Phim Ảnh

Phát cuồng vì chàng quý tộc điển trai của 'Victor Frankenstein'

Chia sẻ

Dù chỉ xuất hiện rất ít trong phim, Freddie Fox vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp quý tộc và "sang chảnh".

quytoc

Bên cạnh hai ngôi sao James McAvoy - Daniel Radcliffe và những khoảnh khắc “tình trai” khiến fan nữ đắm cuối, sự xuất hiện của Finnegan càng làm tăng thêm sức quyến rũ của bộ phim vốn thuộc thể loại kinh dị, trinh thám. Hình ảnh chàng trai trong bộ suit sang trọng, mái tóc vàng óng cùng nụ cười khinh miệt…, tất cả tạo nên sức hấp dẫn vừa cổ điển, vừa trẻ trung mang đậm cốt cách nước Anh làm cho khán giả khó lòng rời mắt. 

congtu

Quý tộc thời hiện đại

Có lẽ nhờ xuất thân ngoài đời cũng hoành tráng không kém, Freddie hóa thân thành chàng công tử Finnegan khá dễ dàng. Sinh ra tại quận Hammersmith, phía Tây thủ đô London, Freddie là con của tài tử Edward Fox và người vợ thứ hai Joanna David. Anh theo học tại trường Arnold House dành cho các cô cậu nhà giàu và tốt nghiệp Học viện Âm nhạc và Kịch nói vào năm 2010.

tumblr_nip1ls6aMI1tuozfeo1_1280

Từ 2009 đến nay, anh chỉ tham gia 5 bộ phim điện ảnh, đáng chú ý nhất bao gồm: Pride, The Riot ClubVictor Frankenstein. Nhưng ở lĩnh vực truyền hình, cái tên Freddie mới là ngôi sao đang lên với chuỗi series CucumberBanana, chủ yếu xoay quanh các mối quan hệ của cộng đồng LGBT. Chàng trai này cũng không ngại ngần khi thực hiện những cảnh khoe thân nóng bỏng bên cạnh bạn diễn nam.

kiss

marylin

Worried About the Boy (2010)

vogue-august

The Riot Club - 2014

video-victor-frankenstein

Freddie vinh dự góp mặt bên cạnh hai tài tử nổi tiếng James McAvoy và Daniel Radcliffe trong Victor Frankenstein.

“Tôi có thể cảm nắng một người đàn ông”

freddiefox

gallery_uktv-cucumber-s01-e07-4

landscape_uktv-cucumber-s01-e03-6

Một cảnh trong tập 3 của Cucumber

Đầu tháng hai, Freddie Fox đã trả lời câu hỏi về thắc mắc vì sao anh thường xuyên đóng những vai diễn đồng tính: “Tôi từng có bạn gái, nhưng thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ muốn giải thích mình là ai hay thế nào, bởi vì đôi lúc bản thân tôi cũng có thể cảm nắng một người đàn ông”.

banana

Freddie Fox as Freddie and Dino Fetscher as Aiden

Freddie Fox trong series Banana

Freddie cho biết, anh không mấy bận tâm chuyện giới tính: “Tôi hi vọng rằng tôi là kiểu người thích một ai đó mà thậm chí là đối lập với xu hướng tình dục. Hầu hết cuộc đời của tôi từ trước đến nay đều là 'trai thẳng'. Nhưng mà, làm sao biết được chuyện gì sắp xảy ra phải không?”.

freddiefoxmovie

“Nghe có vẻ lẩn tránh nhỉ? Tôi không nghĩ là bạn đủ khả năng khẳng định ngay bây giờ khi bạn chưa đến 100 tuổi và đã trải qua tất cả”, Freddie bỏ mặt những câu hỏi ngờ vực và luôn sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ, “Hoài nghi là thứ mà ai cũng đối mặt, kiểu như 'Anh ta là gay đấy, anh ấy đang tạm thời yêu phụ nữ, chờ cơ hội thích hợp để công khai'. Việc tôn trọng bình đẳng giới diễn ra khá quen thuộc, trừ khi bạn đang sống thời La Mã, Hy Lạp cổ đại mà thôi”.

vogue

Hiện Victor Frankenstein đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất