Phim Ảnh

Phạm Băng Băng rút toàn bộ vốn ra khỏi Đường Đức, không còn liên quan đến 'Thắng Thiên Hạ'

Thiên Bình
Chia sẻ

Mới đây, phòng làm việc của Phạm Băng Băng đã thông báo nữ diễn viên đã rút toàn bộ vốn cổ phần ra khỏi Đường Đức, sẽ không còn liên quan hay ảnh hưởng đến chuyện bộ phim Thắng Thiên Hạ có ra mắt nữa hay không.

Tối ngày 28.05, phòng làm việc của Phạm Băng Băng thông báo: “Gần đây, Phạm Băng Băng đã chuyển nhượng toàn bộ cổ phần của Đường Đức truyền hình điện ảnh Ảnh thị cho bên thứ ba thông qua các giao dịch đại chúng“. Bên cạnh đó, bên phía nữ diễn viên lên tiếng giải thích bản thân luôn nhất mực công nhận, rất tán đồng trước năng lực chế tác của Đường Đức ảnh thị, việc chuyển nhượng cổ phần này sẽ không ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác giữa hai bên. Nhưng người ngoài có thể thấy rõ với động thái này, Phạm Băng Băng đã rút hẳn và không còn muốn dính dáng gì đến công ty này nữa.

Phạm Băng Băng

So với lúc vừa lên thị trường chứng khoán, tình hình của Đường Đức Ảnh thị lúc này rối như tơ rò, ngàn cân treo sợi tóc. Vào tháng 2 năm 2015, công ty này được niêm yết trên sàn chứng khoán, danh sách cổ đông bao gồm những tên tuổi nổi tiếng có sức ảnh hưởng của Cbiz như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Trương Phong Nghị. Trong ngày đầu, giá cổ phiếu trên thị trường tăng vọt lên đến 44%.

Tính đến ngày 31.12.2018, tài sản của công ty còn nợ với tỉ suất 89,62%, khoản lỗ ròng lên đến 951 triệu NDT. Từ năm 2016 đến năm 2018, liên tục trong 3 năm kinh doanh, dòng tiền ròng đều ở mức âm. Đường Đức Ảnh Thị trải qua cuộc khủng hoảng nợ trong suốt năm 2018. Bên cạnh Phạm Băng Băng, những cổ đông ngôi sao khác trong công ty cũng bán bớt đi cổ phần của họ.

Báo cáo thường niên năm 2018, anh trai - chị dâu cùng Triệu Vy đều bán tháo bớt số cổ phần của Đường Đức. Trong suốt năm ngoái, Phạm Băng Băng vẫn chưa có động thái rút vốn khỏi công ty. Tuy nhiên đến đầu năm nay, nữ diễn viên đã bắt đầu có những hướng đi rõ ràng. Ở quý I/2019, Phạm Băng Băng không còn nằm trong danh sách Top 10 cổ đông, hiện tại phòng làm việc đã lên tiếng cho biết nàng đại hoa đán đã chuyển nhượng lại, rút toàn bộ vốn ra khỏi Đường Đức Ảnh Thị.

Thời gian trước, Đường Đức và Phạm Băng Băng hợp tác với nhau trong nhiều tác phẩm như Võ Mị Nương truyền kỳ, Vương triều đích nữ nhân - Dương Quý Phi, Thắng Thiên Hạ (Ba Thanh truyện),… Trong đó phải kể đến tác phẩm Võ Mị Nương truyền kỳ đã đem lại thành công vang dội cho cả nữ diễn viên họ Phạm và Đường Đức.

Nhờ thành tích mà bộ phim mang lại, Phạm Băng Băng viết nên giai thoại chỉ với 800 ngàn NDT tiền đầu tư (2,64 tỷ VND), biến thành 80 triệu NDT (264 tỷ VND) và trở thành một trong mười cổ đông lớn nhất trong công ty khi cổ phần của Đường Đức tăng chóng mặt sau khi lên sàn nhờ sức nóng vào tác phẩm Võ Mị Nương.

Chẳng có gì là thành công mãi mãi, đến năm 2018 được coi là năm hạn của Đường Đức, bộ phim Thắng Thiên Hạ do Phạm Băng Băng chế tác kiêm nữ chính liên tiếp gặp phải những điều không may.

Đầu tiên là scandal của nữ thứ Mã Tô khi dính dáng đến vụ việc bao che, “đồng lõa”, bênh vực Lý Tiểu Lộ trong phốt ngoại tình với PGOne. Tiếp đến là nam chính Cao Vân Tường dính dáng đến vụ án cưỡng dâm tập thể tại Úc chỉ trước vài ngày khi phim chuẩn bị lên sóng. Nhà sản xuất buộc phải mời Lý Thần thay thế và sử dụng hiệu ứng để chèn, cứu những phân cảnh có dính dáng đến Cao Vân Tường. Và cuối cùng là đến scandal thuế vụ của nữ chính Phạm Băng Băng khiến bộ phim dường như hết hy vọng ra mắt khán giả khi cục truyền hình điện ảnh Trung Quốc ngày càng gắt gao, thắt chặt lệnh cấm cổ trang.

Với động thái rút toàn bộ số vốn ra khỏi Đường Đức Ảnh thị, Phạm Băng Băng dường như chẳng còn muốn dính dáng gì đến công ty này nữa. Đồng nghĩa, cô sẽ chẳng còn quan tâm đến số phận Thắng Thiên Hạ (Ba Thanh truyện) có được phát sóng hay không. Ảnh hưởng tốt, xấu trong tương lai về mặt tài chính của bộ phim sẽ không còn liên quan đến nữ diễn viên họ Phạm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất