Phim Ảnh

Phát ghen với danh sách 'người tình màn ảnh' toàn mỹ nam của Park Shin Hye

Migi
Chia sẻ

Danh sách "người tình màn ảnh" của cô nàng họ Park toàn các "mỹ nam" khiến phái nữ không khỏi ghen tị.

Giờ đây, cái tên Park Shin Hye đã không còn xa lạ đối với mỗi khán giả yêu thích phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001, nữ diễn viên trẻ tuổi nhanh chóng được các nhà làm phim và khán giả chú ý bởi đôi mắt ngây thơ và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của mình.

Hơn mười năm miệt mài diễn xuất, Park Shin Hye ngày càng khẳng định tài năng và vị trí của mình trong làng giải trí trong nước cũng như toàn châu Á. Cô liên tiếp được đảm nhận vai nữ chính, đóng cặp cùng các mỹ nam hàng đầu. Hãy cùng Saostar điểm mặt những “người tình phim ảnh” đáng mơ ước của Park Shin Hye trong thời gian qua.

Jang Geun Suk - You’re Beautiful (Cô nàng đẹp trai)

jang

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003, thế nhưng phải mãi đến năm 2009, khi bộ phim thần tượng You’re Beautiful (Cô nàng đẹp trai) lên sóng truyền hình, tên tuổi của Park Shin Hye mới bắt đầu được công chúng biết đến và đón nhận rộng rãi. Người tình màn ảnh của cô nàng lúc này là nam tài tử điển trai Jang Geun Suk.

Youre-Beautiful_1560x872

Tae Kyung ( Jang Geun Suk) và Mi Nam (Park Shin Hye) đều là thành viên nhóm nhạc A.N.Jells.

jks1

Không thể phủ nhận, You’re Beautiful cũng chính là bộ phim khiến cho Jang Geun Suk một bước lên sao tại thời điểm lúc bấy giờ. Trong phim, anh chàng vào vai nhóm trưởng Kwang Tae Kyung của nhóm nhạc nổi tiếng A.N.Jells. Một ngày kia, cô nữ tu sĩ trẻ Go Mi Neum (Park Shin Hye) bất đắc dĩ thay anh trai Go Mi Nam tới tạm thời gia nhập nhóm trong một thời gian ngắn. Trớ trêu thay, nhóm trưởng khó tính Tae Kyung lại chính là người đầu tiên phát hiện ra bí mật thú vị này. Nhiều tình tiết bi hài xảy ra, cuối cùng cả hai cũng nhận ra tình cảm thật sự của mình, đó đồng thời là lúc Mi Neum phải rời đi, trả lại vị trí thành viên nhóm cho anh trai.

minam13-00152

Tae Kyung hay đe dọa, nhưng thường xuyên giúp đỡ Mi Nam khi cô gặp khó khăn.

minam14-00018

Biện pháp “điều khiển cảm xúc” mà Mi Nam học được từ anh quản lý khi đứng cạnh Tae Kyung.

Chạm tới giấc mơ của mỗi fan hâm mộ đối với thần tượng, cặp đôi Kwang Tae Kyung - Go Mi Neum dần trở thành một biểu tượng, được các khán giả vô cùng yêu mến. Con đường nghệ thuật ngoài đời của Jang Geun Suk - Park Shin Hye cũng từ đó ngày càng rộng mở.

Jung Yong Hwa - Heartstrings (Nốt nhạc tình yêu)

4Nn8QtA-1024x687

Nếu như kết thúc bộ phim Cô nàng đẹp trai, khán giả vẫn còn cảm thấy “tiếc hùi hụi” vì cặp đôi Shin Woo (Jung Yong Hwa) - Mi Nam (Park SHin Hye) không thể đến được với nhau thì ngay sau đó, cả hai đã cùng nhau tái xuất trong bộ phim truyền hình của đài MBC - Heartstrings (Nốt nhạc tình yêu).

heartstrings-korean

Heartstrings có nội dung xoay quanh cuộc tình giữa Lee Gyu Won - một cô nàng sinh viên có tính cách lạc quan, yêu đời với chàng Hotboy nổi tiếng của trường Lee Shin. Một người theo đuổi chuyên ngành âm nhạc truyền thống Hàn Quốc, một người lại đặc biệt yêu thích âm nhạc phương Tây. Hai con người, hai tính cách hoàn toàn trái ngược tình cờ xích lại gần nhau, tạo lên một chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn. Tuy không đạt được thành công xuất sắc như mong đợi, cặp đôi trai tài gái sắc vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ đặc biệt từ phía khán giả qua bộ phim này.

saostar

Những hình ảnh vô cùng lãng mạn trong phim.

5dc776110

heartstring33

Yoon Shi Yoon - My Flower Boy Neighbor (Mỹ nam nhà bên)

yoon-shi-yoon-talks-about-his-military-experience

Được đạo diễn Jung Jung Hwa chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc Thầm nhìn anh mỗi ngày, bộ phim My Flower Boy Neighbor (Mỹ nam nhà bên) không chỉ có nội dung vô cùng hấp dẫn mà còn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi cặp đôi nam nữ chính trong phim Yoon Shi Yoon - Park Shin Hye.

uTCPB8n

My Flower Boy Neighbor kể về nhân vật chính Go Dok Mi (Park Shin Hye) - một cô gái luôn sống thầm lặng, khép kín, ít giao tiếp với những người xung quanh. Một ngày, cô tình cờ phát hiện ra anh chàng hàng xóm điển trai Tae Joon (Yoon Shi Yoon) sống tại khu chung cư cao cấp của tòa nhà đối diện. Dok Mi dần có thói quen nhìn trộm Tae Joon vào mỗi sáng, đồng thời nảy sinh trong mình thứ tình cảm đặc biệt với anh chàng hàng xóm đáng yêu này.

park-shin-hye-hon-yoon-si-yoon-06-1c6fe

park-shin-hye-hon-yoon-si-yoon-05-1c6fe

dan sao nam dang yeu trong my nam nha ben

Với nội dung phim nhẹ nhàng hài hước kết hợp cùng khả năng diễn xuất và vẻ ngoài vô cùng cân xứng, cặp đôi Yoon Shi Yoon cùng Park Shin Hye nhanh chóng “đốn tim” fan ngay từ ngày đầu tiên khi phim ra mắt.

Lee Min Ho - The Heirs (Những người thừa kế)

leeminhojpg1442912379

Không nằm ngoài danh sách, anh chàng “Thợ săn thành phố” Lee Min Ho cũng từng một lần đóng cặp với Park Shin Hye trong dự án phim truyền hình ăn khách The Heirs (Những người thừa kế).

thua-ke-6

Kim Tan (Lee Min Ho) vốn là người thừa kế tập đoàn nổi tiếng Empire, được gia đình gửi đi du học ở Mỹ. Tại đây, anh tình cờ chạm trán với Cha Eun Sang (Park Shin Hye) - cô gái trẻ Hàn Quốc bỏ nhà qua Mỹ để tìm kiếm chị gái của mình. Định mệnh trớ trêu, khi trở về Hàn Quốc, Kim Tan phát hiện ra rằng Eun Sang không ai khác chính là con gái người giúp việc trong gia đình họ Kim - chủ nhân tập đoàn Empire. Đồng thời, anh cũng bắt đầu phải lao vào cuộc chiến thừa kế với những “ứng viên sáng giá” còn lại trong gia tộc.

muon-kieu-hon-cua-nhung-nguoi-thua-ke

Nụ hôn ngọt ngào của Park Shin Hye và Lee Min Ho trong The Heirs.

cach-yeu-cuc-ky-lang-man-tu-nhung-nguoi-thua-ke-2086-1

The Heirs kế tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn từ khi ra mắt năm 2013, đưa tên tuổi của Lee Min Ho và Park Shin Hye trở thành một trong những cặp đôi sáng giá nhất làng giải trí Hàn Quốc lúc bấy giờ. Nhiều năm trôi qua, cả hai hiện tại vẫn còn để lại những ấn tượng đẹp khó phai trong lòng người hâm mộ.

Lee Jong Suk -  Pinocchio (Cô bé người gỗ)

160208_ljs_01

Năm 2014, Park Shin Hye có cơ hội được ghép cặp cùng nam người mẫu - diễn viên Lee Jong Suk trong tác phẩm phim truyền hình của đài SBS Pinocchio (Cô bé người gỗ).

19_zps5374a276-690

Pinocchio là bộ phim dài tập có chủ đề liên quan đến lĩnh vực truyền thông. Park In Ha ( Park Shin Hye) - cô gái trẻ bị mắc chứng Pinocchio (Hội chứng nấc cục mỗi khi nói dối) bỗng nhiên có được một người chú “từ trên trời rơi xuống”. Dal Po vốn là một thần đồng toán học, được ông nội In Ha cứu sống rồi nhận làm con trai năm 14 tuổi. Vì nhiều lý do, cả In Ha và Dal Po cùng tham gia vào lĩnh vực truyền thông, đồng hành bên nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

park-shin-hye-lee-jong-suk_1422290046_af_org

In Ha và Dal Po cùng kề vai sát cánh vượt qua mọi khó khăn.

Đám cưới ngọt ngào cuối bộ phim.

Đám cưới ngọt ngào cuối bộ phim.

saostar

Và cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Và cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Đạt tỉ xuất lượt xem cao nhất trong năm 2014, Pinocchio gặt hái được những thành công lớn nằm ngoài mong đợi. Không những vậy, bộ phim còn là tiền đề, khởi đầu cho những tác phẩm khai thác lĩnh vực truyền thông, báo chí sau này.

Kim Rae Won - Doctors (Chuyện tình bác sĩ)

kimraewon.jpg

Gần đây nhất, Park Shin Hye xác nhận tham gia vai nữ chính cùng nam diễn viên Chuyện tình ở Harvard Kim Rae Won trong bộ phim truyền hình Doctors của nhà đài KBS.

142120

Trút bỏ hoàn toàn hình tượng ngoan hiền, dễ thương thường thấy, Park Shin Hye không ngần ngại hóa thân thành “gái hư” chính hiệu. Trong phim, cô vào vai Hye Jung - một cô nàng ngổ ngáo, ưa bạo lực, nhưng thực chất lại mang trong lòng những vết thương từ quá khứ. Được cảm hóa bởi bác sĩ khoa thần kinh Hong Ji Hong ( Kim Rae Won), Hye Jung dần mở lòng với mọi người, nuôi dưỡng trong mình ước mơ được trở thành bác sĩ.

https://www.youtube.com/watch?v=1KoGwTdJ9KY

saostar

Rae Won cảm hóa Hye Jung , giúp cô theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ.

Hình ảnh nhí nhố của cặp đôi phía sau hậu trường.

Hình ảnh nhí nhố của cặp đôi phía sau hậu trường.

Chỉ mới 2 tập phim vừa ra mắt khán giả, Doctors đã nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình bởi chủ đề mới lạ, dàn diễn viên cực đẹp và nội dung phim vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Phim hiện đang phát sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên đài truyền hình SBS.

Xem thêm >>> Doctors tập 2: ‘Phấn đấu’ thành gái ngoan, số Park Shin Hye vẫn chưa hết lận đận

‘Doctor’ tập 1: Park Shin Hye hóa ‘gái hư’ tiêu chuẩn, cùng Ji Soo cưỡi mô tô siêu ngầu

Dàn cậu ấm cô chiêu ‘The Heirs’ nay đã trưởng thành như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất