanh. Dù chưa hề có kinh nghiệm về diễn xuất nhưng anh chàng kình ngư đã thể hiện vai diễn xuất sắc, giành được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2011.

Hình ảnh của Sung Hoon trong vai diễn đầu tay.

Đây là điều khá kỳ lạ đối với làng giải trí xứ Kim chi, bởi các diễn viên thường bước chân vào nghề từ khá sớm, những ai qua 20 tuổi mới bắt đầu đóng phim đã bị coi là quá muộn. Vậy mà Sung Hoon ghi được dấu ấn khi đã sắp bước tới tuổi 30. Nhưng với sự lao động chăm chỉ, nghiêm túc, cầu toàn, cựu vận động viên bơi lội đã làm được điều mà nhiều người vẫn coi là bất khả thi. Thừa thắng xông lên, Sung Hoon đẩy mạnh công việc diễn xuất. Sau thành công của bộ phim đầu tay New Tales of Gisaeng, anh nhận được 3 kịch bản đáng chú ý trong năm tiếp theo là The Bodyguard (phim Trung Quốc, được phát trên đài truyền hình quốc gia CCTV), Faith (đóng cùng Lee Min Ho, Kim Tae Hee) và The Birth of a Family. Dù chỉ là những vai thứ chính nhưng diễn xuất của Sung Hoon đều nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và khán giả. Thậm chí trong bộ phim Faith, vai diễn mỹ nam tóc trắng Chun Eum Ja của anh còn khiến Lee Min Ho bị lu mờ.

Hình ảnh Sung Hoon trong bộ phim truyền hình Faith.

Chàng mỹ nam có duyên làm triệu phú

Tính đến nay, sau 6 năm lăn lộn trên màn ảnh, Sung Hoon đã có trong tay gia tài là hơn 10 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Thế nhưng, có một điều đặc biệt là chàng mỹ nam này dường như đặc biệt có duyên với những vai diễn triệu phú giàu có hoặc doanh nhân thành đạt.

Có người nói đùa rằng, có lẽ vai diễn “mở hàng” của anh trong nghề là chàng thiếu gia giàu có và kiêu ngạo nên mãi về sau, Sung Hoon có rất nhiều duyên nợ với dạng vai này. Điển hình có thể kể đến vai chàng doanh nhân thành đạt trong bộ phim của đài SBS The Birth of a Family (2012), người thừa kế tập đoàn Kang Moo Yool trong phim Passionate Love (2013). Năm 2014, anh tham gia webdrama 6 Persons Room với vai nam chính Min Soo, một người đàn ông giàu có vô tình bị thương và được đưa vào bệnh viện kỳ lạ.

Năm 2015, Sung Hoon tiếp tục vào vai Lee Kang Hoon trong phim Noble, My Love, một CEO giàu có, quyền lực của D.O.L - tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Một ngày, anh bị bắt cóc, tuy thoát thân nhưng lại bị chảy máu quá nhiều đến mức hôn mê giữa đường. Yoon Seo - một bác sĩ thú y đã phát hiện raKang Hoon và nỗ lực hết sức để cứu anh.

Hay mới đây nhất, Sung Hoon “gây sốt” với vai diễn anh chàng giám đốc Cha Jin Wook quyến rũ, đào hoa và vô tình trải qua cuộc tình một đêm với nữ chính Lee Yoo Mi. Vốn là công tử điển trai, nhà giàu, luôn được nhiều người đẹp theo đuổi, anh vô cùng tức giận khi bị Yoo Mi bỏ lại trong tình trạng “không quần áo” ở ô tô trên bãi biển. My Secret Romance đặt ra một tình huống trớ trêu, “có một không hai”: Sau tình một đêm, trong khi cô gái bỏ trốn, tiếp tục sống vui tươi, hồn nhiên, thì chàng trai “ôm hận”, giữ đồ vật đối phương để lại suốt 3 năm. Sau này, khi gặp lại, Lee Yoo Mi từ cô nàng hậu đậu đã thi đỗ bằng chuyên gia dinh dưỡng, còn Jin Wook từ anh chàng chỉ biết ăn chơi và tán gái đã thành CEO tài năng, chín chắn, hết mình vì công việc.

Sung Hoon tạo được tiếng vang với vai nam chính trong My Secret Romance.

Anh và nữ chính Song Ji Eun có màn kết hợp hoàn hảo, khiến khán giả mê mẩn với chuyện tình đáng yêu giữa chàng CEO giàu có và cô nàng vụng về, ngây thơ.

Bộ phim chỉ mới đi qua những tập đầu tiên nhưng đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt nhờ câu chuyện tình hóm hỉnh, đáng yêu cùng những tình huống trớ trêu dở khóc, dở cười. Với sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý, Sung Hoon và Song Ji Eun hứa hẹn sẽ còn khiến bộ phim hấp dẫn hơn nữa. Và hãy cùng chờ đợi xem chàng kình ngư 34 tuổi còn có điều gì đặc biệt chờ đón khán giả trong những tập phim tiếp theo nhé. Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin mới nhất về các thông tin thú vị của màn ảnh xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất