Phim Ảnh

Phim kinh dị Thái Lan đầu tiên trên Netflix 'The Stranded': Cuộc chiến tự cứu lấy mình của nhóm thanh niên sống sót sau sóng thần

Ng T Hà
Chia sẻ

Ngày 15/11, bộ phim kinh dị Thái Lan đầu tiên có tựa "The Stranded" sẽ có mặt trên Netflix, nối tiếp dòng chảy liên tiếp các bộ phim Thái Lan được mua bản quyền phát sóng ở ứng dụng này.

THE STRANDED

Vào ngày 31/10, kênh Youtube chính thức của Netflix đã công bố trailer của bộ phim kinh dị Thái Lan The Stranded, đây cũng là câu trả lời rõ nhất về lịch chiếu cụ thể của phim. Trước đó, Netflix cũng đã mua bản quyền của rất nhiều bộ phim Thái Lan như: Buppe Sannivas, U Prince The Series, Thong Aek Mor Yar Tah Chaloang… nhưng The Stranded là bộ phim dài tập đầu tiên thuộc thể loại kinh dị, trinh thám, bí ẩn đầu tiên do Thái Lan sản xuất được lọt vào “mắt xanh” của Netflix. Phim cũng sẽ được chiếu đồng thời ở Thái Lan vào ngày 15/11 trên GMM One.

The Stranded kể về cuộc mạo hiểm tìm đường trở về của nhóm học sinh bị mắc kẹt trên đảo hoang Pintu sau trận sóng thần. Họ là những người may mắn còn sống sót sau cuộc chiến với tử thần. Mọi chuyện thật không dễ dàng với họ khi phải tìm cách sinh tồn và thoát khỏi nơi địa ngục đó. Trên hành trình thoát khỏi đảo hoang, họ kết bạn với nhau, đồng cam cộng khổ để có thể đưa nhau trở về. Họ đã gặp rất nhiều rắc rối, những điều đáng sợ tại nơi không có bóng người, những bí ẩn tại nơi đây đang chờ những thanh niên khám phá. Liệu rằng nhóm học sinh có thể đưa nhau thoát khỏi nơi đảo hoang, an toàn trở về?

Trailer “The Stranded” phát hành trên Netflix

Bộ phim gây được sự chú ý của khán giả qua trailer ngắn với phụ đề tiếng Anh trên kênh Youtube của Netflix. Quả là, bộ phim cho chúng ta rất nhiều điều bí ẩn, gây tò mò, căng thẳng và không thiếu những pha gây giật mình thon thót đặc trưng của phim kinh dị Thái Lan. Cùng xem những phản hồi của khán giả sau khi theo dõi trailer của bộ phim The Stranded:

+ Đã chờ đợi điều này kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên. Có vẻ bộ phim sẽ rất hấp dẫn.

+ Điều này trông khá tuyệt, mặc dù như nhiều người khác đã nói, nó trông giống như phim 'Lost' trước đây. Tôi chỉ hy vọng họ có một kết thúc làm mọi người phải trầm trồ.

+ Tôi đã chờ đợi điều này kể từ khi họ thông báo nó ahhhhhh, PERTH LOOKS SO GOOD - PERTH TRÔNG RẤT RA TRÒ (trong quảng cáo trên Instagram). 

+Tôi rất phấn khích!! Tôi đã chờ đợi điều này trong một năm, có lẽ thế, kể từ khi nó được công bố, vì vậy… tôi thực sự rất phấn khích.

+ Mừng quá phim đã được chiếu rồi.

+ Wow tôi thấy một số diễn viên Thái yêu thích của tôi ở đây vì vậy tôi bị hấp dẫn bởi thần thái của họ. Không thể đợi cho đến khi bộ phim được phát sóng.

Đến nay đoạn trailer phát hành trên kênh Youtube của Netflix đã đạt hơn 140.000 lượt xem cùng rất nhiều bình luận tích cực đến từ cộng đồng fan khắp nơi. Đừng quên đón xem bộ phim The Stranded trên Netflix vào ngày 15/11 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất