Phim Ảnh

Phim 'Hotel Del Luna' tập 9: IU tan biến ngay trước mắt Yeo Jin Goo, Lee Tae Seo tái sinh thành cảnh sát?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9 của Hotel Del Luna với sự tham gia của Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo, Lee Tae Soon,... đã lên sóng với việc xuất hiện thêm nhiều nhân vật tiền kiếp trở lại. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung tập phim nhé.

Phim 'Hotel Del Luna' tái sintập 9: IU tan biến ngay trước mắt Yeo Jin Goo, Lee Tae Seonh thành cảnh sát?

Tiếp nối tập trước của Hotel Del Luna là phân cảnh cuộc di dời quy mô lớn của khách sạn ánh trăng. Vì quyết định dời đi đột ngột mà Jang Man Wol (IU) và khách sạn đối mặt với nhiều vấn đề nan giải như vận chuyển khách hàng và bán đất cũ. Tuy bên trong khách sạn vẫn giống như cũ nhưng bề ngoài đã đã suy sụp không kém khiến tâm tình Man Wol đã buồn bực nay lại càng khó chịu hơn.

Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) sau khi biết được chuyện mình vô cớ bị đuổi đã tìm đến nhà của các vị thần Ma Go. Anh được Ma Go thứ hai chuyển cho lọ thuốc giúp mắt trở lại bình thường và cả đời sẽ không còn nhìn thấy ma quỷ thế nhưng anh chàng đã do dự. Giờ đây đối với Chan Sung mà nói việc anh không được bên cạnh Man Wol nữa còn làm bản thân sợ hãi hơn cả việc nhìn thấy ma. Giờ đây việc lựa chọn dùng thuốc hay không trở thành câu hỏi mà các vị thần và Man Wol đều muốn biết.

Khách sạn Del Luna đột nhiên bị di dời theo ý muốn của Man Wol.

Gặp phải rất nhiều vấn đề nan giải.

Chan Sung đã được thần Ma Go chuyển cho thuốc giải mắt âm dương.

Nhưng anh chàng lại do dự.

Thần Ma Go và Man Wol đều muốn biết sự lựa chọn của anh chàng.

Vốn đang buồn lòng vì không thể tìm ra nơi đặt khách sạn mới thì Chan Sung may mắn gặp lại linh hồn của chủ tịch cũ. Ông đã theo dấu bức tranh núi Beakdu và đến nhà của Chan Sung, nhân cơ hội này anh chàng đã mượn cớ đưa ông đến Del Luna và gặp lại Man Wol.

“Tôi biết nguy hiểm vậy nên anh không được vào”

Trong lần lang thang đi tìm rượu Man Wol đã gặp thần làng sống ở giếng nước gần đó và vô tình dẫn đường cho thần đến khách sạn Del Luna. Bởi thất vọng với cách sử dụng nguồn nước của những con người hiện đại vị thần đã quyết định bỏ chạy đến khách sạn trú ngụ, ông trở thành vị khách không mời và gây nguy hiểm đối với Del Luna. Goo Chan Sung đã thay Man Wol thuyết phục thần rời đi đến cư ngụ tại một địa điểm khác, để hoàn thành tâm nguyện của thần Chan Sung phải chia sẻ nỗi sợ mà anh đang cất giữ. Và nỗi sợ hãi của anh chàng chính là việc tận mắt nhìn Jang Man Wol tan biến vào không trung.

Chan Sung mượn cớ đưa chủ tịch cũ đến Del Luna để gặp Man Wol.

Thần giếng đã theo chân Man Wol đến trốn ở khách sạn Del Luna.

Chan Sung đã quyết tâm một mình đi thuyết phục thần.

Anh phải chia sẻ nỗi sợ của mình với thần linh.

Và nỗi sợ của anh là việc Man Wol sẽ tan biến ngay trước mắt.

“Tôi sẽ tiếp tục lao vào nguy hiểm vậy nên Jang Man Wol cô hãy tiếp tục bên cạnh và giám sát tôi đi”

Sau khi đưa vị thần giếng đến nơi cư ngụ mới Goo Chan Sung đã nhắc đến sự lựa chọn của anh với Man Wol. Thay vì sử dụng thuốc quý mà Man Wol cất công tìm ra thì anh chàng lại vứt bỏ nó không nuối tiếc. Nỗi sợ nhìn thấy thân ảnh đau buồn của cô tan biến ngay trước mắt đã thôi thúc bản năng muốn bảo vệ người con gái ấy. Gặp nhau ở kiếp này Goo Chan Sung quyết tâm sẽ không để Jang Man Wol phải ra đi trong đau đớn, anh muốn cô có được một kết thúc đẹp nhất và muốn mình đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường đó.

Trong lúc chuyển đồ đạc của Man Wol đến khách sạn mới Yoo Na và Hyun Jeong đã tìm được một khu rừng chôn giấu rất nhiều xác chết và các linh hồn chết oan. Cảnh sát đảm nhiệm vụ án giết người hàng loạt này lại chính là hậu kiếp của Yeon Woo (Lee Tae Seon)?

Chan Sung đã đưa thần đến nơi ở mới.

Đồng thời vứt bỏ lọ thuốc giải mắt trước mặt Man Wol.

Anh muốn được ở bên cạnh cô.

Yoo Na và Hyung Jeong tìm thấy nơi chôn của nhiều xác chết.

Vụ án giết người giấu xác hàng loạt này do vị cảnh sát có ngoại hình giống Yeon Woo đảm nhiệm

Yeon Woo đã tái sinh?

Yeon Woo đã thật sự tái sinh? Hãy cùng tìm câu trả lời trong tập 10 của Hotel Del Luna lên sóng vào ngày mai 11/08/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất