Phim Ảnh

Park Shin Hye - Mỗi bộ phim là một hình tượng mới!

Sói Bạc
Chia sẻ

Park Shin Hye là cái tên không còn lạ lẫm của màn ảnh Hàn Quốc, và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong phái diễn viên thực lực.

Hãy cùng nhìn lại quá trình phấn đấu, từng bước phát triển trong suốt những năm tháng làm diễn viên của cô để hiểu được tại sao đối với Park Shin Hye, “diễn xuất chính là sinh mệnh” mà cô không thể nào tách rời được.

Stairway to Heaven (2003)

Park Shin Hye bén duyên với điện ảnh qua vai diễn phụ Cha Song Joo (hồi nhỏ) trong phim Nấc thang lên thiên đường (Stairway to Heaven).

parshinhe

Tuy mới là vai diễn đầu tay nhưng cô diễn viên nhí họ Park đã thể hiện thành công các tâm trạng khác nhau của nhân vật.

Mặc dù chỉ xuất hiện trong vài tập phim và tuổi đời còn nhỏ, song Park Shin Hye năm ấy đã bộc lộ tài năng diễn xuất đặc biệt qua từng tập phim. Bên cạnh đó, sự thành công của bộ phim cũng tạo nên nền tảng đầu tiên của cô diễn viên tài năng 14 tuổi này.

Tree of Heaven (2005)

Nhờ khẳng định được tài năng của mình qua vai diễn đầu tay, Park Shin Hye đã được đảm nhận vai chính đầu tiên ngay 2 năm sau đó: cô gái Hana trong phim Tree of Heaven.

Park Shin Hye thành công lột tả vai diễn Hana

Park Shin Hye lột tả thành công vai diễn Hana

Với khuôn mặt xinh xắn mang nét đẹp thuần khiết tự nhiên, lần này Park Shin Hye hóa thân thành cô gái nhỏ có số phận bất hạnh khó khăn, sống với người anh trai hờ lạnh lùng Yunsuh (Lee Wan). Vai diễn này tuy không có điểm gì mới mẻ, thuộc mô tuýp “nữ chính tốt bụng gặp khó khăn”, nhưng nhờ đó mà tài năng diễn xuất của cô được khẳng định thêm một lần nữa khi đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả.

You Are Beautiful (2009)

Mặc dù đã được công nhận là diễn viên tài năng, nhưng phải đến khi vai diễn cô nàng giả trai Go Mi Nam lên sóng, cái tên Park Shin Hye mới thực sự đi vào lòng khán giả.

Sự "lột xác" với tạo hình tomboy mới mẻ, lạ mắt đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Bộ phim You are beautiful đã nâng đỡ cho danh tiếng của Park Shin Hye lên một nấc thang mới, ghi thêm một dấu ấn khó quên vào lòng khán giả hình ảnh cô nàng tomboy ngờ nghệch.

Bỏ lại mái tóc dài và hình tượng “bánh bèo” yếu đuối mau nước mắt, Park Shin Hye đã hóa thân thành công vào một cô gái ngốc nghếch phải giả làm con trai, thay thế anh trai mình tham gia vào nhóm nhạc thần tượng lừng danh và bắt đầu câu chuyện tình “có một không hai”.

Cyrano Agency (2010)

20160624cinepsh.04

Thành công trên màn ảnh nhỏ không đủ thỏa mãn niềm đam mê diễn xuất của cô, Park Shin Hye đã tìm đến một chân trời mới: thử sức với phim điện ảnh.

Gặt hái được không ít thành công, nhưng cô diễn viên trẻ đầy tiềm năng vẫn không ngừng thử thách mình. Năm 2010, Park Shin Hye tham gia vào bộ phim điện ảnh Cyrano Agency

Bộ phim này không chỉ giúp Park Shin Hye nhận được nhiều lời khen về lối diễn xuất chân thực, mà còn giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên nổi tiếng nhất trên màn ảnh rộng tại Baeksang Arts 2011.

December 23rd (2013)

Sau hai năm tạm rời xa màn ảnh rộng để tập trung cho các dự án truyền hình, Park Shin Hye đã chọn Điều kì diệu ở phòng giam số 7 (December 23rd) để trở lại trong một hình tượng khác biệt: nữ luật sư. 20160624cinepsh.05

Để làm tròn vai diễn này, cô đã không ngần ngại lặn lội tới tận trường luật để học hỏi kinh nghiệm và tìm cảm xúc cho vai diễn. Và không hề phụ công cô, vai diễn này đem một Park Shin Hye mới mẻ, đằm thắm, thông minh, kiên cường khác hẳn với hình ảnh nhí nhảnh dễ thương thường thấy, ghi dấu vào nền điện ảnh Hàn Quốc.

Pinocchio (2014)

Tuổi trẻ là không nghỉ ngơi. Ngay năm tiếp theo cô Park đã cho trình làng một bộ phim bom tấn truyền hình vẫn còn vang danh tới tận ngày hôm nay: Pinocchio.

parkshinhye25112014-3

Sánh vai bên cạnh Lee Jong Suk, cô và anh ngay lập tức trở thành “người tình màn ảnh” trên khắp các mặt báo.

Lần này Lee Jong Suk và Park Shin Hye vào vai những phóng viên chân chính với mong muốn đưa mọi sự thực ra ngoài ánh sáng, lật đổ một âm mưu đen tối trong quá khứ lại sắp tái diễn. Khi đến được thành công cũng là khi tình cảm của cặp đôi chính có được kết thúc viên mãn. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp đôi, hai nam nữ diễn viên chính còn làm hài lòng người xem bằng diễn xuất chân thực, xuất sắc.

The Heirs (2015)

Có thể nói Park Shin Hye là một diễn viên có thực lực và tiến bộ một cách đều đặn. Năm 2015, cô lại tiếp tục với một dự án phim “khủng” với lượng rating cao trên khắp các bảng xếp hạng: The Heirs.

Bên cạnh diễn xuất đáng nhớ, Park Shin Hye còn khiến khán giả mãn nhãn với phong cách thời trang đơn giản của mình.

Bên cạnh diễn xuất đáng nhớ, Park Shin Hye còn khiến khán giả mãn nhãn với phong cách thời trang đơn giản của mình trong bộ phim The Heirs

So với những vai diễn đòi hỏi diễn xuất như luật sư, trợ lý hay một cô nàng giải trai, thì vai diễn một cô gái nghèo nhưng đầy ý chí, nghị lực cũng không làm khó được cô. Đúng như mong đợi của khán giả, Park Shin Hye cùng các bạn diễn khác: Lee Min Ho,Kim Woo Bin, Krystal, Choi Jin Hyuk… đã đem đến một bộ phim đáng nhớ.

Doctors (2016)

Đến năm nay, Park Shin Hye lại đem đến cho chúng ta một tác phẩm đầy hứa hẹn: Doctors. Đặc biệt, cô có dịp hội ngộ với Baek Sung Hyun, diễn viên đã đóng cặp với cô 13 năm trước.

Lần này cô lại “thay da đổi thịt”, hóa thân vào một cô gái có chỉ số IQ 156 nhưng hoàn cảnh gia đình không hạnh phúc, tính tình vô cùng nổi loạn.

Park Shin Hye lại tiếp tục xuất hiện với một tạo hình mới, cá tính và đầy quyến rũ.

Park Shin Hye lại tiếp tục xuất hiện với một tạo hình mới, cá tính hơn và đầy quyến rũ.

Qua những tập đầu tiên vừa được phát sóng từ ngày 20/6, khán giả không khỏi háo hức chờ đợi diễn biến tiếp theo của câu chuyện: một cô nàng ngang ngược, quyến rũ với nắm đấm thép đã trở thành một bác sĩ như thế nào?

Từ cô nàng ngổ ngáo trở thành một bác sĩ xinh đẹp.

Từ cô nàng ngổ ngáo trở thành một nữ bác sĩ xinh đẹp.

Quay lại nhìn suốt chặng đường phấn đấu của Park Shin Hye, ta có thể thấy được tình yêu của cô với diễn xuất. Không ngừng hoàn thiện bản thân, không ngừng thay đổi, làm mới mình, điều này làm cho các khán giả nói chung và các fan nói riêng càng ngày càng yêu quý cô, hâm mộ cô. Và biết đâu lần tới, nữ diễn viên Park có thể hóa thân vào một vai phản diện nào đấy, đầy sức hấp dẫn ngọt ngào?

Xem thêm >>> ‘Doctors’ tập 3: Park Shin Hye mất tất cả chỉ trong 1 tập phim

10 phim chủ đề y khoa đáng xem nhất trên màn ảnh Hàn

Phát ghen với danh sách ‘người tình màn ảnh’ toàn mỹ nam của Park Shin Hye

Chia sẻ

Bài viết

Sói Bạc

Tin mới nhất