Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập 6: Im Soo Jung ghen tình khi thấy Jang Ki Yong sánh vai cùng địch thủ

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 6 của bộ phim thứ Tư - Năm Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) với sự tham gia diễn xuất của Im Soo Jung, Jang Ki Yong đã vừa lên sóng với nhiều tình tiết thú vị mới xung quanh công việc, tình cảm của các nhân vật. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính của tập phim nhé.

Phim 'Search: WWW' tập 6: Im Soo Jung ghen tình khi bắt gặp Jang Ki Yong tươi cười cùng địch thủ.

Tiếp nối diễn biến đập phá xe kẻ chủ mưu của Bae Ta Mi (Im Soo Jung) và Cha Hyun (Lee Da Hee) trong tập trước của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) là phân cảnh cả bốn người chạm mặt nhau. Dù bị bắt quả tang làm chuyện phạm pháp Ta Mi vẫn mạnh mẽ đáp trả lại vợ chồng Song Ga Kyung. Hậu chiến Ta Mi và Cha Hyun cùng ngồi lại với nhau vừa để bình tĩnh vừa để hiểu hơn về câu chuyện mối quan hệ quen biết rắc rối này.

“Thế giới này đã làm thay đổi Ga Kyung…”

Sau nhiều lần tránh né nói về quan hệ thân thiết với Ga Kyung thì cuối cùng Cha Hyun cũng đã có thể kể cho Ta Mi nghe về quá khứ. Cả hai là hậu bối cùng trường trung học của nhau, Cha Hyun ngưỡng mộ và tôn sùng Ga Kyung như một hình mẫu lí tưởng. Không chỉ đẹp người, đẹp nết mà rất giỏi, một cô gái sinh ra để người khác ngưỡng mộ. Dù thời gian có bào mòn một con người đi chăng nữa Cha Hyun vẫn có thể tự tin khẳng định rằng Ga Kyung là một người tốt. Thế nhưng cô hiểu và rõ hơn ai hết những điều mà Ta Mi đang nói, thay đổi là điều tất yếu của một con người.

Ga Kyung và chồng đã cãi nhau lớn vì việc làm dơ bẩn của anh.

Hậu phá xe Bae Ta Mi vẫn hiên ngang đối đầu với cả hai.

Cha Hyun đã mở lòng và kể cho Ta Mi nghe một ít về mối quan hệ giữa cô với Ga Kyung.

Cha Hyun vẫn tin Ga Kyung là một người tốt.

Nhưng Ta Mi nói đúng ai cũng phải thay đổi.

Vô tình nhìn thấy Park Mo Gun (Jang Ki Yong) đang vui cười với Song Ga Kyung làm Ta Mi chạnh lòng. Cô trở nên hèn nhát và tránh mặt cả hai, từ lúc nào đó cô cảm thấy sợ thứ tình cảm mong manh này. Cô biết mình không có lý do để tránh mặt cả hai nhưng trong lòng vẫn khó chịu không thôi. Có lẽ tình yêu xảy ra ở cái độ tuổi 38 này khiến Ta Mi ít nhiều luôn cảm thấy không an toàn. Thay vì chọn cách lắng nghe cô chọn cách để bản thân lùi lại và không cho Mo Gun bước vào.

“Dù cảm thấy thật nhục nhã vì lên chiếc xe này đi nữa em cũng không có quyền lựa chọn, vì nó là chiếc duy nhất…”

Công việc tiếp diễn trắc trở mới lại tiếp tục xảy ra, lần này là với Ga Kyung. Sự cố nổ pin laptop của tập đoàn KV đã kéo theo một lượng lớn người dùng đòi tẩy chay sản phẩm. Số lượng người truy cập thông tin cứ thế tăng lên khiến hình ảnh tập đoàn trở nên xấu đi. Cũng chính bởi vì thế mà Ga Kyung bị mẹ chồng răn đe và xúc phạm nhiều. Suy cho cùng giống như lời người khác nói cô chỉ là nô lệ đang phải ngày ngày dọn bài chiến trường cho phía nhà chồng. Khi cảm thấy cô đơn nhất ở cái vị trí quyền lực này không ngờ rằng người bên cô lại chỉ có người chồng trên giấy tờ. Dù cảm thấy xấu hổ đối với lương tâm về những việc đã và sẽ làm đi hăng nữa Ga Kyung vẫn phải chấp nhận vì nó là con đường duy nhất dành cho cô.

Ta Mi vô tình nhìn thấy Mo Gun và Ga Kyung ở cùng nhau nên rất khó chịu.

Chọn cách tránh mặt thay vì đối diện.

Tập đoàn KV gặp sự cố khiến Ga Kyung bị mẹ chồng la mắng và chèn ép.

Người duy nhất ở cạnh lúc mệt mỏi lại là người chồng trên danh nghĩa.

Có nhiều thứ buộc Ga Kyung phải chấp nhận vì đó là đường sống duy nhất.

“Tôi không phải cái vườn để vui chơi vì vậy đừng tìm đến nó để chơi đùa, khi thời điểm thích hợp tôi sẽ tỏ tình một cách chính thức…”

Cuối cùng trong trận chiến tranh lạnh nhiều ngày thì người níu kéo mối quan hệ trước lại là Bae Ta Mi. Không liên lạc và cũng không nhận được liên lạc từ Mo Gun làm cô vô cùng bức bối và nhớ nhung. Phải đến khi nghe tư vấn từ bên thứ ba lòng Ta Mi mới sáng tỏ ý muốn của bản thân. Cô tự mình tìm đến Mo Gun, mở lòng bày tỏ cảm xúc thực với anh vừa là cho bản thân một cơ hội tìm tình yêu mới vừa là để cả hai không phải nuối tiếc.

Ta Mi thú nhận chân thật rằng chính mình cảm thấy sợ hãi khi lại bắt đầu yêu lại vì bên cạnh cô còn rất nhiều thứ phải lo, trên hết là cô nàng cũng không chắc chắn về những hành động của Mo Gun. Hiểu được lòng của Ta Mi, Mo Gun nắm lấy cơ hội để tiến sâu hơn vào trái tim đang cố tạo vỏ bọc kia.

Ta Mi bức bối vì Mo Gun không liên lạc.

Mo Gun thì nhớ cô rất nhiều nhưng không dám liên lạc.

Cuối cùng thì cô lại là người níu kéo trước.

Ta Mi đã chính thức mở lòng đón nhận Mo Gun.

“Đừng làm biểu cảm đó nữa, cô có biết là nó rất dễ thương không…”

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi ánh mắt họ chạm nhau?

Cả hai cùng nhau trải qua đêm dài cùng nhau liệu có tạo được xúc tiến mới trong mối quan hệ? Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) lên sóng vào thứ Tư - Năm hàng tuần trên tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất