Phim Ảnh

Park Min Young ôm chầm Yoo Seung Ho gào khóc nức nở

Chia sẻ

Không ngoa khi nói rằng, Remember (Ký ức) là drama bi thảm nhất nửa đầu năm 2016. Không chỉ khiến khán giả day dứt bởi số phận nghiệt ngã của các nhân vật mà tác phẩm này còn làm người xem mủi lòng bởi những tình tiết khóc lóc như mưa. Điển hình như trong tập 13 vừa phát sóng tối qua, các fan ruột của Remember đã được phen sụt sùi khi theo dõi cảnh rơi nước mắt đau khổ của Lee In Ah (Park Min Young). Vốn là một cô gái lạc quan và cứng rắn, song lúc vừa biết chuyện Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) bị mất trí nhớ, cô đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Bất ngờ ôm chầm lấy Jin Woo, In Ah nức nở khóc như một đứa trẻ.

remember-tap13-01

remember-tap13-02 remember-tap13-03

In Ah khóc hết nước mắt vì Jin Woo.

Trước đó không lâu, Jin Woo đã có cuộc gặp gỡ với ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min). Hắn ta đưa cho anh xem những bằng chứng liên quan đến vụ tai nạn năm xưa của cha anh. Sau khi biết sự thật, đầu óc của Jin Woo bắt đầu bị đảo lộn. Thậm chí, anh còn quên bẵng đi chuyện đã hẹn gặp In Ah. Giờ đây, tâm trí của anh chỉ nghĩ về những lời nói của Gyu Man. Một lúc sau, Jin Woo đã mất hết kí ức hiện tại. Anh chỉ nhớ rằng mình phải về nhà đợi cha.

remember-tap13-04 remember-tap13-05

Jin Woo gặp gỡ Gyu Man.

Về phía In Ah, cô đã vô cùng sốt ruột khi đợi mãi mà Jin Woo vẫn chưa xuất hiện. Thế là cô quyết định gọi điện thoại cho anh. In Ah đã bị sốc khi nghe Jin Woo trả lời rằng đang ở nhà chờ ông Seo Jae Hyuk. Cô tức tốc chạy đến chỗ của anh. Vừa trông thấy Jin Woo, In Ah đã vội ôm chầm lấy anh và gào khóc. Bỗng dưng nhìn thấy In Ah tuôn trào nước mắt, Jin Woo đã vô cùng ngạc nhiên vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thái độ hoang mang của anh càng khiến nữ công tố viên khóc lớn hơn nữa. Khoảnh khắc đầy xúc động này đã khép lại tập 13 của bộ phim.

remember-tap13-06 remember-tap13-07 remember-tap13-08

Remember sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả tập 14 vào tối 28/1.

Preview tập 14 của “Remember”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất