Phim Ảnh

Phim nóng của Triệu Vy cán mốc phim ăn khách nhất lịch sử

Chia sẻ

Theo thống kê mới nhất của Sina, "Lạc lối ở Hong Kong" chính thức trở thành phim 2D có doanh thu khủng nhất mọi thời đại.

Sina cho hay, thống kê vào khoảng 17h ngày 4/10, Lạc lối ở Hong Kong cán mốc 1,344 tỷ NDT doanh thu. Đây là con số kỷ lục, vượt qua thành tích loạt phim trước đó.

Hiện, Truy lùng quái yêu do Trung Quốc sản xuất vẫn đạt doanh thu khủng nhất, đứng vị trí đầu tiên trong Top 10 bom tấn màn ảnh. Nhưng phim được phát hành ở hai định dạng 2D, 3D trong khi Lạc lối ở Hong Kong chỉ có một định dạng 2D. Vì thế, dự án mới của Triệu Vy đã trở thành phim 2D ăn khách nhất mọi thời đại.

Poster Lạc lối ở Hong Kong.

Poster Lạc lối ở Hong Kong.

Từ Tranh và Triệu Vy.

Từ Tranh và Triệu Vy.

Sina viết: “Số lượng phim ngày càng tăng, sự cạnh tranh doanh thu phòng vé gay gắt hơn xưa. Thành công của Lạc lối ở Hong Kong là sự đáng kinh ngạc. Đây là phần sau của Lạc lối ở Thái Lan nhưng chỉ cần 10 ngày, phim đã phá vỡ kỷ lục phần trước đó. Đáng nói, phim vẫn tiếp tục công chiếu nên mọi thứ hạng tiếp tục có thể thay đổi”.

Vẫn với phong cách hài quen thuộc của Từ Tranh, Lạc lối ở Hong Kong là câu chuyện về đôi vợ chồng đến xứ Cảng thơm du lịch. Nhưng thực ra, người chồng cố tình đến đây để tìm kiếm bóng hình người yêu cũ. Triệu Vy vào vai người vợ của Từ Tranh. Ngay từ khi chưa ra mắt, nhiều người đã xôn xao về phim này khi có cảnh nóng nhạy cảm giữa Én nhỏ và bạn diễn.

Cảnh trong phim.

Cảnh trong phim.

Phim được đánh giá cao vì đưa ra thực trạng cuộc sống gia đình tại Trung Quốc xen lẫn hồi ức tuổi trẻ, kỷ niệm đẹp của tình yêu đầu. Kết hợp với phần nhạc nền là các bài hát tiếng Quảng Đông trong thập niên 70, 80, nhiều người cho rằng đây là bộ phim hài nhưng mang theo cả nụ cười và nước mắt.

Thứ hạng 10 phim có doanh thu cao nhất lịch sử phòng chiếu Trung Quốc (thống kê đến ngày 4/10):

1. Truy lùng quái yêu (2D và 3D) : 2,438 tỷ NDT
2. Fast and Furious 7: 2,426 tỷ NDT
3. Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt: 1,979 tỷ NDT
4. The Avengers: Age of Ultron: 1,465 tỷ NDT
5. Jurassic World: 1,42 tỷ NDT
6. Avatar: 1,382 tỷ NDT
7. Lạc lối ở Hong Kong: 1,344 tỷ NDT (tính đến chiều 4/10, công chiếu 10 ngày)
8. Lạc lối ở Thái Lan: 1,267 tỷ NDT
9. Tây du ký: Mối tình ngoại truyện: 1,246 tỷ NDT
10. Tâm hoa lộ phóng: 1,169 tỷ NDT

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất