Phim Ảnh

Phim mới của So Ji Sub bị gọi là 'She Was Pretty' phiên bản lỗi

Chia sẻ

Vì những điểm tương đồng trong cách xây dựng nhân vật, "Oh My Venus" (Nữ thần của tôi) - drama đánh dấu màn tái xuất của So Ji Sub - bị khán giả gọi là bản sao không hoàn hảo của "She Was Pretty".

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả đã được gặp lại So Ji Sub và Shin Min Ah trên màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình Oh My Venus (Nữ thần của tôi). Không như dự đoán, tác phẩm đã có một khởi đầu yếu ớt. Bên cạnh kết quả rating ở mức trung bình, bộ phim còn bị dân tình “ném đá” dữ dội.

Hầu hết người xem đều có nhận xét chung, drama này có nội dung quá nhàm chán. Chẳng biết do vô tình hay hữu ý mà phim mới của KBS lại có khá nhiều điểm tương đồng với She Was Pretty (Xưa rồi em). Chính vì vậy, khán giả đã gọi Oh My Venus là “bản sao không hoàn hảo” của bộ phim đến từ SBS vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu.

oh-my-venus-tuan-1-01

oh-my-venus-tuan-1-02

Các mọt phim đã chỉ ra những điểm giống nhau giữa Oh My VenusShe Was Pretty. Đầu tiên phải kể đến nhân vật nữ chính Kang Joo Eun do Shin Min Ah thủ vai. Tương tự Kim Hye Jin của Hwang Jung Eum, Joo Eun cũng từng có “thời hoàng kim” khi được phong là nữ thần trường học. Đáng tiếc là đến lúc trưởng thành, cô lại trở nên béo ú. Vẻ ngoài kém thu hút làm cho đường tình duyên của Joo Eun gặp không ít trắc trở. May mắn là cô đã gặp được Kim Young Ho (So Ji Sub). Sự xuất hiện của anh đã thay đổi cuộc đời của cô.

oh-my-venus-tuan-1-03

Việc xây dựng nhân vật theo mô-típ “trai đẹp - gái xấu” của biên kịch Oh My Venus đã khiến khán giả lập tức nghĩ ngay đến cặp đôi Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin. Vì vậy, dù cốt truyện có khác biệt cách mấy thì đông đảo khán giả vẫn nhất mực cho rằng, bộ phim đã “ăn theo” She Was Pretty.

tong-hop-canh-phim-han-tuan3-thang11-03

Cặp đôi nhân vật chính của She Was Pretty.

Bên cạnh những bàn luận sôi nổi về tình tiết và nhân vật, một số người xem còn nhiệt tình viết hẳn đoạn kết cho Oh My Venus dù thực tế, phim chỉ mới trình chiếu hai tập đầu tiên: “Lại là mô-típ Hoàng tử - Lọ lem xưa cũ. Họ gặp gỡ, nảy sinh tình cảm và cùng vượt qua những thăng trầm. Sau đó, cả hai sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Có một điều chắc chắn, nữ chính sẽ giảm cân rồi đẹp lại như xưa”.

oh-my-venus-tuan-1-05

Quay trở lại với những diễn biến của Oh My Venus. Hai tập mở màn chủ yếu xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của cặp đôi nam nữ chính Kang Joo Eun và Kim Young Ho. Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, cả hai đã xảy ra bất đồng. Anh chàng Young Ho thẳng thừng chỉ trích lối sống thiếu lành mạnh của Joo Eun. Đáng nói hơn, anh còn khiến cô được phen “đứng hình” khi tuyên bố: “Cô là người phụ nữ đầu tiên mà tôi cởi đồ chỉ sau 5 phút gặp gỡ”.

oh-my-venus-tuan-1-06

Về phần Joo Eun, sự thay đổi về ngoại hình là nguyên nhân chính dẫn đến việc cô bị bạn trai lâu năm bỏ rơi. Mọi chuyện còn trở nên bi kịch hơn khi Joo Eun phải đối diện với Oh Soo Jin (Yoo In Young) - cô bạn ngày xưa từng béo ú nhưng nay đã trở nên thon thả và quyến rũ hơn.

oh-my-venus-tuan-1-04

Bên cạnh những chỉ trích dữ dội, vẫn có một bộ phận khán giả lên tiếng bênh vực Oh My Venus. Những người này cho rằng, việc đánh giá bộ phim qua vỏn vẹn hai tập đầu tiên là không công bằng. Vốn sở hữu hai ngôi sao ăn khách của màn ảnh xứ kim chi, người xem tin tưởng, tác phẩm sẽ còn nhiều điều thú vị về sau. Tập 3 và 4 của Oh My Venus sẽ lên sóng vào thứ 2 và thứ 3 tuần sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất