Phim Ảnh

Phim parody - 'đặc sản' của những nhóm nhạc Kpop

Migi
Chia sẻ

Ngoài ca hát và tham gia các show thực tế, nhiều nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc còn đóng những bộ phim parody hài hước dành tặng fan.

Từ lâu, những bộ phim parody (nhái) đã trở thành món ăn tinh thần đặc trưng không thể thiếu mà các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc dành tặng cho các fan ruột của mình. Khác với những tác phẩm truyền hình hay điện ảnh, parody chủ yếu sử dụng nội dung của những bộ phim nổi tiếng và diễn lại chúng theo cách hài hước hoặc châm biếm bởi… chính các thành viên trong một nhóm nhạc.

Dưới đây là những bộ phim parody huyền thoại của các nhóm nhạc nam Hàn Quốc kể từ khi ra mắt.

BIGBANG - Secret Garden (Khu vườn bí mật) (2010)

56105143201105222108193

Secret Garden (Khu vườn bí mật) không phải là phim parody đầu tiên mà BIGBANG tham gia thực hiện kể từ khi debut. Trước đó, nhóm còn quay nhiều bộ parody đình đám khác như Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử), Boys Over Flowers (Vườn sao băng phiên bản Hàn), VIRUS (Bản giao hưởng định mệnh),… Tuy nhiên, dường như đây mới là bộ phim khiến các fan thích thú và đón nhận nồng nhiệt nhất.

Trong phim, anh chàng rapper T.O.P thế chỗ nam tài tử Hyun Bin vào vai công tử nhà giàu Joo Won (đổi tên thành Choi Joo TOP) , còn vai “nữ chính” được cải biên thành G- Ra Im thuộc về nhóm trưởng G-Dragon. Ngoài những tình tiết giống như phim thật xen lẫn yếu tố hài hước, bộ parody ngắn còn khiến fan phát cuồng bởi tạo hình nhân vật “đẹp hơn cả phim thật”.

Chàng ca sĩ nổi tiếng Seungska ( Seungri), người tình trong mộng của G - Ra Im.

Chàng ca sĩ nổi tiếng Seungska ( Seungri), người tình trong mộng của G - Ra Im.

Nụ hôn bọt sữa nổi tiếng nhất trong phim.

Nụ hôn bọt sữa giữa cặp đôi “nam chính” khiến fan bấn loạn.

Nhiều người hâm mộ còn đem so sánh về độ xứng đôi của hai cặp trong Parody và phim thật theo nguyên tác.

Nhiều người hâm mộ còn đem so sánh về độ xứng đôi của hai cặp trong parody và phim thật theo nguyên tác.

Đoạn đối thoại vô cùng khó đỡ giữa “mẹ chồng” và G-Ra Im.

tải xuống

Biểu cảm khó đỡ của mẹ Joo TOP (T.O.P) khi bị Ra Im chọc giận.

14192719018483

Trái với vẻ đẹp “rất con gái” của cô nàng G-Ra Im trong Secret Garden, tạo hình “cực ngầu” của nàng cỏ Jandi (Daesung) trong parody BOF (Vườn sao băng) của BIGBANG lại khiến các fan té ngửa.

DBSK (TVXQ) - Dangerous Love (2006)

Được đầu tư chau chuốt về mặt nội dung kịch bản, Dangerous love là một bộ phim ngắn mang yếu tố kinh dị xen lẫn hài hước. 

DBSK-TVXQ-dbsk-285470_850_490

Dangerous Love được sản xuất năm 2006, với nội dung kể về chuyến đi chụp hình quảng cáo của năm chàng trai DBSK ở một ngôi nhà cũ trên đồi. Vì phải chụp hình riêng cho năm thành viên vào buổi tối, cả đoàn quyết định ở lại qua đêm tại đây. Lại bởi ham chơi, Junsu và Changmin bất ngờ gặp phải tai nạn và rơi xuống sườn đồi, được một cô gái xinh đẹp tên là Heebon cứu giúp. Sống nhờ tại nhà của Heebon trong khi chờ đợi người cứu viện, Junsu nhanh chóng trúng phải tiếng sét ái tình với cô thôn nữ trẻ, còn Changmin lại tỏ ra vô cùng nghi ngờ và lo lắng trước những sự việc vô cùng bí hiểm và rùng rợn xảy ra xung quanh căn nhà.

Không những mang sắc màu kinh dị, Dangerous Love còn khiến khán giả cười ngất bởi những tình huống éo le, dở khóc dở cười khi Jaejoong lầm tưởng Junho có tình cảm đặc biệt với mình, Yoochun thì lúc nào cũng một mực lo lắng và nhớ nhung hai thành viên bỗng nhiên mất tích,…

tumblr_mdssd7ixUJ1rlzclno10_r1_250

Một số cảnh trong phim.

tumblr_mdrv9fWw1h1qa6urlo3_250

tumblr_mdrv9fWw1h1qa6urlo2_250

Mười năm trôi qua kể từ khi phát hành, nhất là sau khi ba thành viên Junsu, Jaejoong và Yoochun chính thức rời nhóm, Dangerous Love càng trở thành một bộ phim ý nghĩa không thể nào quên đối với các Cassiopeia về quãng thời gian sát cánh cùng nhau hoạt động của cả năm người.

Bên cạnh Dangerous Love, parody nổi tiếng của TVXQ - The Kings Man cũng được rất nhiều khán giả biết đến và ủng hộ.

Super Junior - Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử) (2007)

Superjunior-05

Không nằm ngoài trào lưu cực hot của các sao Hàn Quốc, Super Junior cũng tham gia thực hiện bộ parody dựa theo tác phẩm phim truyền hình đình đám năm 2007 Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử).

Coffee prince có nội dung xoay quanh tiệm cà phê Hoàng tử (Prince) - nơi tất cả những người phục vụ đều là những chàng trai đẹp. Một ngày kia, cô gái trẻ Eun Chan vì muốn kiếm một công việc gấp để có tiền trang trải cuộc sống mà giả trai tới gặp ông chủ Han Gyeol xin việc trong tiệm. Mặc cho rào cản về giới tính (Han Gyeol vẫn nghĩ Eun Chan là một chàng trai), hai người vẫn dần nảy sinh tình cảm và khao khát được ở bên nhau. Coffee Prince có những tình tiết hết sức ngọt ngào, giống như một câu truyện cổ tích thời hiện đại. Trong bản parody của Super Junior, trưởng nhóm Lee Teuk vào vai nam chính Han Gyeol, còn “cô nàng giả trai” Eun Chan do thành viên Heechul đảm nhận.

Ba chàng hoàng tử trong tiệm cà phê Suju.

Ba chàng hoàng tử trong tiệm cà phê Suju.

tumblr_mgshtdQQCC1rh1nebo2_250

tumblr_mgshtdQQCC1rh1nebo3_250

tumblr_mgsgfzzrq31rh1nebo7_250

Cảnh hôn huyền thoại trước cửa nhà vệ sinh.

2PM - You are beautiful (Cô nàng đẹp trai)

2PM-17

Là một trong những nhóm nhạc nam Hàn Quốc “chăm chỉ” đóng phim parody để chiều lòng người hâm mộ, 2PM cũng nắm trong tay không ít các bộ phim nổi tiếng như Cinderella's sister (Chị kế của lọ lem), The moon embraces the sun (Mặt trăng ôm mặt trời), You are beautiful (Cô nàng đẹp trai),…

Trong You are beautiful parody, 5 mẩu của 2PM vào vai các thành thành viên nhóm nhạc đình đám A.N.Jells. Nichkhun hóa thân thành trưởng nhóm Hwang Tae Kyung, còn Wooyoung vào vai cô nàng giả trai Go Mi Nam. Tuy chỉ là một bộ parody hài hước, phim vẫn khiến người hâm mộ của các anh chàng bấn loạn bởi vẻ đẹp và độ đáng yêu chẳng thua kém gì bản gốc. Phim còn có sự góp mặt tham gia của nhóm nhạc nữ cùng công ty T-Ara, Gyuri (KARA).

Trưởng nhóm Nichkhun vào vai Hwang Tae Kyung.

Trưởng nhóm Nichkhun vào vai Hwang Tae Kyung.

"Cô nàng" giả trai Mi Nam.

“Cô nàng” giả trai Mi Nam(Wooyoung).

2pm-at-sbs

Các thành viên trong nhóm.

tumblr_lyjhk84RG41qe019po2_400

Wooyoung đáng yêu ra mắt các thành viên trong nhóm.

tumblr_lyjhk84RG41qe019po3_400

tumblr_lrcuqoC2Gw1qbgvyno1_500

o5rgad

j5iars

Ba thành viên nhóm nhạc nữ T-Ara vào vai fan cuồng của nhóm nhạc A.N.Jells.

Ba thành viên nhóm nhạc nữ T-Ara vào vai fan cuồng của nhóm nhạc A.N.Jells.

Người tình Gyuri (KARA) của trưởng nhóm Hwang Tae Kyung ( Nichkhun).

Người tình Gyuri (KARA) của trưởng nhóm Hwang Tae Kyung ( Nichkhun).

2PM - Cinderella's sister (Chị kế của lọ lem)

Winner - The Heirs (Người thừa kế) (2014)

ccc

Tiếp bước đàn anh, nhóm nhạc tân binh nhà YG mới thành lập năm 2014 - Winner cũng kịp gửi tặng các fan hâm mộ bộ phim parody đình đám dựa theo siêu phẩm đình đám The Heirs ( Người thừa kế)

Ở bản Parody, thành viên Nam Tae Hyun của Winner đóng vai Cha Eun Sang - cô con gái người giúp việc cho gia đình chủ nhân tập đoàn Jeguk. Hai người thừa kế sáng giá Kim Tan và Choi Young Do lần lượt do Kang Seung Yoon và Song Min Ho đảm nhận. The Heirs parody nổi tiếng với tạo hình những nhân vật nữ xinh đẹp và…”có một không hai” trong hệ mặt trời.

tạo hình các nhân vật trong phim.

Tạo hình các nhân vật trong phim.

Eun Sang bị trai đẹp Kim Tan cưỡng hôn .

Eun Sang bị trai đẹp Kim Tan cưỡng hôn .

Bạo lực học đường.

Bạo lực học đường.

Cô bạn gái cũ kiêu kì của Kim Tan.

Cô bạn gái cũ kiêu kì của Kim Tan.

Và cả mẹ kế "xinh đẹp" nhất hệ mặt trời.

Và cả mẹ kế “xinh đẹp” nhất hệ mặt trời.

Ngoài ra, các fan còn có thể tha hồ thưởng thức tài năng diễn xuất cực đáng yêu của các thành viên Winner trong bộ parody Reply 1988.

Xem thêm >>> Dàn cậu ấm cô chiêu ‘The Heirs’ nay đã trưởng thành như thế nào?

Số 10 phố Yên Đại Tà 5+6: Nụ hôn đầu tiên của Hàng Hàng và Lương Trạch

Xấu đẹp với những mỹ nam tóc dài trên phim cổ trang Hoa ngữ

Những dự án điện ảnh hợp tác Trung - Hàn khiến fan ‘khấp khởi chờ mong’

Finding Dory - Cứ để yêu thương dẫn lối quay về

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất