Phim Ảnh

Phim Giáng sinh, chỉ có 'Snoopy' là đáng xem nhất

Chia sẻ

Chú chó Snoopy đáng yêu cùng cậu bé Charlie Brown từng “đốn tim” nhiều thế hệ độc giả trên thế giới từ những năm 1950.

 Trải qua hơn 50 năm sống trong thế giới truyện tranh quen thuộc, vào dịp Giáng Sinh năm nay, lần đầu tiên chú chó siêu đáng yêu này sẽ sống lại một cách chân thật nhất trên màn ảnh rộng với tác phẩm mang tên Snoopy: The Peanuts Movie. Đây là bộ phim mới do đạo diễn Steve Martino sản xuất dựa theo tác phẩm truyện tranh nguyên gốc vô cùng nổi tiếng của giới trẻ Châu Âu.

PEANUTS_PUB_STILL_A02_f2.0

Những pha gỡ rối hài hước mà chú chó Snoopy giúp cậu chủ Charlie Brown của mình sẽ khiến các khán giả không thể nhịn được cười.

Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày với các bạn nhỏ, Snoopy còn kể về những mẩu chuyện ngắn dí dỏm và thú vị của chú chó nghịch ngợm nhưng cũng không kém phần đáng yêu này. Khán giả sẽ được chu du đến Paris qua một phương tiện rất đặc biệt - ngôi nhà nhỏ có mái ngói đỏ của Snoopy.

snoopydog

Charlie Brown: một cậu bé hiền lành, nhút nhát, vụng về và thiếu tự tin. Charlie Brown không biết thả diều, không bao giờ thắng bộ môn bóng chày ưa thích và cũng chẳng đá nổi một quả bóng. Nhưng cậu không bao giờ bỏ cuộc.

Snoopy: thú cưng trung thành của Charlie Brown. Một chú chó luôn luôn vui vẻ, hay mơ mộng viển vông và rất trung thành với chủ. Snoopy có một cuộc sống thú vị trên nóc ngôi nhà nhỏ dành cho chó. Trên đó, Snoopy có thể viết tiểu thuyết, du hành tới Mặt Trăng hoặc chơi khăm con mèo nhà hàng xóm.

snoopy

Woodstock: Chú chim nhỏ màu vàng luôn ở bên cạnh Snoopy. Khi thì Woodstock đóng vai trò thợ cơ khí, khi thì làm thư ký, lúc lại bầu bạn uống nước trái cây với Snoopy. Tiếng líu lo của Woodstock cũng chỉ một mình Snoopy hiểu.

hifi

Fifi: Cô nàng chó xù khiến Snoopy say đắm không rời. Điệu đà, xinh xắn với chiếc khăn quàng phớt phới màu tím hồng khiến Fifi lúc nào cũng rạng rỡ và kiêu sang.

redhair

Cô bé Tóc đỏ: Cũng như chú chó của mình, Charlie Brown bị đắm đuối bởi Cô bé Tóc đỏ xinh đẹp, dịu dàng. Nàng bước đến đâu, mọi người ngây ngất tới đó.

PEANUTS

Linus: hàng xóm và bạn thân nhất của Charlie Brown. Linus giống như một “ông cụ non” luôn triết lý về tất cả mọi thứ. Cậu thường nắm chặt chiếc chăn bên cạnh mình và có niềm tin mãnh liệt vào Ngài Bí Ngô.

lucy

Lucy: chị gái của Linus, hay nhăn nhó và hách dịch, luôn mơ ước trở thành Tổng thống hoặc Nữ hoàng. Lucy thích đưa ra lời khuyên cho mọi người, ghét bị Snoopy liếm vào mặt và hay trêu chọc cả Linus lẫn Charlie Brown. Ngoài ra, khán giả còn được “gặp gỡ” với nhiều bạn nhỏ đáng yêu khác như: Sally - em gái của Charlie, Schroeder, Pigpen và Franlin.

707_150_175_4K_UniversalColor_WB_: Snoopy takes to the skies over Paris, to battle his arch nemesis. Photo credit: Twentieth Century Fox & Peanuts Worldwide LLC

Hành trình khám phá bầu trời qua ngôi nhà mái đỏ

Với món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt này, ngoài những khoảnh khắc ấm áp khi cả gia đình cùng theo dõi câu chuyện, cùng cười thả ga với cậu bé hạt tiêu Charlie Brown và chú chó lắm chiêu, khán giả còn được thưởng thức những bản nhạc cực vui cực đỉnh.

Mới đây, Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood vừa công bố danh sách ứng cử viên cho giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 73, sẽ được diễn ra vào ngày 10/01/2016, tại khách sạn Beverly Hilton. Bộ phim Snoopy cũng nằm trong danh sách đề cử cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất. Có lẽ đây là một tin vui khác nữa hứa hẹn bộ phim Snoopy sẽ là một trong những món quà đặc biệt, đáng xem trong mùa Giáng sinh này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất