Phim Ảnh

Phần 1 thất bại, ekip 'Ông chồng quốc dân' vẫn quyết định tiếp tục quay tiếp phần 2

Như Hồ
Chia sẻ

Mặc dù Ông chồng quốc dân thất bại khi công chiếu nhưng đoàn làm phim vẫn tiếp tục cho ra đời phim truyền hình Ông chồng quốc dân 2.

Ông chồng quốc dân là bộ phim truyền hình được cải biên từ tác phẩm Ông chồng quốc dân mang về nhà của Diệp Phi Dạ do Hùng Tử Kỳ Lý Khê Nhuế đảm nhận vai chính kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo.

Thế nhưng, khi Ông chồng quốc dân phát sóng lại không mang về thành tích mà mọi người mong muốn khi cả bộ phim không có tình huống nào mang tính đột phá cũng như điểm nhấn. Bên cạnh đó thì diễn xuất cũng bất bên, kịch bản lời thoại lại xuất hiện quá nhiều lỗi không thể nào lý giải được.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi phim truyền hình Ông chồng quốc dân 2 đã khởi quay, dàn diễn viên chính không có quá nhiều sự thay đổi. Nữ chính Lý Khê Nhuế đã thay thành người khác, trong khi đó nam chính vẫn là Hùng Tử Kỳ trong khi phần 1 lại thất bại vô cùng.

Nữ chính phim hiện tại vẫn chưa xác định là ai, nhưng bất luận là ai đi chăng nữa thì kịch bản vẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp phim thành công. Đối với phần 2 này có lẽ cũng không nhận được quá nhiều sự mong đợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất