Phim Ảnh

Phim của Hải Băng, Kỳ Hân bị hoãn chiếu ngay phút chót

Chia sẻ

Ngay tại buổi công chiếu đầu tiên, một thành viên trong đoàn làm phim bất ngờ nhận được một cuộc gọi của Cục Điện ảnh...

Theo như dự kiến, hôm nay ngày 30/10, bộ phim Số nhọ sẽ ra mắt suất chiếu đầu tiên với sự tham gia của đông đảo giới truyền thông. Tuy nhiên, bộ phim có sự tham gia của Hải Băng, Kỳ Hân đã không thể thuyết phục được Cục Điện ảnh vì một số cảnh nhạy cảm, buộc nhà sản xuất phải chỉnh sửa lại trước khi chính thức ra rạp.
 
DSC_0313

Huỳnh Anh lên thông báo tin buồn, anh cũng vừa nhận được cuộc gọi cách đó vài phút.

DSC_0282

Anh Đức vẫn khá lạc quan và thân thiên thiện với báo giới.

Anh Đức, nam diễn viên thủ vai chính chia sẻ: “Phải chăng bị cái từ “số nhọ” ám nên bộ phim đã bị hoãn ngay trước lúc công chiếu. Nhưng nếu đổi tên phim thì chắc cũng chẳng thay đổi được gì, nguyên bộ phim đều xoay quanh nhân vật có “số nhọ” nên đành chờ nhà sản xuất giải quyết vậy.”
 

DSC_0301

Hải Băng cũng không thể ngờ buổi công chiếu phim hôm nay đã xảy ra biến cố.

DSC_0261

Chân dài Kỳ Hân hào hứng trước giờ “công chiếu” phim.

Cùng tâm sự đó, Hải Băng cũng phỏng đoán rằng tên của bộ phim dường như đã ảnh hưởng rất nhiều đến buổi ra mắt hôm nay, khi chỉ còn năm phút cuối là được thưởng thức tác phẩm mà cô tham gia thì biến cố lại xảy ra. Cô còn một mực phủ nhận nghi án hoãn công chiếu của phim là chiêu trò PR.

DSC_0330

Huỳnh Anh bận rộn trả lời câu hỏi của phóng viên.

Huỳnh Anh, đồng thời là phó đạo diễn của phim tỏ ra tiếc nuối: “Chỉ là một cảnh rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến toàn tuyến truyện hóa ra lại khiến bộ phim bị như vậy. Huỳnh Anh sẽ cố gắng chỉnh sửa và đưa Số nhọ đến với khán giả trong thời gian sớm nhất.”
DSC_0325

Lần đánh dấu trở lại điện ảnh sau nhiều năm của Tim bỗng dưng gặp trắc trở.

Tim: “Rất là bất ngờ, mình không hề rõ có thông tin này. Điều mình chờ bây giờ là cách giải quyết và câu trả lời từ nhà sản xuất. Thật ra nói buồn thì mình cũng không buồn lắm bởi cảnh bị cấm chiếu ấy không hề có sự góp mặt của Tim. Mình tin là bộ phim sẽ trở lại ngay thôi.”
 
DSC_0253

Tiến Dũng đến chung vui cùng Hải Băng, làm dấy lên câu hỏi về việc cặp đôi tình cũ này lợi dụng scandal tình cảm để gây sự chú ý.

 

DSC_0241

Hải Băng khẳng định chuyện của cô và Tiến Dũng đã kết thúc khá lâu rồi và giờ cả hai cư xử theo cách của những người trưởng thành.

Nội dung phim Số nhọ xoay quanh Long (Anh Đức) - một anh chàng xui xẻo đến mức muốn chết để hết xui. Nhưng Long tự sát nhiều lần, dùng mọi phương pháp vẫn cứ sống nhăn răng. Ngay cả chết cũng không thuận lợi, không nghi ngờ: Long đúng là thánh nhọ! Không chỉ “nhọ” một mình, Long còn kéo theo người xung quanh - bất kỳ ai tốt với Long hoặc được Long đối xử tốt - “nhọ” cùng. Dần dần, để tránh xui xẻo, không còn ai muốn liên quan, dính dáng gì đến Long “thánh nhọ” nữa. Mọi người đều xa lánh anh.

 
 
DSC_0298

Lincoln Thúc Lĩnh

DSC_0271

Các khách mời thất vọng vì không được thưởng thức phim nhưng vẫn nán lại để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Vậy là đường ra rạp của Số nhọ hiện vẫn còn rất gian nan. Đây không phải là bộ phim Việt đầu tiên trong năm có nguy cơ bị cấm chiếu bởi trước đó, Hy sinh đời trai cũng từng vướng trúng tin đồn không thể vượt qua vòng kiểm duyệt của Cục Điện ảnh. Liệu Số nhọ có trở lại và chứng minh số phận của mình không đen đủi như chính cái tên? Câu hỏi sẽ được trả lời trong thời gian sắp tới.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất