Phim Ảnh

Khám phá mọi thứ về 'cậu bé Bank' trong 'Bad Genius'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "Bad Genius" đang làm mưa gió tại rạp phim Việt với tên gọi "Thiên tài bất hảo" mà trong đó, vai diễn Bank của Chanon Santinatornkul gây chú ý nhiều nhất.

Phim điện ảnh Thái Lan Bad Genius lấy đề tài về học đường - chủ đề quen thuộc trong các bộ phim của đất nước này. Tuy nhiên khác với những câu chuyện dễ thương, trong sáng khác, Bad Genius lại mang đến một nội dung mới mẻ và đậm chất xã hội: Tình trạng quay cóp trong thi cử. Tưởng rằng đây là điều mà bất cứ học sinh ở bất kỳ quốc gia nào cũng biết đến trong suốt thời gian mài đũng quần trên ghế nhà trường, thế nhưng phản ánh chân thật và rõ nét như Bad Genius thì rất ít.

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của Bad Genius chính là nam chính Chanon Santinatornkul - người trong vai Bank. Trong phim, Bank là cậu học trò giỏi nhất nhì trường, thường có mặt trong các suất học bổng và tuyên dương toàn trường. Bản tính thẳng thắn thật thà, Bank đã phát hiện việc Lynn chỉ bài cho các bạn trong giờ thi và tố giác với cô hiệu trưởng. Sự việc này khiến Lynn bị hủy suất học bổng đồng thời trở nên căm ghét anh chàng “mách lẻo” Bank. Thế nhưng với hoàn cảnh gia đình nghèo khó, Bank đã bị cuốn vào vòng xoáy gian lận thi cử và tiết lộ đề thi - đáp án nhằm kiếm số tiền khổng lồ lên đến hàng triệu bath.

Nhân vật Bank trong Bad Genius.

Bank nhận lời tham gia phi vụ gian lận.

Với vai diễn có tính cách rõ ràng cùng với diễn xuất chắc tay và vẻ ngoài điển trai, Chanon Santinatornkul đã “hớp hồn” khán giả Việt. Thế nhưng với các mọt phim Thái, Chanon lại không phải là một cái tên mới mẻ. Vai diễn đầu tiên của anh mà khán giả biết đến chính là Pid trong Love's Coming. Đây là bộ phim lấy đề tài boylove (chuyện tình yêu của 2 cậu con trai) mà Pid là bạn thân của Gump - một trong hai nhân vật chính. Nhóm của Pid vì nghi ngờ Gump là gay nên quyết tâm bày ra hàng loạt chiêu trò để Gump thừa nhận điều đó, từ việc mời những anh chàng 6 múi về hồ bơi của gia đình cho Gump nhìn thấy cho đến việc chuốc say Gump hòng nghe anh thú nhận.

Dàn diễn viên Love's Coming.

Chiếm trọn nửa đầu phim Love's Coming, nhân vật Pid của Chanon và 2 người bạn khác là Arm và Zee đã mang đến tiếng cười cho khán giả. Tuy không phải nhân vật đồng tính trong một phim boylove, thế nhưng anh chàng sinh năm 1996 vẫn thu hút khán giả bởi khuôn mặt dễ thương nhưng sở hữu ngoại hình rắn chắc.

Chanon ở giữa, cùng với 2 bạn diễn là Korn Khunatipapisiri (vai Zee) và Suraphat Kirivichien (vai Arm).

Phim Love's Coming. 

Cơ thể săn chắc 6 múi của Chanon (ở giữa) năm cậu chỉ mới 18 tuổi.

Năm 2015, Chanon tiếp tục tham gia vào phần 2 của Love's Coming với tên gọi Love Love You cùng với vai diễn trong Keetarajanipon - một phim điện ảnh tổng hợp nhiều câu chuyện khác nhau. Sau đó, anh chàng tập trung cho lĩnh vực phim truyền hình nhiều hơn và chỉ trở lại màn ảnh rộng với Bad Genius vào mùa hè 2017.

Phần 2 Love Love You.

Ở mảng truyền hình, Chanon Santinatornkul thử sức lần đầu trong Wifi Society với phần phim “15 years Later” cùng vai diễn Em. Tuy nhiên, cậu chỉ được quan tâm nhiều hơn khi tham gia trong phần 3 sereis phim học đường nổi tiếng Hormones với vai Net.

Wifi Society - Tập 15 years Later.

Chanon giới thiệu về vai diễn của mình trong Hormones 3.

Không nằm trong tuyến nhân vật chính của Hormones 3, tuy nhiên Chanon vẫn nhận được sự yêu thương rất lớn từ cộng đồng fan, giúp cho cậu có thêm sự tự tin và bệ phóng để tham gia vào các phim truyền hình khác sau này.

Thuở còn ngố tàu.

Năm 2016, Chanon tham gia vào phim sitcom dài tập của hãng One HD Bang Rak Soi 9/1 với vai diễn Earth. Trong phim, cậu và Jatjang (Kitsakorn Kanoktorn) là 2 người bạn thân thiết, nhưng lại có nhiều biểu hiện đáng ngờ trong tình bạn giữa 2 cậu con trai. Các fan liên tục thể hiện sự thích thú trước những ẩn ý mà nhà sản xuất cài cắm vào trong phim cùng những phân đoạn ngọt ngào không tả được của họ.

Tập 5 của Bang Rak Soi 9/1,

Các fan còn làm hẳn 1 video nói về “chuyện tình” của Earth và Jatjang trong phim.

Hình ảnh hai anh chàng Earth và Jatjang.

Livestream với fan mà “thả thính” thế này thì các “shipper” của EarthBangJang sao chịu nổi.

Nhìn âu yếm…

Bóp vai cho nhé.

Phim hiện vẫn đang phát sóng vào lúc 19:15 tối thứ Ba hàng tuần.

Bên cạnh đó, Chanon còn tham gia vào phim ngắn Friend Day cũng với chủ đề tuổi học trò và mối quan hệ phức tạp với bạn diễn nam. Cũng giống như trong Bang Rak Soi 9/1, Chanon đã có những hành động mờ ám với cậu bạn của mình, trong khi nhân vật của anh cũng đã có bạn gái khiến khán giả tò mò, không biết liệu cô nàng ấy là nữ chính ngôn tình hay nữ phụ đam mỹ.

Phim ngắn Friend Day của Chanon.

Mắt chớp chớp nhìn nhau như thế này thì có tình cảm không chứ?

Thương cho cô nàng đứng giữa chuyện tình cảm hai chàng.

Bên cạnh đó, Chanon có góp mặt trong một số phim truyền hình khác như I Was Born In the Reign of Rama IX: The Series, Love Songs Love Series To Be Continued và Project S (phần phim Shoot! I Love You). Tuy chưa có những vai diễn nổi trội hẳn “để đời”, nhưng nam diễn viên 21 tuổi này vẫn còn rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp của mình, nhất là khi anh đang sở hữu lượng fan thuộc hàng cao. Chắc chắn sau thành công của Bad Genius, cái tên Chanon Santinatornkul sẽ có mặt trong những danh sách diễn viên trong tầm ngắm của nhiều đạo diễn tên tuổi, và hiện tại chỉ còn là vấn đề của thời gian.

Bad Genius.

Trailer phim Bad Genius.

Bad Genius hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất