Phim Ảnh

Phần hai của 'Bạch Tuyết và thợ săn' sẽ không có… Bạch Tuyết

Chia sẻ

Kristen Stewart không xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim mà cô từng đóng chính.

Sự mất tích của Bạch Tuyết là cái giá phải trả cho scandal giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders. Đổi lại, nhà làm phim đã chính thức cast Jessica Chastain và Emily Blunt vào hai vai quan trọng của phim và giữ nguyên sự tham gia của Charlize Theron trong vai hoàng hậu, Chris Hemsworth trong vai thợ săn.

15702938771_6225fc1ce9_b

Ê kíp cũ của Snow White and the Huntsman. Trừ Kristen Stewart, những người còn lại đều tham gia phần hai.

Ngày hôm qua 16/11, hãng phim Universal đã tung poster chính thức cho Bạch Tuyết và thợ săn phần hai với tên gọi The Huntsman: Winter War/ Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông. Dựa trên những poster này, chúng ta có thể biết được những cái tên chính trong bộ phim sắp tới.

564a2eae1e00002d0026497e

Phần trước vai của Charlize Theron đã bị chết, chưa biết cô sẽ tái sinh như thế nào.

Nếu như không có scandal giữa nàng Bạch Tuyết và đạo diễn, chắc chắn kịch bản phần hai sẽ khác đi nhiều và chuyện tình giữa nàng và người thợ săn hẳn sẽ được phát triển lên một giai đoạn mới. Tuy nhiên, người xem vẫn nhớ rằng năm 2012 khi phần phim đầu tiên ra mắt, diễn xuất của Kristen bị chê thậm tệ bởi gương mặt và phong cách chẳng làm mới cho Bella của series Chạng vạng là mấy. Vì thế, Kristen sẽ được thay thế bằng hai diễn viên kỳ cựu khác.

564a2ec61e00002d0026497f

Người đẹp Jessica Chastain tham gia phần phim này với vai trò là người yêu của thợ săn.

Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông kể câu chuyện về cuộc chiến đấu giữa một bên là thợ săn và người tình bí mật do Jessica Chastain thủ vai, bên kia là Evil Queen (Charlize Theron) cùng em gái thất lạc lâu ngày là Ice Queen (Emily Blunt). Người ta không thể liên tưởng tới Elsa trong tác phẩm hoạt hình đoạt giải Oscar - Frozen và tự hỏi, liệu chị em nhà Evil Queen và Ice Queen có phải là một phiên bản khác của chị em nhà Elsa - Anna hay không?

564a2ee01600002e0026d760

Emily Blunt thừa lạnh lùng để vào vai Nữ hoàng Băng giá, nhưng cô sẽ khác gì với Elsa?

Một bộ phim có sự tham gia của 3 người đẹp tên tuổi sẽ là cuộc chiến khác về diễn xuất của họ. Ở phần trước, Charlize Theron đã áp đảo Bạch Tuyết, liệu lần này việc tương tự có xảy ra không khi mà so với Theron, Chastain và Blunt chỉ là đàn em trong nghề? Và đứng trước 3 người đẹp ấy, Chris Hemsworth có chìm nghỉm?

564a2e8a1e00002e0026497d

Chris Hemsworth có chìm nghỉm giữa dàn mỹ nhân?

Phim dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tháng 4/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất