Phim Ảnh

Phạm Băng Băng muốn đưa Bành Tiểu Nhiễm phát triển sự nghiệp sang cả Hàn Quốc?

Âu Vì
Chia sẻ

Sau thành công của "Đông cung" khiến khán giả Hàn Quốc chú ý và để mắt tới nữ chính Bành Tiểu Nhiễm, lẽ nào Phạm Băng Băng muốn đưa "gà cưng" của mình tham gia một số tác phẩm tại xứ Kim Chi?

Vào đúng dịp Valentine 2019 - 14/02, Đông cung chính thức ra mắt khán giả, mở ra câu chuyện ngược tâm đẫm nước mắt. Bộ phim nhận được rất nhiều sự khen ngợi của fan nguyên tác và dân mạng khi đã chuyển tải rất tốt, đúng những gì có trong tiểu thuyết, thậm chí phát triển và làm tốt hơn một số tình tiết và tâm lý nhân vật. Cái kết đau thương cùng với màn thể hiện của cặp đôi chính đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả.

Dù chỉ là những gương mặt rất mới trong làng giải trí thế nhưng Trần Tinh Húc Bành Tiểu Nhiễm khiến nhiều khán giả bất ngờ vì diễn xuất vô cùng xuất sắc đối với một diễn viên non nớt, ít kinh nghiệm khi đảm nhận vai diễn chính. Đặc biệt, Tiểu Phong cũng chính là nhân vật chính đầu tiên mà Bành Tiểu Nhiễm thể hiện. Những phân cảnh hồn nhiên, trong sáng của cô công chúa 18 tuổi dưới diễn xuất của gà cưng Phạm Băng Băng được thể hiện rất tốt, đối với nhiều người Bành Tiểu Nhiễm chính là Tiểu Phong duy nhất trong lòng họ.

Bộ phim không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc hay khu vực Đông Nam Á mà còn vươn sang cả xứ sở Kim Chi. Tại đây, khán giả Hàn Quốc dành sự yêu thích và chú ý đến cái tên Bành Tiểu Nhiễm. Thậm chí họ còn lập ra rất nhiều topic để bình luận, nhận xét về tình tiết của Đông cung và Bành Tiểu Nhiễm. Dân mạng Hàn Quốc khen ngợi rất nhiều trước nhan sắc của “nữ chính Tiểu Phong”, nét đẹp của nàng rất phù hợp và “chuẩn gu” đối với khán giả nơi đây.

Bành Tiểu Nhiễm được Phạm Băng Băng chú ý từ tác phẩm Lão Cửu môn và ký hợp đồng với cô vào tháng 1/2017. Sau đó, mỗi chương trình thực tế hay những bộ phim truyền hình có sự tham gia của Phạm Gia hay do Đường Đức Ảnh thị sản xuất, Bành Tiểu Nhiễm đều có một vai trò không nhỏ trong các dự án này. Dù đã 29 tuổi nhưng nhan sắc và sự rạng ngời, trẻ trung của nữ diễn viên khiến khán giả không thể biết được tuổi thật của cô nàng nếu chưa tìm hiểu, thậm chí khi xem Đông cung, nhiều người đoán rằng Bành Tiểu Nhiễm vừa mới 20-22 tuổi mà thôi.

Trên Weibo có thông tin cho rằng Phạm Băng Băng sau khi biết tên tuổi gà cưng khá được quan tâm và yêu thích tại Hàn Quốc, đã yêu cầu đoàn đội lập ra kế hoạch đưa Bành Tiểu Nhiễm tham gia một số tác phẩm tại Hàn để phát triển, giúp tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm được khán giả nhiều nơi biết tới hơn. Hiện tại tin tức này chưa được kiểm chứng độ xác thực thế nhưng nhiều fan hâm mộ “nàng Tiểu Phong” đã rất vui mừng và phấn khích.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất