Phim Ảnh

Màn ảnh Việt tháng cuối cùng: Sự tấn công của những 'lính mới'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những nhân tố mới này được kỳ vọng sẽ là làn gió mới trên màn ảnh Việt dip cuối năm.

Trong tháng cuối cùng, màn ảnh Việt tiếp tục bước vào một cuộc đua mới với hàng loạt tác phẩm ra rạp. Nếu như những năm trước, các bộ phim thường hướng tới đại chúng thì năm nay, người trẻ sẽ là nhóm đối tượng được “hưởng lợi” nhất khi bước vào rạp chiếu phim.

Để chiều lòng khán giả, những nhà sản xuất cũng rất khôn ngoan khi mời những gương mặt tiềm năng khi chỉ lần 1, lần 2 chạm ngõ trên màn ảnh. Họ có thể sẽ là những cái tên có sức hút, luôn chứa đựng những sự thú vị, bất ngờ để mang lại thành công cho phim, hoặc nếu không, cơ hội vẫn luôn ở đó và dành cho những ai kiên trì và đủ đam mê.

An Nguy

5-660x274

Bước ra từ cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam mùa đầu tiên, dù không đăng quang ngôi quán quân nhưng An Nguy đã ngay lập tức trở thành cái tên hot, ngày càng được nhiều khán giả biết đến. Và chỉ vài tháng sau khi The Face kết thúc, nữ Vlogger xinh đẹp sắp sửa chào đón bộ phim điện ảnh mới có sự tham gia của cô mang tên Chờ em đến ngày mai.

2400_screen-shot-2016-11-20-at-22-59-39-1479657898304

Trong phim, An Nguy vào vai Ly Cún, cô gái hồn nhiên làm việc tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Cô yêu Kenny Vũ (Trấn Thành) - một ngôi sao ca nhạc hàng đầu showbiz nhưng có hoàn cảnh đặc biệt. Cuộc sống Ly Cún càng bị đảo lộn khi một tên cướp trẻ trung, đẹp trai (Will 365) bị biến thành chú chó sau một tiếng thét và từ đó bám chặt lấy cô.

Lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh nên An Nguy gặp không ít khó khăn, thậm chí cô từng chia sẻ đã từ chối lời mời đi casting phim vì sợ mình không thể làm được. Tuy nhiên, qua những hình ảnh ngắn ngủi trong trailer, khán giả có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm với những gì mà cựu thí sinh The Face thể hiện với một An Nguy nữ tính, đằm thắm và rất con gái.

Lilly Nguyễn

Giống như An Nguy, Lilly Nguyễn cũng là cái tên sáng giá được khai sinh ra từ cuộc thi The Face Vietnam mùa đầu tiên. Nhưng bên cạnh niềm đam mê catwalk, cô cũng không quên thử mình với vai trò diễn xuất trong bộ phim đóng cùng với người bạn An Nguy.

8-660x272

Lilly Nguyễn xinh đẹp và sắc sảo trong phim.

Vai diễn của Lily là Cherry - một cô nàng sành điệu, sang chảnh và xinh đẹp. Trong đoạn trailer dài hơn 1 phút được ra mắt từ tuần trước, khán giả đặt khá nhiều dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Trấn Thành, An Nguy và Lilly Nguyễn trong phim.

2-660x272

Lilly Nguyễn và Trấn Thành khóa môi nóng bỏng.

Theo như giới thiệu, Kenny Vũ (Trấn Thành) tuy là ngôi sao nổi tiếng nhưng vẫn dành thời gian bên cạnh Ly Cún. Nhưng không biết vì lý do gì, anh lại có cảnh khóa môi nóng bỏng với Cherry. Điều này khiến nhiều người xem nảy sinh hoài nghi liệu có phải An Nguy và Lilly Nguyễn sẽ trở thành “tình địch” trong phim? Hãy cùng chờ trả lời khi bộ phim ra rạp vào những ngày cuối cùng của năm 2016.

Võ Đình Hiếu

Cách đây hơn 3 năm, Võ Đình Hiếu từng tạo nên cơn sốt lớn với bộ phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò. Sau đó anh chàng đã chuyển sang lĩnh vực ca hát, nhưng niềm đam mê diễn xuất vẫn được Đình Hiếu duy trì qua bộ phim điện ảnh Lật mặt 2 hồi đầu năm và Cho em gần anh thêm chút nữa vừa được ra mắt mới đây.

cho-em-gan-anh-them-chut-nua-14761759321719

Lấy cảm hứng từ tác phẩm cùng tên của Gào, Cho em gần anh thêm chút nữa là câu chuyện về cảm xúc của những người trẻ tuổi: Rin (Jun Vũ) tình cờ gặp Kai (Đình Hiếu) - chàng trai đang chôn vùi tuổi thanh xuân sau khi mất cả cha lẫn mẹ vì căn bệnh ung thư. Ngày Rin đến, cuộc sống của Kai hoàn toàn đảo lộn nhưng bản thân cô gái cũng có nhiều bí mật chưa thể nói ra với người mình yêu.

cho-em-gan-anh-them-chut-nua-7-2016-11-09

Không rõ Đình Hiếu hiện tại có thật sự chuyển hẳn sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp hay không, nhưng những gì anh chàng thể hiện trong bộ phim đã cho thấy điện ảnh đúng là sở trường mà Đình Hiếu nên phát huy. Cho em gần anh thêm chút nữa được đánh giá là sâu lắng và lấy đi nhiều nước mắt khán giả. Bản thân Đình Hiếu tuy không có thế mạnh ngoại hình của một nam thần, soái ca nhưng lại có nét mộc mạc và chân thật của một nhân vật điện ảnh.

Jun Vũ

20161017151854-11

Cho em gần anh thêm chút nữa là lần thứ hai đóng chính trong một dự án điện ảnh, nhưng cái tên Jun Vũ vẫn là một ẩn số thú vị với khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1995 tên thật là Vũ Phương Anh, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng đến năm 15 tuổi, cô và gia đình chuyển sang định cư ở Thái Lan. Tại đây, Jun Vũ vừa tiếp tục việc học, vừa trở thành một người mẫu quảng cáo.

4-9

Chỉ sau một năm “làm quen” với khán giả trong bộ phim 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Jun Vũ giờ đây đã có thêm cho mình một vai diễn chính. Bên cạnh những đánh giá khắt khe cho rằng cô nàng chỉ có ngoại hình là thế mạnh, thì một bộ phận khán giả cũng tỏ ra thông cảm và động viên Jun Vũ sẽ có những màn thể hiện tốt hơn nữa.

Mạc Hồng Quân

tieu-su-mac-hong-quan

Lần đầu bước chân vào môn nghệ thuật thứ bảy, cầu thủ Mạc Hồng Quân sắm vai chàng vệ sĩ lạnh lùng, trầm tĩnh, mạnh mẽ trong phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Tác phẩm hài - hành động theo chân cô ca sĩ Họa Mi do Angela Phương Trinh thủ vai. Trong một chuyến du lịch, cô tình cờ bị bắt cóc và rơi vào hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười. Nhưng may mắn bên cạnh cô luôn có những người bạn tốt cùng anh chàng vệ sĩ Kenvin (Mạc Hồng Quân).

1480657974801-167-200-779-1179-crop-1480657998508 b13a2255

Vì thiếu có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên Mạc Hồng Quân chưa thật sự linh hoạt trong những phân đoạn cần khắc họa nội tâm. Nhưng bù lại, nền tảng thể lực tốt khiến anh không gặp nhiều khó khăn trong những phân đoạn hành động.

Hòa Minzy

hoaminzyhinhnhna02-1475014838305

Trẻ trung, vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng, Hòa Minzy được nhiều khán giả trẻ yêu mến trong nhiều lần xuất hiện trên sân khấu. Cô gái gốc Bắc Ninh còn cho thấy mình có duyên với diễn xuất qua những màn thể hiện tưng tửng, duyên dáng. Chính vì lý do đó nên đạo diễn của bộ phim Hình nhân đã “đo ni đóng giày” vai diễn cô gái 20 tuổi tên Hạnh cho Hòa Minzy - người luôn hết mình vì bạn bè và có một niềm đam mê mãnh liệt với những điều bí ẩn và siêu nhiên.

hoa-minzy-cuc-ngo-hon-ho-di-bat-ma-trong-hinh-nhan-20160928045038-1475038238-4509

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Hòa Minzy đã được nhận vai diễn này trực tiếp từ nhà sản xuất chứ không phải qua quá trình casting như các diễn viên khác. Cô cho biết mình đã… bê nguyên xi con người ngoài đời vào phim nên khá dễ dàng nhập tâm vào nhân vật bởi tính cách tương đồng. Hình nhân sẽ ra rạp vào ngày 9/12.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất