Phim Ảnh

Phim Chi Pu và Gil Lê bị dính nghi án đạo nhái poster

Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh “Yêu” quy tụ dàn sao teen đình đám Chi Pu, Gil Lê, B Trần, Phở Đặc Biệt,... vừa bị một facebooker đặt nghi vấn đạo nhái qua poster của phim.

Vừa qua, một facebooker đã đăng tải hình ảnh chỉ chứng poster phim Yêu “học hỏi hoàn hoàn” từ một poster phim nổi tiếng khác. Cụ thể, bố cục poster của Yêu giống đến 99% poster phim Mỹ nhân đại chiến (2009), có sự góp mặt của Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Hà Nhuận Đông,… Tác giả của bài đăng còn bày tỏ quan điểm của mình: “Đơn thuần chỉ là việc học hỏi lẫn nhau thì thôi. Nhưng hãy HỌC HỎI thông minh chút là sẽ ổn thôi mà”.

Bài đăng về nghi án đạo nhái poster "Yêu" của một facebooker.

Bài đăng về nghi án đạo nhái poster “Yêu” của một facebooker.

Bài đăng đã nhận được những ý kiến phản hồi trái chiều. Trong đó, một facebooker lại đưa ra bằng chứng cho thấy poster Mỹ nhân đại chiến lại đạo nhái từ poster của Addicted To Love (1997). Người bình luận này cho rằng việc các poster phim “na ná” nhau là chuyện bình thường, đồng thời ngầm cho rằng tư tưởng của người Việt Nam còn so đo những điều nhỏ nhặt.

Một

Một facebooker khác đã phản bác lại và bênh vực phim “Yêu”.

2
Yêu khai thác những vấn đề rất đỗi gần gũi: tình yêu, gia đình, bạn bè. Phim là câu chuyện xoay quan mối quan hệ tình bạn, tình yêu của các nhân vật Nhi (Chi Pu), Hoàng (B Trần), Tú (Gil Lê) và Miến (Phở Đặc Biệt). Những bạn trẻ dấn thân vào guồng quay của đời sống tình cảm, chạm hồn đến những rung động trong tình yêu và những biến cố trong mối quan hệ bạn bè.

3

Đây là đầu tiên Chi Pu đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Nữ ca sĩ sẽ thân vào vai Nhi, một cô gái ưa nhìn nung nấu khát vọng trở thành ca sĩ. Nhi bắt đầu gặp phải những sóng gió trong quá trình thực hiện đam mê ca hát của mình. Cạnh bên bóng hồng này là cậu ấm điển trai Hoàng do hotboy B Trần thủ diễn. Đây là nhân vật có tính cách khá cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu. Một viễn cảnh đầy tươi sáng với Nhi khi sự nghiệp đang hồi chớm nở cùng một tình yêu hạnh phúc, song cô gái trẻ dần khám phá được những ý nghĩa thực sự của các mối quan hệ xung quanh mình. Đây cũng chính nút thắt của bộ phim.

Yêu dự kiến ra rạp vào 20/11/2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất