Phim Ảnh

Park Min Young sống chết không muốn bị gọi là… bà cô

Chia sẻ

Trong cuộc họp báo vừa qua, Park Min Young đã khiến khán giả bất ngờ khi cho biết cô không muốn bị "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho gọi là "bà cô".

Vừa qua, Park Min Young, Yoo Seung Ho và các diễn viên khác của Remember đã tề tựu để tham gia buổi họp báo ra mắt phim. Nhân sự kiện này, dàn sao của màn ảnh nhỏ xứ kim chi đã tiết lộ những kỉ niệm khó quên trong quá trình ghi hình. Đặc biệt, bộ đôi nam nữ chính Park Min Young - Yoo Seung Ho còn lần lượt chia sẻ về bạn diễn của mình. Trong khi “em trai quốc dân” thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho đàn chị thì kiều nữ họ Park lại khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi lời thú nhận hài hước: “Mục tiêu của tôi là làm sao để cậu ấy không gọi tôi bằng 'bà cô'”.

Yoo Seung Ho và Park Min Young vốn có khoảng cách tuổi tác khá lớn. Thậm chí trước khi Remember khởi quay, một bộ phận người hâm mộ còn chê bai Park Min Young quá già so với đàn em. Những lời chỉ trích này chỉ bắt đầu lắng dịu khi loạt ảnh và teaser của bộ phim được nhà đài công bố. Về phần mình, Park Min Young cũng ý thức được sự chênh lệch này. Tuy vậy, cô vẫn hào hứng trước cơ hội hợp tác với Yoo Seung Ho.

park-min-young-remember-yoo-seung-ho-02

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi lần đầu tiên biết đến Yoo Seung Ho là thông qua vai diễn của cậu ấy trong 'The Way Home'. Giống như các khán giả, tôi đã chứng kiến sự trưởng thành của chàng trai trẻ này. Tôi từng diễn cặp với các bạn diễn ở độ tuổi của mình. Đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với một cộng sự nhỏ hơn đến 7 tuổi. Để xóa đi khoảng cách tuổi tác, tôi thường chủ động sử dụng kính ngữ khi trò chuyện với cậu ấy”.

park-min-young-remember-yoo-seung-ho-03

Trong khi đó, Yoo Seung Ho thì vô cùng ấn tượng bởi phong thái làm việc của Park Min Young. Anh không ngại tiết lộ: “Tôi thuộc tuýp người hay ngại ngùng, thế nên, tôi đã rất hồi hộp khi lần đầu gặp gỡ chị Park Min Young. Thực sự tôi đã bị sốc khi thấy chị ấy nhập vai quá 'ngọt'. Sau thời gian hợp tác, mối quan hệ giữa chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn”. Ngoài ra, Yoo Seung Ho cũng bật mí với khán giả về nội dung của Remember. Thế nhưng, anh cho biết, đến thời điểm này anh vẫn chưa có cơ hội đọc hết kịch bản. Anh chỉ nắm trong tay những diễn biến trong giai đoạn đầu của bộ phim mà thôi.

park-min-young-remember-yoo-seung-ho-06

park-min-young-remember-yoo-seung-ho-05

Remember là dự án truyền hình sắp sửa trình chiếu của đài SBS. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm Yoo Seung Ho, Park Min Young, Nam Goong Min,… bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Theo lịch phát sóng, Remember sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 9/12 tới đây.

park-min-young-remember-yoo-seung-ho-04

Preview mới nhất của “Remember”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất