Phim Ảnh

Phim đam mỹ của Lam Lâm 'nhử fan' bằng cảnh tắm bồn của 2 mỹ nam

Chia sẻ

Hai bộ phim mới nhất được chuyển thể từ đam mỹ của Lam Lâm mới đây đã tung hàng loạt hình ảnh và trailer mới khiến fan không khỏi mong ngóng.

Trong các phim được chuyển thể từ đam mỹ chuẩn bị ra mắt, Bất khả kháng lựcSong trình được chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ cùng tên của Lam Lâm đang trở thành tiêu điểm trong cộng đồng mạng. Gần đây trên trang chủ weibo của cả hai bộ phim liên tục tung ra hàng loạt hình ảnh cũng như trailer mới khiến người hâm mộ đổ “đứ đừ”.

Bất khả kháng lực

Như đã hẹn, ngày 9/5 đoàn làm phim Bất khả kháng lực đã tung ra trailer sau bao ngày ấp ủ, tuy chỉ hơn một phút nhưng những tình tiết trong trailer không khỏi khiến người xem nghẹn ngào. Câu chuyện tình của Thư Niệm và Tạ Viêm thiếu gia dường như vòng vèo mãi, liệu có một kết thúc tốt đẹp cho cả hai?

Đáng chú ý là những “cảnh nóng” giữa hai người như cảnh tắm bồn, ôm ấp nhau chốn văn phòng… cho thấy phim sẽ bám sát truyện hết mức có thể.

BKKL4

BKKL13

Nhưng những hình ảnh xúc động khác lại khiến người xem quặn thắt vì thương xót cho số phận hai nhân vật chính.

BKKL14

BKKL9 BKKL5 BKKL8

Bất khả kháng lực kể về chàng trai mồ côi tên Thư Niệm được gia đình nhà họ Ta nhận nuôi từ nhỏ, làm bạn cùng với cậu chủ Tạ Viêm và kiêm luôn chức quản gia trong nhà. Thư Niệm hiền lành và khá nhút nhát, từ nhỏ đã thầm mến cậu chủ nhỏ Tạ Viêm, tuy nhiên Tạ Viêm chỉ coi cậu như nô bộc dùng để chơi đùa. Đến khi Tạ Viêm phát hiện ra tình cảm của Thư Niệm dành cho mình đã tìm cách “đuổi” cậu đi nước ngoài dù Thư Niệm không hề biết tiếng Anh. Tuy nhiên sau khi vắng bóng Thư Niệm, Tạ Viêm dần nhận ra trong mình đang có sự thay đổi….

BKKL7 BKKL3 BKKL1 BKKL BKKL13 BKKL11 BKKL12 BKKL2

Song trình 

Những hình ảnh ngọt ngào của các cặp đôi trong Song Trình cũng làm fan “quắn quéo”, bất chấp nội dung “ngược luyến tàn tâm” quằn quại, chúng ta vẫn mong cho đôi bạn trẻ có kết thúc viên mãn, hạnh phúc. 

Nhà sản xuất vẫn chưa công bố lịch chiếu phim chính thức nhưng hứa hẹn sẽ được ra mắt trong mùa hè này để giải tỏa “cơn khát” của khán giả. 

song_trinh1 song_trinh2 song_trinh5

Song trình không chỉ là chuyện tình cảm trong vài ngày, vài tháng hay vài năm mà là câu chuyện của cả đời người. Lục Phong và Trình Diệc Thần quen nhau từ khi học cấp 3 và bắt đàu nảy sinh tình cảm từ một lần cá cược, nhưng vì sự kì thị của bạn bè, nhà trường, sự ngăn cấm của gia đình mà hai người phải xa nhau trong nhiều năm.

Sau một khoảng thời gian dài bặt vô âm tín, tưởng chừng không bao giờ găp lại nhau nữa thì số phận lại sắp đặt cho Trình Diệc Thần làm việc tại công ty của Lục Phong và tình cảm một lần nữa lại được hâm nóng dù nó chưa bao giờ nguội. Những tưởng câu chuyện của hai người sẽ kết thúc tốt đẹp thì những sóng gió đến từ gia đình và hiểu lầm cứ hết lần này đến lần khác kéo đến. Dù vậy nhưng cuối cùng, có lẽ chỉ có cái chết mới có thể ngăn cách được hai người.

song_trinh4 song_trinh3 song_trinh

song_trinh7

Cặp đôi phụ cũng vô cùng ngọt ngào.

song_trinh6

song_trinh10

song_trinh9

Gia đình của Trình Diệc Thần (Trác Lam - Trác Văn Dương - Trình Diệc Thần).

song_trinh8

Mẹ của Trình Diệc Thần.

Hãy theo dõi Saostar để cập nhật những nội dung mới nhất về hai bộ phim này nhé!

Xem thêm >>> Sau ‘Thượng ẩn’, phim đam mỹ sắp ra mắt của Lam Lâm sẽ tạo nên kỳ tích tương tự?

Dàn mỹ nam khiến khán giả ‘nức lòng’ trong phim đam mỹ cổ trang đầu tiên

Tạm quên ‘Thượng ẩn’, hãy thử xem ‘đam mỹ học đường’ Thái Lan!

Chia sẻ
Tin mới nhất