Phim Ảnh

Park Bo Gum ngọt ngào gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật V (BTS)

Theo Soompi
Chia sẻ

"Thế tử" Park Bo Gum đã thể hiện tình bạn qua hành động dễ thương của mình với V của BTS!

Vào ngày 30/12, nhân ngày sinh nhật của chàng ca sĩ điển trai V của nhóm BTS, Park Bo Gum đã cập nhật hình ảnh và dòng tin nhắn ngọt ngào, ấm áp qua cho người bạn thân của mình Twitter. Nam chính Encounter chia sẻ: “Tae Hyung, người được sinh ra để được yêu thương, chúc mừng sinh nhật cậu (kèm trái tim màu tím)”. Được biết, bức ảnh được đăng tải, dường như lấy ra trong album từ chuyến du lịch đến đảo Jeju của hai ngôi sao trong quá khứ. Diễn viên Hwarang mỉm cười, tạo dáng đáng yêu trước máy ảnh cùng trái tim được làm bằng cánh tay của mình.

Trước giờ, những người mến mộ của hai nghệ sĩ đều chắc chắn biết rằng họ vốn là những người bạn thân nhất của mình. Kể từ sau lần đầu gặp với tư cách MC thông qua chương trình âm nhạc Music Bank, fan thường bắt gặp V và Park Bo Gum thường xuyên hội họp, chơi cùng nhau. Đôi lúc, họ được bắt gặp trên tàu điện ngầm, khi thì tại công viên nước.

Kim Tae Hyung trở nên quen mặt với khán giả hơn không chỉ là chàng ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc đình đám BTS mà còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Hwarang - nơi kết nối mối quan hệ của anh với Park Seo JoonPark Hyung Sik.

Hiện tại, Park Bo Gum đang đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Encounter (Gặp gỡ) đài tvN cùng “noona” Song Hye Kyo.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất