Phim Ảnh

2017: Năm lên ngôi của dòng phim cung đấu?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Chỉ trong thời gian ngắn, khán giả đã được bật mí về hàng loạt dự án phim hot về chủ đề cung đấu trong năm 2017.

Phù Dao hoàng hậu (Dương Mịch)

Những ngày qua, làng giải trí Trung Quốc rộ lên thông tin Dương Mịch “cướp vai” của Trần Kiều Ân khi bỗng nhiên được giao vai nữ chính trong dự án cổ trang Phù Dao hoàng hậu, được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên.

Nhiều nguồn tin cho rằng ban đầu vai nữ chính thuộc về Trần Kiều Ân nhưng nhà sản xuất thay đổi vào phút chót chỉ vì Dương Mịch. Điều này vô tình khiến fan của hai nữ diễn viên nảy ra một cuộc tranh luận trên các diễn đàn phim ảnh. Sau đó thông tin này được làm rõ: Dương Mịch đóng chính trong Phù Dao hoàng hậu, còn Trần Kiều Ân tham gia một phim khác có tên Độc cô hoàng hậu.

tai-xuong-1

Sự nhầm lẫn giữa tên phim khiến fan của 2 nữ diễn viên xảy ra một cuộc tranh cãi không đáng có.

Mạnh Phù Dao là vai diễn khá phức tạp và gai góc nên nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho Dương Mịch. Tuy nhiên, với những gì bà xã Lưu Khải Uy làm được trong thời gian qua, khán giả có thể phần nào yên tâm. Bộ phim kể về Mạnh Phù Dao, vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Sau nhiều thăng trầm biến cố, cả hai dần nảy sinh tình cảm và ở bên nhau.

choang-voi-nu-dien-phim-co-trang-dep-nhat-trung-quoc-5

Khá nhiều khán giả hào hứng khi Dương Mịch tham gia phim cổ trang.

1440x900_59b5c790229e345

Tạo hình của Dương Mịch trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản truyền hình.

Tuy nhiên theo phía công ty quản lý, hiện nữ diễn viên 8X vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với dự án phim lần này. Dù sao thì khán giả rất vẫn đang chờ đợi được ngắm nhìn một Phù Dao phiên bản Dương Mịch trên màn ảnh.

tai-xuong-2

Độc cô hoàng hậu (Trần Kiều Ân)

Độc cô hoàng hậu là một trong những dự án phim cung đấu đang được chú ý nhất hiện nay, một phần do hiểu lầm về nữ diễn viên chính, một phần do sức hút của Trần Kiều Ân. Đây là bộ phim do Hoa Sách đầu tư sản xuất. Thông tin Trần Kiều Ân đảm nhận vai nữ chính Độc Cô Già La dù chưa được xác nhận chính thức nhưng có vẻ khá chắc chắn.

165718lacqdexque8gchxj

Bộ phim kể về cuộc đời hoàng hậu Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân) từ khi theo chồng chinh chiến bốn phương, bình thiên dựng quốc cho đến lúc ngồi được lên ngôi hậu. Cuộc hành trình gian khổ khó khăn nhưng cuối cùng nàng đã được đáp đền xứng đáng.

Những năm qua, cái tên Trần Kiều Ân không ngừng vươn xa trong làng phim Đại lục. Về vai diễn mới, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào cô. Trước đây, vai diễn Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân trong Tiếu ngạo giang hồ cũng từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả, càng khẳng định cô thích hợp với vai Độc Cô Già La nhờ khí chất vừa thuần khiết, vừa sắc sảo. Nếu Trần Kiều Ân gật đầu với dự án này, đây sẽ là màn quay lại ấn tượng của cô với phim cổ trang, kể từ sau Vương đích nữ nhân.

middle_140842_17161377497322809_e01bba077982a5074c6c72180698670f

Một số tạo hình cổ trang ấn tượng của Trần Kiều Ân.

tx01rsrzqq26

Trước đây từng có nguồn tin Trần Khôn sẽ đóng vai nam chính nhưng vẫn chưa được xác nhận. Nếu các khâu casting và tiền kỳ hoàn thiện đúng tiến độ, phim sẽ khai máy vào cuối tháng 12.

Độc cô thiên hạ (Hồ Băng Khanh - Trương Đan Phong)

Sau thành công của Thiếu nữ toàn phong (đóng cùng Dương Dương), tên tuổi Hồ Băng Khanh được nhiều đạo diễn chú ý. Trong năm nay, cô tham gia khá nhiều bộ phim đáng chú ý như Trở lại tuổi 20, Quỹ trung mỹ nhân, và mới đây nhất là Độc cô thiên hạ.

0exqszmq3a

Hồ Băng Khanh và Trương Đan Phong trong phim.

15036219_339506523092427_3812582681482301120_n

Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1992 đảm nhiệm vai Độc Cô Già La - cô gái thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh. Với bản tính mạnh mẽ, kiên cường, Độc Cô Già La luôn mang trong mình khát vọng thể hiện bản thân, tuy nhiên cô phải chấp nhận cuộc hôn nhân chính trị cùng với Dương Kiên (Trương Đan Phong đóng).

Ban đầu, Độc Cô Già La có ý phản kháng, nhưng về sau cô đã nảy sinh tình cảm thực sự. Đến cuối cùng, Độc Cô Già La - Dương Kiên cùng sánh đôi bên nhau, thực hiện những hoài bão mang đến đời sống ấm no, thanh bình cho dân chúng.

0

Người đẹp 9X nhận nhiều lời khen trong tạo hình Độc Cô Già La trong phim.

58368bc9c3cca704_2071965_114119

Bộ phim đã khai máy từ cuối tháng 8 và vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Dự kiến phim ra mắt vào năm tới. Điều thú vị là trong một bộ phim có tên Độc cô hoàng hậu, vai Độc Cô Già La sẽ do nữ diễn viên kỳ cựu Trần Kiều Ân đảm nhiệm. Khán giả rất mong chờ ngày hai bộ phim lên sóng để cùng thưởng thức và đưa ra những nhận xét, bình luận của riêng mình.

Hậu cung như ý truyện (Hoắc Kiến Hoa - Châu Tấn)

Từ khi mới ra mắt khán giả, Hậu cung như ý truyện đã được chú ý nhờ đôi diễn viên chính quá xuất sắc, đặc biệt đây còn được dự đoán sẽ là tác phẩm thành công nhất sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa khi lên sóng do sự quy mô, hoành tráng và được đầu tư mạnh tay. Trong phim, anh vào vai Càn Long - ông vua nổi tiếng đào hoa đời nhà Thanh.

s6hohx7

1440x900_a1c27c5c5d199f5

Nữ diễn viên hạng A Châu Tấn vào vai nữ chính Kế Hoàng hậu (còn có tên Như Ý) - vị hoàng hậu bị hắt hủi trong Như ý truyện bởi xung quanh Càn Long có quá nhiều phi tần xinh đẹp như Lệnh Phi, Dung Phi… Tuy đã ngoài 40 nhưng nhờ diễn xuất chắc tay và tạo hình phù hợp khiến cho Châu Tấn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Để mời được bộ đôi Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa cùng tham gia, nhà sản xuất Hậu cung như ý truyện đã mất một khoản cát-xê không nhỏ.

hoac-kien-hoa-va-dan-hau-cung-nhu-y-truyen-3 1203533866

Hiện bộ phim vẫn đang được ghi hình và sẽ lên sóng vào cuối năm 2017. Với độ dài 90 tập, có lẽ Hậu cung như ý truyện sẽ là dự án dài hơi bậc nhất trên màn ảnh Trung Quốc năm sau.

Đế vương nghiệp

Mới đây, Chương Tử Di cho biết cô sẽ trở lại màn ảnh sau gần 2 năm vắng bóng để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Bộ phim mới của cô mang tên Đế vương nghiệp, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mị Ngữ Giả xoay quanh những câu chuyện đấu đá trong cung cấm. Đây cũng là lần đầu tiên Chương Tử Di tham gia vào một dự án phim truyền hình.

6-1480461323094

Đế vương nghiệp là bộ phim đầu tiên của Chương Tử Di trên màn ảnh nhỏ.

9-1480461330778

Khán giả rất chờ đợi Hồ Ca sẽ xác nhận tham gia tác phẩm này.

Hiện bộ phim vẫn đang tiếp tục quá trình chuẩn bị tiền kỳ trước khi khai máy chính thức. Theo nhiều nguồn tin, nhà sản xuất đang mời Hồ Ca đảm nhận vai nam chính, tuy nhiên hiện cả hai phía vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức. Nếu thông tin này là chính xác, Đế vương nghiệp sẽ trở thành một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ trong năm tới với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên đầy tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất