Phim Ảnh

Phim truyền hình Trung Quốc sẽ chiếu vào nửa cuối năm 2019: Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư có đáng mong chờ nhất?

Như Hồ
Chia sẻ

Một số phim truyền hình Trung Quốc sẽ chiếu vào nửa cuối năm 2019 nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Nửa năm 2019 cũng đã đi qua nhưng đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có bộ phim truyền hình nào thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ như năm 2018. Tiếp theo đây hãy cùng SAOstar điểm qua thử một số tác phẩm truyền hình dự tính sẽ lên sóng vào nửa năm còn lại nhé!

1. Cửu Châu phiêu miểu lục (九州缥缈录)

Cửu Châu phiêu miểu lục là phim truyền hình anh hùng sử thi do Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Trần Nhược Hiên, Trương Chí Kiên, Lý Quang Khiết, Hứa Tịnh, Giang Sơ Ảnh, Vương Âu…. đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giang Nam, lấy thế giới Cửu Châu làm bối cảnh để phát triển câu chuyện và lấy quá trình trưởng thành của các nhân vật chính như Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên làm chủ. Phim kể về thời đại có những anh hùng lập nghiệp và sự trưởng thành, kiên trì bảo vệ tín nghĩa của những thiếu niên anh hùng này.

Mặc dù theo như những đoạn trailer trước đó thì phim có sự thay đổi không ít so với nguyên tác, nhưng vốn là do tác giả đích thân chỉnh sửa nên không có vấn đề gì đáng quan ngại về chất lượng của bộ phim. Điểm đáng quan ngại nằm ở Tổng cục.

2. Bi thương ngược thành dòng sông (悲伤逆流成河)

Bi thương ngược thành dòng sông (Tên mới: Dòng thời gian tươi đẹp) là bộ phim tình cảm, thanh xuân do Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy khuất mắc giữa hai nhân vật Tề Minh và Dịch Dao.

Tác phẩm này cũng có sự chỉnh sửa không ít. Để có thể triển khai những giá trị quan tốt đẹp và tích cực bộ phim đã xóa bỏ đi những tình tiết u tối, nặng nề, cũng như xóa bỏ đi không khí bi thương trầm trọng. Có bi thương nhưng tình tiết ấm áp sẽ càng nhiều hơn.

3. Nam yên trai bút lục (南烟斋笔录)

Nam yên trai bút lục được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Xác Tiểu Sát và Tả Tiểu Linh do Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính kể về thành phần trí thức đô thị Đường Mạn sau khi gặp phải nhiều sự biến cố trong tình yêu và sự nghiệp đã trở về quê hương để nghỉ ngơi, dưỡng bệnh. Trong thời kỳ đó cô vô tình phát hiện một quyển bản thảo xưa cũ có tên “Nam yên trai bút lục”.

Nam yêu trai bút lục từ lúc tuyên bố khởi quay đến khi đóng máy đều nhận được sự quan tâm của khán giả, hơn nữa đây cũng là bộ phim mà Lưu Diệc Phi tái xuất giang hồ sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

4. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (三生三世枕上书)

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư là bộ phim phim truyền hình cổ trang huyền huyễn nằm trong hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất Công Tử với sự tham gia của các diễn viên chính như Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Hân… Bộ phim tiếp tục câu chuyện tình duyên ngàn năm giữa Đế Cơ Thanh Khâu Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - Tôn thần của Thái Thần cung.

Sau sự thành công của cặp đôi Phượng Cửu và Đế Quân trong Tam sinh tam thế: Thập lí đào hoa thì màn hợp tác lần này giữa Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba càng nhận được sự mong đợi của cả hai hơn nữa. Nếu như trong Tam sinh tam thế: Thập lí đào hoa, cả hai chỉ đóng vai phụ thì trong Tam sinh tam thế chẩm thượng thư lần này sẽ là sân khẩu chính thức để cả hai có thể thoái mái “bung lụa”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất