Phim Ảnh

Phim truyền hình hiện đại Hoa ngữ đầu năm 2019: Nhắc đến sủng vợ, sao lại quên hai vị soái ca này?

Vy Linh
Chia sẻ

Nói đến sủng vợ, thời gian gần đây chắc chắn khán giả không thể quên hai vị soái ca tuổi trẻ tài cao, ngoài lạnh trong nóng, có thể lạnh nhạt với tất cả mọi người trừ vợ của mình đó là: Lăng Dị Châu trong “Tại sao boss muốn cưới tôi” và Diệp Trữ Vy trong “Lắng nghe điều cảm động nhất”.

1. Tại sao Boss muốn cưới tôi

Nói đến Tại sao Boss muốn cưới tôi chắc hẳn khán giả yêu phim ngôn tình sẽ xuýt xoa quắn quéo vì độ ngọt của cặp đôi nam nữ chính. Nam chính Lăng Dị Châu là một tổng tài bá đạo, bên cạnh luôn có những người bạn, người trợ lý thân cận như Sở Viêm và Văn Lập. Tính tình lạnh lùng, không hay tiếp xúc với phụ nữ nên Lăng Dị Châu bị không ít dị nghị về giới tính của mình.

Lăng Dị Châu và cô diễn viên không danh tiếng Hạ Lâm gặp nhau và lên kế hoạch hợp đồng hôn nhân là vì mục đích riêng của mỗi người. Lăng Dị Châu đã có kế hoạch sẵn thì Hạ Lâm lại vì bị bệnh cần chữa trị và vì phát triển sự nghiệp mà kết hôn giả với nhau.

Tuy nhiên tình yêu là điều dường như đến khá bất ngờ. Từ việc đi bên nhau, ở với nhau chỉ là hơp đồng, Lăng Dị Châu và Hạ Lâm dần dần đã trở thành cặp đôi phu phụ họ Lăng ngọt ngào đến sâu răng.

Lăng Dị Châu trải qua bao sóng gió, nào là có cô em thân thiết An Nhiên vì yêu mình lại trở thành tiểu tam phá hoại, nào là mất trí nhớ, nào là em trai cùng cha khác mẹ mưu tính hãm hại,…vẫn luôn khẳng định một lòng tình yêu bất diệt dành cho Hạ Lâm.

Cô em tên An Nhiên mà chẳng thấy yên phận tý nào

Cậu em A Nam cũng lòng đầy thù hận phá hoại uyên ương

Boss cưng vợ đến mức lúc nào mục tiêu hàng đầu cũng là vợ. Mua cả bông tai định vị phòng khi vợ mất tích. Đặt biệt danh yêu thương cho vợ là Mộc Mộc- được tách từ chữ Lâm trong tên của Hạ Lâm. Rồi thì “kiếm tiền nuôi Mộc Mộc” khiến cả thiên hạ đoán già đoán non mãi Mộc Mộc là ai. Mãi đến khi quay chương trình, chủ nhân của cái tên Mộc Mộc mới được tiết lộ đó chính là vợ yêu quý Hạ Lâm của Boss Lăng.

Vợ tặng cho cái cavat thì thích thú cười tủm tỉm, còn tự chụp ảnh tạo dáng với cái cavat làm như không khoe thì không ai biết boss có vợ.

Khi vợ giận dỗi thì phi lên cả xe buýt, vừa ôm vợ xuống vừa thị uy bằng cách khoe tiền “có vấn đề gì cứ đến Lăng thị”. Đưa vợ vào ô tô được rồi thì hôn bất chấp.

Cảm giác như cứ hở ra lúc nào rảnh là Boss có thể ôm hôn vợ của mình. Thậm chí nấu cơm cũng ôm, ăn cherry cũng phải vừa hôn vừa ăn mới chịu.

Boss Lăng còn để vợ mặc sức tung hoành, một tổng tài bá đạo sẵn sàng bỏ đi những quy tắc của bản thân để mặc áo phông với vợ, đội hình nộm với vợ, vợ chơi gắp thú còn đắm đuối nhìn.

Khả năng của Boss chắc không phải là kinh doanh mà phải là ôm vợ, hôn vợ và cuồng vợ mới đúng.

2. Lắng nghe điều cảm động nhất

Bộ phim tiếp theo, vừa mới kết thúc nhưng không thể không nhắc tới vì tài sủng vợ của nam chính đó là Lắng nghe điều cảm động nhất.

Hai nhân vật chính là Bối Nhĩ Đóa và Diệp Trữ Vy. Nàng là một cô gái đáng yêu, lém lỉnh, có niềm đam mê đặc biệt nghiêm túc với công việc lồng tiếng. Chàng là Diệp Trữ Vy, một ngôi sao violin nổi tiếng, vừa tài năng vừa đẹp trai nhưng lúc nào cũng ra vẻ lạnh lùng.

Bối Nhĩ Đóa và Diệp Trữ Vy là một đôi yêu nhau trong một chương trình hẹn hò. Ngoài đời giữa hai người ban đầu cũng không phải là một đôi đến với nhau vì tình yêu thực sự mà ở giữa còn có một bản hợp đồng yêu đương. Nhưng cuối cùng thì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai con người một nóng một lạnh, vừa đủ để bù trừ cho nhau, tình yêu đến lúc nào không hay.

Bối Nhĩ Đóa đi xuống hồ bơi, giả bộ kêu cứu, người đầu tiên lo lắng lao xuống là Diệp Trữ Vy để rồi phát hiện là bị lừa vẫn phải ngậm ngùi tự đi lên. Không vì yêu chắc Bối Nhĩ Đóa đã bị Diệp Trữ Vy mắng nhiếc xối xả rồi.

Khi Bối Nhĩ Đóa gặp khó khăn thì không ngại đứng ra che chở, khẳng định một cách chắc nịch “Bối Nhĩ Đóa là bạn gái tôi”. Bạn gái đi ăn gặp phải mấy loại bạn xấu tính ghen ăn tức ở thì lập tức thị uy bằng cách đút đồ ăn cho bạn gái, bạn gái bị giẫm vào chân thì kêu về đo giày đặt mua đôi khác rồi còn cõng bạn gái về khiến mấy người kia tức nổ mắt.

Tham gia chương trình hẹn hò, mấy cái hành động như chạm chân, chạm mũi thì không thèm bận tâm làm nhưng khi bị phạt, bị dội nước thì lấy thân mình che chắn hết cho bạn gái.

Bối Nhĩ Đóa muốn mua đồ nhưng nhìn giá quá cao nên ngậm ngùi bỏ đi, Diệp Trữ Vy đi sau bao trọn luôn cửa hàng, lấy tất cả những đồ Bỗi Nhĩ Đóa vừa xem ở trên giá trưng bày.

Bối Nhĩ Đóa ăn dính ra miệng thì dịu dàng lau đi, Bối Nhĩ Đóa ngủ gật thì sợ bị cụng đầu vào cửa đau nên kéo sang bên mình rồi còn chụp ảnh đăng weibo.

Cặp đôi cẩu lương này tuy không phải cuồng nhau ra mặt nhưng lại luôn tìm cách yêu thương, bảo vệ nhau bất kỳ lúc nào.

Cua được bạn gái rồi thì tiện thể Diệp Trữ Vy lấy lòng luôn cả mẹ vợ tương lai. Một tương lai tươi sáng cho đôi trẻ khi được cả hai bên gia đình đồng lòng ủng hộ.

Những cử chỉ ngọt ngào, những ánh mắt đầy tình tứ là những gia vị đầy ngọt ngào của tất cả các dòng phim không kể cổ trang hay hiện đại. Việc các chàng trai sủng người yêu mình, vợ mình thì đã không còn gì lạ, điều đó không chỉ khiến nhân vật nữ được nhận những yêu thương đó rung rinh mà còn khiến khán giả xem truyền hình lụi tim, lòng đầy ao ước mình sẽ có một bạch mã hoàng tử như vậy xuất hiện trong đời. Khán giả của Saostar thấy sao về hình mẫu những chàng trai yêu vợ như vậy? Còn có bộ phim nào có những cử chỉ đáng yêu như thế? Hãy cùng chia sẻ với Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất