Những sao nữ không thích kết hôn, nguyện làm mẹ đơn thân

Chia sẻ

Không phải ai cũng lấy hôn nhân làm mục tiêu đời mình, một số coi đó là tránh nhiệm không muốn vác. Đối với họ, kết hôn chỉ làm hao mòn tuổi thanhxuân và nhan sắc của bản thân mà thôi.

Top 1: Nữ Nhân Mã - đàn ông chỉ là gánh nặng

Nhân Mã chỉ muốn được tiếp tục con đường mình đang đi, không muốn lãng phí thời gian vào những chuyện vẩn vơ, mất thời gian để yêu hay phải chăm chút cho một người khác, họ cho rằng thà để những thời gian ấy vào sự nghiệp của mình còn hơn. Không những thế, trong mắt họ, đàn ông mới chính là gánh nặng thực sự trong cuộc sống, cũng không đáng để tôn thờ. Yêu một lần rồi có một đứa con, thế là đủ.

Top 2: Nữ Bọ Cạp - một người là đủ

Dĩ nhiên đa số các cô gái đều muốn tìm cho mình một bờ vai vững chãi, yêu thương chăm sóc cho mình, giúp đỡ mình những lúc khó khăn cũng như đường đời gian khổ này, mang lại cho mình sự an toàn tuyệt đối. Thế nhưng, đấy chỉ là cách suy nghĩ của những con người bình thường, đối với chị em nhà Bọ Cạp, họ không nhút nhát và yếu đuối như vậy. Sau nhiều lầm lỡ tình cảm, Bọ Cạp nguyện “hận thù” đàn ông cả đời, gồng mình quen dần với cuộc sống không có đàn ông cũng chẳng sao. Trong vỏ bọc lạnh lùng đó, họ vẫn mong muốn có con nhu bao người phụ nữ khác.

Top 3: Nữ Song Tử - hôn nhân chuyện phiếm

Mỗi người có một cách nhìn và sự suy nghĩ khác nhau, giống như trên thế giới này khó tìm thấy những chiếc lá giống nhau. Bởi vậy, khi bên nhau, hai người cần sự phối hợp, nếu cần có thể thay đổi tính cách vì đối phương, nhưng thật xin lỗi, một số Song Tử không thích điều này. Họ không thích phải sống một cuộc sống hôn nhân với một con người luôn muốn thay đổi họ. Nhưng bản năng phụ nữ vẫn khiến họ khao khát được làm mẹ, dù không muốn tiến đến hôn nhân.

Top 4: Nữ Sư Tử - vẫn cần đàn ông nhưng không muốn kết hôn

Nữ Sư Tử luôn cần sự kích thích về thể xác, nhưng chỉ dừng lại ở đó, không muôn ràng buộc trách nhiệm gì thêm. Xung quanh họ đã quá nhiều bi kịch hôn nhân xảy ra với bạn bè, người thân của họ, nên Sư Tử không muốn tiến đến hôn nhân để vấp phải vết xe đổ. Nhưng Sử Tử vẫn luôn cần một đứa con để bầu bạn với mình trong cả cuộc đời

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất