Phim Ảnh

Phim thanh xuân, ngôn tình Việt được giới chuyên môn khen nức nở

Chia sẻ

Được xem là ẩn số bất ngờ trong những tháng cuối năm, "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" tuy không phải là dự án lớn nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Dòng phim thanh xuân - ngôn tình luôn gặp trở ngại tại thị trường Việt Nam vì quá khuôn mẫu, sến súa nên không thoả mãn tâm lý khán giả trẻ. 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy được đánh giá cao bởi một kịch bản hiện đại, thực tế, ăn khớp với cuộc sống của giới trẻ thời nay. Các tình huống phim đặt ra rất gần gũi, chắc chắn khán giả dễ dàng nhìn thấy chính mình trong một phần câu chuyện; và cách giải quyết vấn đề hợp lý, không phải kiểu qua loa, “té ngửa” như trong các phim Việt khác.

cats

Victor Vũ - Nguyễn Hoàng Điệp

Được khán giả đón nhận là một hạnh phúc lớn, bên cạnh đó, bộ phim còn được các chuyên gia, nhân vật có uy tín đánh giá cao. Đạo diễn Victor Vũ không ngại khen ngợi 12 Chòm sao là “thật dễ thương và duyên dáng, thậm chí còn nhấn mạnh “I Love This Movie”. Đạo diễn Đập cánh giữa không trung - Nguyễn Hoàng Điệp thì khen bộ phim “nhẹ nhõm, duyên dáng và hóm hỉnh” đồng thời khuyến khích mọi người nên xem.

maxresdefault

Hồng Ánh

Diễn viên - đạo diễn Hồng Ánh thậm chí còn hào phóng khen 12 Chòm sao “trong trẻo, tươi mới, hiện đại, khác hẳn những bộ phim già nua, cũ rích, mệt mỏi, vờ sâu sắc của không ít bậc đàn anh”. Cô bật mí bản thân đã gần 40 tuổi nhưng vẫn cười khanh khách và rưng rưng khi xem phim. 

nguyenhuutuan

Đạo diễn Dành cho tháng Sáu - Nguyễn Hữu Tuấn hết lời khen kịch bản 12 Chòm sao “tuyệt vời, chính là thứ mình luôn mong được thấy”. Diễn viên - nhà sản xuất Lương Mạnh Hải thì lại cảm thấy mình già mất rồi vì “mọi thứ trong phim đơn giản, nhẹ nhàng, trong sáng và hết sức đáng yêu”. Anh cho rằng “hiếm có phim tình cảm nào mà cảm xúc khán giả trong rạp rộn ràng và sảng khoái như vậy”. Và còn rất nhiều, rất nhiều lời khen từ các phóng viên, nhà báo, các ngôi sao… và quan trọng là từ chính các khán giả đã đến rạp xem phim. 

Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy tiếp tục tiết lộ thêm một trích đoạn hài hước trong phim mà hầu hết khán giả khi xem đều cười van. Đó là đoạn Nhân Mã đào hoa - Huy (B Trần) tìm cách dứt tình với bộ sưu tập bạn gái của anh chàng để đến với tình yêu đích thực. 

veduongchoyeuchay

Kết quả là phương pháp này bước đầu rất hữu dụng, một loạt người đẹp: Andrea, Ái Phương, Nhung Gumiho đều hết sức ủng hộ tình yêu của Huy và Lâm (Jun Phạm). Nhưng đến Chi (Quỳnh Chi) thì cặp đôi trai đẹp bị người đẹp yêu cầu chứng minh tình yêu bằng cách hôn nhau ngay giữa quán cà-phê. Yêu cầu này khiến hai anh chàng không khỏi khó xử. Liệu Huy và Nam có dám hôn nhau để chứng minh tình yêu cho Chi tin hay không? Câu trả lời đầy bất ngờ sẽ được tiết lộ khi khán giả xem phim.

screenshot

Riêng với việc đưa yếu tố đồng tình vào phim, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng lý giải: “Nếu các bạn xem phim thì 100% sẽ thấy yếu tố đồng tính trong 12 Chòm sao rất nhẹ nhàng, dễ thương. Ngay cả phản ứng của nhân vật với đồng tính cũng theo hướng tích cực và sát với thực tế rất nhiều bạn trẻ đã mở lòng đón nhận, ủng hộ tình yêu cùng giới. Thậm chí bây giờ còn có một nhóm fan gọi là hủ nữ - những người hâm mộ tình yêu giữa các chàng trai cơ mà”.

quynhchi

12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy hiện đang được công chiếu toàn quốc tại Lotte Cinema, Galaxy, BHD và một số cụm rạp khác. Đây là phim hiếm hoi không bị giới hạn độ tuổi khán giả trong thời điểm này.

Chia sẻ
Tin mới nhất