Phim Ảnh

Phim của Châu Tinh Trì đạt 80 tỷ tại Việt Nam sau nửa tháng

Chia sẻ

Ra mắt tại Việt Nam từ ngày 10/2(mùng 3 Tết), Mỹ  Nhân Ngư nhanh chóng càn quét các phòng vé. Chỉ sau 5 ngày, phim đã thu về 43 tỷ đồng, trung bình thu về hơn 8 tỷ đồng /ngày.

Tổng doanh thu sau 13 ngày chiếu tại Việt Nam đã hơn 80 tỷ, tương đương với hơn một triệu lượt xem phim. Đây là một thành tích đáng gờm khi nhiều bom tấn khác phải mất đến 6-7 tuần mới đạt được con số đó. Với con số này Mỹ nhân ngư cũng đã lập kỷ lục là bộ phim đầu tiên vượt con số 80 tỷ với thời gian nhanh nhất trong những phim phát hành ở Việt Nam.

mynhanngu (11)

La Chí Tường

Dù đã trụ rạp được hơn 2 tuần nhưng Mỹ nhân ngư vẫn cho thấy không có dấu hiệu hạ nhiệt và không có đối thủ phòng vé tại rạp. Hiện phim đang dẫn đầu về doanh thu tại rạp bất chấp các đối thủ phim ngoại và phim Việt mới tại rạp. Những con số ấn tượng đó là minh chứng cho tình cảm của khán giả dành cho Mỹ Nhân Ngư, cũng như sức hút từ cái tên Châu Tinh Trì chưa bao giờ hạ nhiệt.

mynhanngu (21)

Có thể nói, Mỹ nhân ngư là một trong những phim của Châu Tinh Trì có quá trình quay gian khổ nhất. Động người cá được kỳ công dựng trên một công trường cũ, bao gồm cả một thác nước giả. Những vũ khí của các người cá được thực hiện một cách sáng tạo, theo mô hình ốc biển, răng cá mập, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trước khi vùng nước được làm nóng, từ La Chí Tường, Lâm Doãn đến các diễn viên quần chúng, ai cũng phải phải dầm mình trong nước lạnh suốt nhiều ngày, nhưng tất cả đều vui vẻ và nỗ lực hết mình vì vai diễn.

mynhanngu (22)

Đối với Lâm Doãn, Mỹ Nhân Ngư là một thử thách thật sự. Người đẹp sinh năm 1996 tham gia phim với tâm thế của một diễn viên chưa hề có chút kinh nghiệm, nhưng ngay lập tức đã phải nhận một vai diễn khó, đòi hỏi cả diễn xuất lẫn sức chịu đựng. Trong quá trình quay phim, hai chân cô luôn phải buộc lại, gây nên vô vàn khó khăn trong việc di chuyển. Với những cảnh dưới nước, Lâm Doãn phải học cách đập chân như bơi bướm, tạo nên độ lướt khi nhân vật bơi đi. Đó là chưa kể đến chấn thương cổ trong trường đoạn giao chiến với các tên lính, khiến Lâm Doãn phải đau đớn rơi nước mắt.

Chia sẻ
Tin mới nhất