Phim Ảnh

Phim Hoa Ngữ tháng 11: Khi Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng cùng Ngô Cẩn Ngôn đối đầu nhau, ai sẽ giành chiến thắng?

Âu Vì
Chia sẻ

Những bộ phim sẽ đổ bộ vào tháng 11 hứa hẹn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. "Bà Phùng" Triệu Lệ Dĩnh comeback với "Thời gian tươi đẹp của anh và em", trong khi đó Trịnh Sảng sẽ góp mặt trong "Sổ tay bảo mẫu của tôi" và Ngô Cẩn Ngôn với "Hạo Lan truyện".

Tháng 10 chuẩn bị bước qua, và tháng 11 sẽ sớm đến. Tại thời điểm này, những bộ phim truyền hình nào sẽ được phát sóng? Hãy cùng SAOstar điểm qua những “bom tấn, bom tạ” ra mắt vào tháng 11 nhé!

1. Thời gian tươi đẹp của anh và em

Lịch phát sóng của bộ phim này đã được đồn đại rất nhiều lần, nam chính Kim Hạn sánh vai cùng Triệu Lệ Dĩnh có ngoại hình rất “bắt mắt”. Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay lại với hình tượng hiện đại sau bao dự án cổ trang đình đám vô cùng thành công trước đó. Bộ phim được xác định ra mắt vào khung giờ vàng trên đài Đông Phương vào tháng 11 sắp tới đây!

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc, do Chu Lâm làm đạo diễn. Bộ phim kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành.

Ngoài ra Kim Hạn và Triệu Lệ Dĩnh, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng khác như Du Hạo Minh, Chu Nhất Vi, Lưu Khải Uy cùng một số diễn viên khác.

2. Sổ tay bảo mẫu của tôi

Giá trị nhan sắc cùng với sự tươi trẻ mà bộ phim mang lại không có gì có thể bàn cãi, đặc biệt là nét thanh xuân, tràn đầy sức sống của Trịnh Sảng. Bộ phim là sự kết hợp giữa hai nước Trung - Thái khi có sự góp mặt của nam thần Thái Lan - God Itthipat. Sổ tay bảo mẫu của tôi sẽ là bộ phim chiếu mạng được phát sóng độc quyền trên kênh mạng nổi tiếng Youku.

Trong Sổ tay bảo mẫu của tôi, Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính Saori - một người máy AI có trí tuệ siêu việt. Cô sẽ nên duyên với nam thần tượng Thái Lan đang nổi God Itthipat và nam diễn viên Đại lục Ngu Y Kiệt trong vai nam thứ Tô Tiểu Bắc. Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

3. Hạo Lan truyện

Sau thành công vang dội cùng với Diên Hi công lược, cặp đôi chính Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn thừa thắng xông lên với bộ phim mới thuộc “vũ trụ Vu Chính” mang tên Hạo Lan truyện. Với cái kết đẹp của Càn Long và Anh Lạc trong Diên Hi công lược, liệu cặp đôi có tiếp tục vẽ nên câu chuyện tình lãng mạn khác trong Hạo Lan truyện?

Nội dung Hạo Lan truyện chủ yếu kể về câu chuyện thời Chiến quốc - Lã Bất Vi Triệu Cơ từng bước từng bước giúp đỡ chính nghĩa trợ giúp nhà Tần lên ngôi vua. Nhiếp Viễn vào vai Lã Bất Vi nhà chính trị gia xuất sắc, Ngô Cẩn Ngôn vào vai một mỹ nữ hồng nhan là mẹ của Tần Thủy Hoàng (tức Lý Hạo Lan). Mao Tử Tuấn vào vai Tần Dị Nhân - phụ thân của Tần Thủy Hoàng, còn có Ninh Tịnh Như vào vai Lệ phu nhân.

Lý Hạo Lan - con gái Ngự sử Hàm Đan Lý Hách do bị mẹ kế hãm hại lâm vào cảnh tan cửa nát nhà, không còn cách nào khác phải lưu lạc đầu khắp nơi, sau đó còn bị bán đi, bị Lã Bất Vi khi đó còn là một thương nhân thuộc tầng lớp thấp kém gặp phải và mua về. Lã Bất Vi đem Lý Hạo Lan dâng tặng cho Tần Vương Tần Dị Nhân khi đó đang làm con tin ở nước Triệu.

Lã Bất Vi và Lý Hạo Lan cùng vào cung, lần lượt hóa giải vô số mối nguy hiểm cho bản thân và Tần Vương. Sau đó Lý Hạo Lan được gả cho Tần Dị Nhân, thậm chí còn bảo toàn được cho Dị Nhân lúc tính mạng con tin Dị Nhân lâm vào cảnh vô cùng nguy hiểm, cùng Lã Bất Vi đưa ông ta về nước Tần. Đây cũng là một câu chuyện truyền kỳ về sự rối ren phức tạp giữa vận mệnh và con đường phía trước, giữa quyền lực và tình cảm đan xen lẫn nhau.

Bộ phim đã được xác định phát sóng vào tháng 11 và có khả năng sẽ chiếu trên IQIYI, trang mạng từng rất thành công với Diên Hi công lược trước đó.

Với cuộc đối đầu vô cùng gay cấn giữa các nàng tiểu hoa, liệu Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hay Ngô Cẩn Ngôn, ai sẽ giành được chiến thắng trong cuộc đua phim hot nhất tháng 11? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất