Phim Ảnh

Phim điện ảnh ‘Parallel World - Love Story’ tung teaser và poster

Natsumi
Chia sẻ

Thêm một tác phẩm nữa của nhà văn trinh thám nổi tiếng Higashino Keigo được đưa lên màn ảnh rộng và phải chờ hơn nửa năm nữa khán giả mới có cơ hội thưởng thức bộ phim.

Vào ngày thứ tư 7/11, kênh Youtube của hãng Shochiku đã đăng teaser phim điện ảnh Parallel World - Love Story (tạm dịch: Thế giới song song - Câu chuyện Tình yêu) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Higashino Keigo.

Poster phim

Trailer bắt đầu vào ngày tốt nghiệp đại học, chàng trai Tsuruga Takashi (Tamamori Yuta đóng) muốn tỏ tình với một cô gái (Yoshioka Riho đóng), người mà anh vẫn nhìn thấy hàng ngày trên con tàu đối diện chạy hướng ngược lại, vì vậy anh ấy đã chọn chuyến tàu cô gái thường đi, tuy nhiên cô ấy không ở đó mà lại ở trên chuyến tàu anh ấy thường đi.

Nửa năm sau, Tsuruga Takashi làm việc tại phòng thực nghiệm của một hãng sản xuất máy tính nghiên cứu về trí tuệ con người. Một ngày nọ, người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của anh là Miwa Tomohiko (Sometani Shota đóng) giới thiệu cô bạn gái Tsuno Mayuko (Yoshioka Riho đóng) cho anh. Tsuruga Takashi choáng váng vì đó chính là cô gái trên tàu.

Trong một câu chuyện khác, Tsuruga Takashi và Tsuno Mayuko là một cặp, nhưng Tsuruga Takashi đôi khi có một cảm giác rằng Tsuno Mayuko không phải là bạn gái của mình mà là của Miwa Tomohiko nhưng vấn đề Miwa Tomohiko đang ở đâu? Anh trở nên hoang mang vì không biết kí ức của mình là thạt hay chỉ là một tưởng tượng.

Phim điện ảnh Parallel World - Love Story sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 31 tháng 5 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất