Phim Ảnh

'Phi Hổ chi Lôi Đình Cực Chiến' tung trailer: Giữ nguyên dàn cast cũ, mời thêm Mông Gia Tuệ, Mã Quốc Minh

Nhật Ngân
Chia sẻ

TVB vừa tung trailer siêu phẩm truyền hình 'Phi hổ lôi đình cực chiến 2'. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Mã Quốc Minh, Miêu Kiều Vỹ, và đặc biệt là sự trở lại của Ngô Khải Hoa và Mông Gia Tuệ.

Phi hổ lôi đình cực chiến 2 là dự án đình đám mà TVB đã hứa hẹn với khán giả sau thành công bất ngờ của phần 1 vào năm ngoái. Không phụ lòng người hâm mộ, trong phần mới này, nhà đài không chỉ giữ lại những diễn viên từ phần trước, mà còn mời thêm Mông Gia Tuệ, Ngô Khải HoaMã Quốc Minh tham gia. Như vậy, dàn diễn viên trong Phi hổ cực chiến 2 sẽ là những gương mặt kỳ cựu, xứng đáng với sự mong đợi từ khán giả.

Mới đây, TVB đã tung trailer chính thức của bộ phim. Khán giả được phen mãn nhãn, cho rằng đây không khác gì một dự án phim điện ảnh.

Trailer chính thức của “Phi hổ cực chiến 2”

Cuối năm ngoái, trong buổi họp báo ra mắt phim, Mông Gia Tuệ chia sẻ rằng nhân vật của cô rất đẹp nên phải tập trung giảm cân để quay: “Tôi đã ốm đi rồi, nhưng chưa đủ, chồng cũng lắc đầu nói có thể fit hơn nữa”. Khi được hỏi có cùng chồng ăn kiêng không, cô cho biết: “Không có gì đặc biệt, ăn khuya chúng tôi nhìn ly mì nhưng cuối cùng cũng nhịn được không ăn. Nhưng hôm qua đi làm tôi đã phá giới, ăn cái đồ ăn nhanh. Thật ra lâu rồi tôi cũng không đóng phim, vì đá banh với trượt tuyết nên bị thương, giờ cuối cùng cũng khoẻ lại”. 

Mông Gia Tuệ và Ngô Khải Hoa trong buổi ra mắt phim

Cặp đôi hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm bất ngờ cho khán giả.

“Bộ sậu” của “Phi hổ cực chiến 1” vẫn tiếp tục tham gia phần 2.

Mã Quốc Minh cũng có những chia sẻ thú vị. Vì bộ phim thuộc thể loại hành động, anh đã nỗ lực tập gym. Nhưng khi nhận được kịch bản, anh mới phát hiện nhân vật mình thể lực khá yếu và có bụng mỡ. Anh nói: “Tôi luyện sai hướng, để coi có cách nào bù lại”. Tái hợp Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác HY sau mười năm, anh chia sẻ: : “Tôi phát hiện mọi người đều không thay đổi, vẫn chưa lớn, gặp mặt cũng vẫn chọc ghẹo nhau, cảm giác đóng phim hồi xưa quay về hết”.

Mười năm tái hợp huynh đệ.

Mã Quốc Minh sẽ có nhiều cảnh quay với Câu Vân Tuệ.

Cũng vào tháng 11 năm ngoái, Huỳnh Tông Trạch Trương Hy Văn sang Anh quay ngoại cảnh cho Phi hổ cực chiến 2, cũng có buổi phỏng vấn nhanh hài hước.

Khi Hy Văn hỏi có ngại quen bạn gái nước ngoài không, Huỳnh Tông Trạch nói đùa rằng mình không biết nói tiếng anh, chỉ có thể làm bạn. Phóng viên cũng đề cập đến chuyện tình yêu của Trương Hy Văn, nhưng Tông Trạch cho biết: “Từng nghe qua cô ấy để quên túi xách, điện thoại 3 lần ở Hong Kong, tìm lại được đã là may rồi. Họ còn đem đến tận trường quay cho cô, kêu cô cẩn thận! Thật ra tôi cảm thấy Kelly không phải cần bạn trai mà cần trợ lý”. Trong lần quay đó, Huỳnh Tông Trạch ở lại 8 ngày để quay chủ yếu những phân cảnh tình yêu.

Trương Hy Văn và Huỳnh Tông Trạch sang Anh quay ngoại cảnh.

Nam diễn viên bị chấn thương nên quá trình quay cũng khó khăn, vất vả

Phi hổ cực chiến 2 gồm 30 tập, chưa định ngày lên sóng, thế nhưng bộ phim đã nhận về sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Đây là siêu phẩm tiếp theo mà TVB hợp tác với Youku, với sự góp mặt của dàn diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch, Mã Quốc Minh, Ngô Khải Hoa, Mông Gia Tuệ, Uông Minh Thuyên, Vương Mẫn Đức, Câu Vân Tuệ, Trương Hy Văn, Khương Đại Vệ, Lương Liệt Duy, Trần Sơn Thông,… Đặc biệt là sự tham gia của tài tử Hollywood - Lee Pace.

“Hội ác” Lương Liệt Duy và Trần Sơn Thông sẽ mang đến bất ngờ gì ?

Tài tử Hollywood - Lee Pace

Lee Pace và Huỳnh Tông Trạch khi chờ một cảnh quay. Lee Pace đóng vai phản diện.

Ảnh hậu trường vui nhộn của Tam ca Miêu Kiều Vỹ và Huỳnh Tông Trạch.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất