Phim Ảnh

Phim 'Ký sinh trùng' xuất sắc chiến thắng 4 giải tại Georgia Film Critics Association (GFCA)

Theo Soompi
Chia sẻ

Giành 4 chiến thắng tại Georgia Film Critics Association, tương lai của phim Ký sinh trùng trong cuộc đua đến Oscar 2020 đang xán lạn hơn bao giờ hết.

Theo báo cáo vào ngày 12/01, phim Ký sinh trùng (Parasite) đã xuất sắc giành chiến thắng 4 giải tại giải thưởng Georgia Film Critics Assoc. Trong đó bao gồm: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất cho Bong Joon Ho, Kịch bản gốc hay nhất và Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Được biết phim Ký sinh trùng đã được đề cử ở 8 hạng mục tại giải thưởng uy tín này.

Đây quả thật là một tin tốt dành cho một bộ phim được đề cử cho các hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất và Ca khúc trong phim xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 2 tới. Với thành tích đạt được tại Georgia Film Critics Association, phim Ký sinh trùng có khả năng cao là sẽ còn được đề cử cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim hay nhất.

Trước đó, phim Ký sinh trùng đã xuất sắc khi chiến thắng ở hạng mục phim Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2020 trở thành phim Hàn Quốc đầu tiên giành chiến thắng tại giải thưởng uy tín này. Đồng thời bộ phim cũng chiến thắng Phim hay nhất và Kịch bản xuất sắc nhất tại Hiệp hội Phê bình phim Quốc gia (National Society of Film Critics).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất