Phim Ảnh

Marvel suýt giới thiệu một phản diện nữa của Thor trong 'Avengers: Infinity War'

Piers
Chia sẻ

Hai biên kịch của Endgame đã chia sẻ thêm nhiều điều về câu chuyện đằng sau nhân vật Thor trong hai phần phim lớn của hãng là "Avengers: Infinity War" và "Avengers: Endgame".

Stormbreaker.

Theo như lời của Markus, trong bản thảo ban đầu, Thor đã phải đi chiến đấu với một con mãng xà để đoạt lấy Stormbreaker. Tất nhiên, chúng ta đều đã xem Avengers: Infinity War và biết rằng cây Stormbreaker được Eitri rèn nên tại lò rèn Nidavellir - lò rèn sản sinh ra những vũ khí mạnh mẽ nhất của người Asgard.

Nidavellir - lò rèn vũ khí trong huyền thoại của Asgard.

Tuy nhiên có vẻ như theo hướng ban đầu, Stormbreaker dường như là một bảo vật vô cùng quyền năng của Asgard đã bị Odin giấu đi và được canh giữ bởi một con mãng xà. Tới đây, các fan comic có phần hơi ngờ ngợ khi nghĩ tới bối cảnh này. Và có lẽ Marvel thật sự đã suýt nữa giới thiệu Midgard Serpent hay Jormungand. Trong thần thoại, Jormungand và Thor sẽ tử chiến vào Ragnarok, khi tất cả các thần đã ngã xuống và cuối cùng Thor sẽ tiêu diệt được Midgard Serpent nhưng cũng sẽ hi sinh vì dính độc của nó.

Jormungand trong Comic.

Sự trùng hợp ư? Không hề! Ragnarok của vũ trụ điện ảnh Marvel là khi Surtur tàn phá hủy diệt toàn bộ Asgard và có lẽ nếu theo kịch bản ban đầu, cũng đã mở ra phong ấn của Jormungand cũng như nơi giấu Stormbreaker. Và rất có thể Thor đã được nghe qua lời tiên tri về Ragnarok rồi nghe về bảo vật này, tới tìm nó và tử chiến Jormungand để đoạt lấy Stormbreaker. Tất nhiên, vụ hi sinh cũng sẽ bỏ đi vì Thor của chúng ta còn nắm một vai trò quan trọng trong Avengers: Endgame nữa mà.

Tất nhiên như vậy sẽ khiến bộ phim trở nên hoành tráng hơn cảnh rèn Stormbreaker tại Nidavellir, nhưng sẽ khiến bộ phim trở nên dông dài hơn nữa. Và thậm chí có khi là phí phạm nhân vật Jormungand nên có lẽ Marvel đã bỏ cảnh này đi. Cũng có fan cho rằng đây là nhân vật Cul Borson - tà thần của Hỗn Mang, anh trai của Odin, kẻ tự gọi mình là Serpent. Tuy nhiên Serpent cũng là một mặt tối của Asgard mà Thor và Loki không hề biết tới và nếu sử dụng hắn vào bối cảnh như này thì quá là lãng phí nhân vật. Chưa kể, Serpent cũng có thể được sử dụng để là kẻ thù kế tiếp của các Avengers tương tự như event Fear Itself trong comic.

Serpent - anh trai của Odin.

Hai biên kịch cũng tiết lộ theo kịch bản ban đầu ,người giúp Thor lấy lại tinh thần là Jane. Tuy nhiên sau khi cân nhắc các khả năng ,họ nhận ra người giúp Thor lấy lại tinh thần không thể là Odin,là Jane hay Loki mà phải là Freya - mẹ của Thor. Cũng mới gần đây tại San Diego Comic-con,Natalie Portman được thông báo là sẽ trở lại trong phần phim thứ tư của Thor là Thor : Love and Thunder dưới danh nghĩa Mighty Thor.

Mighty Thor - Jane Foster.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất