Phim Ảnh

Phim đam mỹ Lam Lâm: 'Ngợp' với màn ra mắt tạo hình của dàn mỹ nam

Chia sẻ

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng dàn diễn viên của hai bộ phim "Song trình" và "Bất khả kháng lực" được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Lam Lâm đã được công bố.

Thông tin về hai bộ phim Song trìnhBất khả kháng lực luôn thu hút sự chú ý của fan hâm mộ, nhưng nhà sản xuất khá dè dặt trong việc tiết lộ những hình ảnh liên quan đến dàn nhân vật. Bởi vậy khi tên tuổi và tạo hình cụ thể của các diễn viên chính được công bố, fan không khỏi bị thu hút ở vẻ bề ngoài và còn đánh giá cao diễn xuất dàn diễn viên vì hầu hết đều tốt nghiệp từ các trường điện ảnh. 

Song trình

song-trinh

Song Trình kể về câu chuyện tình của hai người bạn Lục Phong và Trình Diệc Thần. Tình cảm của hai người bắt đầu từ khi còn đang học cấp 3 và dường như kéo dài đến mãi mãi. Trên con đường tình yêu này không chỉ trải bằng hoa hồng mà còn đầy chông gai trắc trở. Nhưng đến được cuối con đường có lẽ vì trong thâm tâm hai người chưa bao giờ từ bỏ, bất chấp thời gian và tuổi tác cũng chưa bao giờ ngừng nghĩ về nhau. Song trình luôn được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất của Lam Lâm, bộ truyện đã cướp đi biết bao nước mắt của độc giả và hứa hẹn khi chuyển thể thành phim sẽ thành công vang dội.

Lục Phong - Cao Thái Vũ 

song-trinh song-trinh Tên thật: Diêu Dương
Nơi sinh: Lai Dương - Yên Đài - Sơn Đông
DOB: 12/7/1991
Nghề nghiệp: diễn viên
Trường học: tốt nghiệp học viện nghệ thuật Sơn Đông
Công ty quản lý: Thiên Ngu
Chòm sao: Cự Giải
Chiều cao: 1m85
Cân nặng 76

Lục Phong là người tài giỏi, thông minh và vô cùng bá đạo. Lục Phong luôn để ý Diệc Thần kể từ khi hai người học chung và cho đến mãi về sau này đối với Lục Phong cũng chỉ có một mình Diệc Thần mà thôi. Đối với mọi người, Lục Phong có thể là ác ma, hắn có thể trở mặt như lòng bàn tay nhưng có lẽ chỉ đối với riêng Diệc Thần, Lục Phong không bao giờ xuống tay được và cũng không muốn buông tay.

song-trinh

Trình Diệc Thần (Anh) - Hoàng Tĩnh Tường

song-trinh Tên tiếng Anh: Nate
DOB: 15/5/1989
Nơi sinh: Quý Châu
Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu, coser
Dân tộc:Hán
Chòm sao: Kim Ngưu
Chiều cao: 175cm
Tác phẩm đã tham gia: Đạo Mộ Bút Ký (2013), Mối tình đầu bị lãng quên (2013)

song-trinh

song-trinh

Giải thưởng:
Gương mặt trang bìa đẹp nhất của CHINAJOYCOSPLAY (2013)
Giải bạc nhân vật trang bìa ChinaJoy (2014)

Trình Diệc Thần vốn chỉ là một chàng trai bình thường không có gì quá nổi bật, tuy nhiên quen biết Lục Phong đã làm thay đổi hoàn toàn con người cậu. Dù hiền lành, hơi nhút nhát nhưng riêng đối với Lục Phong cậu lúc nào cũng chân tình yêu sâu đậm không thể rời bỏ được. Dù qua hết biến cố này đến biến cố khác, tưởng chừng không bao giờ được gặp lại Lục Phong nữa, chính cậu cũng tưởng mình đã bỏ cuộc rồi, thì chỉ cần nhìn thấy hắn tất cả hàng rào bảo vệ trái tim của cậu sẽ lại sụp đổi

Trình Diệc Thần (Em) - Hướng Hạo

song-trinh DOB: 19/4/1990
Chiều cao: 177cm
Cân nặng: 63kg
Chòm sao: Bạch Dương
Trường học: Đại học dân tộc Tây Nam
Nghề nghiệp: Diễn viên
Phim đã tham gia: Hoan lạc vô song, Chế tạo mỹ nhân
Sở trường: Chơi nhạc cụ
Sở thích: Âm nhạc, thể thao, đọc sách, du lịch
Nơi sinh: Trường Sa - Hồ Nam
Nơi sống: Bắc Kinh

Hai anh em họ Trình đều tên là Trình Diệc Thần nhưng cách viết khác nhau. Trình Diệc Thần (em) luôn tin tưởng và muốn bảo vệ anh trai của mình. Đối với cậu Lục Phong không mang lại điều tốt đẹp gì. 

song-trinh song-trinh

Tần Lãng - Ất Suất

song-trinh

Nơi sống: Nam Kinh, Giang Tô
DOB: 21/5
Học vấn: Học viện Hiểu Trang Nam Kinh

song-trinh song-trinh

Một số hình ảnh về bộ phim:

song-trinh

song-trinh song-trinh
song-trinh

Trailer phim dự kiến sẽ được công bố vào tối ngày 7/4.

Bất khả kháng lực

bat-kha-khang-luc

Bất khả kháng lực kể về mối tình giữa Tạ Viêm thiếu gia và quản gia của gia đình họ Tạ - Thư Niệm. Thư Niệm hiền lành chăm chỉ và đã thầm mến Tạ Viêm từ lâu. Tuy nhiên, tính tình của Tạ Viêm ngông cuồng, thích gì làm đấy đã không ít lần gây đau khổ cho Thư Niệm. Nhưng không biết từ bao giờ anh chàng nhu mì nhút nhát kia đã chiếm được trái tim của Tạ thiếu gia. Cùng được tôi luyện từ người mẹ Lam Lâm nên Bất khả kháng lực cũng sẽ không ít những cảnh khiến khán giả phải thương tâm.

Khác với Song Trình, Bất khả kháng lực đã công bố thông tin diễn viên cũng như cảnh quay từ khá sớm. Fan khá hài lòng với tạo hình của các diễn viên vì rất hợp với hình tượng nhân vật trong truyện. 

Tạ Viêm - Mạnh Thụy

bat-kha-khang-luc bat-kha-khang-luc

Mạnh Thụy là ca sĩ, diễn viên, MC người dân tộc Triều Tiên (dân tộc thiểu số ở Các Lâm, Liêu Ninh) nên được fan gọi là “Hoàng tử Triều Tiên”. Mạnh Thụy khá đa tài, đã từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim trước đó như Cát tường thiên bảo và Truy Ngư truyền kỳ .Tuy nhiên anh vẫn chưa được nhiều người biết đến, bộ phim lần này là cơ hội hiếm có để tỏa sáng.

Còn Vương Bác Văn - người thủ vai Thư Niệm - sinh ngày 18/5/1994 tại Liêu Ninh, Thẩm Dương.

Vuong-bac-van Vuong-bac-van-1

Anh vốn là vận động viên bóng bàn quốc gia hạng A, ca sĩ, diễn viên, tốt nghiệp đại học Cát Lâm. Năm 2010 anh tham gia cuộc thi Giọng ca nam của đài Hồ Nam, đứng thứ 61 trên toàn quốc. Năm 2013, họ Vương tiếp tục tham gia chương trình đạt hạng 11 ở Bắc kinh và 30 trên toàn quốc, cùng năm đó phát hành single Mùa hè này. Năm 2014, anh đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Tuổi 23 của tôi, đóng và hát bài hát chủ đề cho bộ phim về thể thao Kinh Vũ Phong Dương và phát hành mini album đầu tay Trọng Sinh.

Kha Lạc - Châu Tuấn Siêu 
Nơi ở: Hàn Dương, Bắc Kinh
Tốt nghiệp: Học viện hí kịch Thượng Hải năm 2006
Anh đã từng tham gia đóng Tân Bộ Bộ Kinh Tâm

bat-kha-khang-luc bat-kha-khang-luc

Trong phim Kha Lạc tuy nhỏ tuổi hơn nhưng lại có tình cảm sâu đậm với Thư Niệm, đã không ít lần muốn bày tỏ tình cảm với anh nhưng đều thất bại. Kha Lạc chính là con của Lục Phong trong phim Song Trình nhưng được nuôi xa bố từ nhỏ.

Hạ Quân - Lịch Na 

bat-kha-khang-luc

Sinh ngày 23/2/1983 tại Triết Giang, Trung Quốc.
Cô là ca sĩ, diễn viên.
Năm 2006, Lịch Na tham gia cuộc thi ca hát “Giọng ca nữ hay nhất” đạt được giải quán quân khu vực thành phố Trường Sa, đứng vị trí thứ 5 trên toàn quốc. Cô tốt nghiệp học viện nghệ thuật Triết Giang, Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2007 diễn vai chính bộ phim Anh chàng đó thật đẹp trai. Năm 2014 Lịch Na diễn vai chính webdrama Câu lạc bộ bạn gái.

bat-kha-khang-luc

Sau khi bị gia đình phát hiện có tình cảm với Thư Niệm, Tạ Viêm đã bị bắt đi xem mắt rất nhiều lần. Và Hạ Quân chính là một trong những đối tượng gặp gỡ của Tạ Viêm. Cô cũng bị ép đi mai mối vì lý do tương tự như Tạ Viêm nhưng hơi khác một chút. Sau khi biết Tạ Viêm là gay cô đã tìm mọi cách để bắt anh lấy mình.

Một số hình ảnh đoàn làm phim đưa ra:

bat-kha-khang-luc bat-kha-khang-luc bat-kha-khang-luc bat-kha-khang-luc

Hãy tiếp tục theo dõi SaoStar để biết những thông tin mới nhất về hai bộ phim đam mỹ siêu hot này bạn nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất